Chương 12: Ngoài dự định.
---
Hiện tại tôi đang đứng trong một nhà hàng sang trọng nhưng vào lúc này dòng người đông nghịt, có vẻ không như lúc bình thường, quan trọng hơn là đa số đều là nữ. Trong sự xô bồ và lấn chiếm đường đi của đám người, lúc này tôi bị một bả vai đâm ngã.
“Xin lỗi!” Giọng điệu người này rất khẩn trương.
Anh ta giúp tôi nhặt lại đồ vừa rơi ra khỏi túi xách. Giọng này nghe thật quen, dường như là đã nghe qua đâu đó. Vài giây sau, ánh mắt của tôi và anh ta đã giao nhau, thì ra lại là Lạc Vĩ Khê.
Tôi định nói nhưng chưa kịp mở miệng thì anh ta đã bóp chặt miệng tôi lại, “Đừng nói gì cả.”
Da lòng bàn tay của Lạc Vĩ Khê lạnh buốt như đá, thì ra là một người có bàn tay lạnh. Khoảnh khắc bị bịt miệng, tôi cảm thấy rõ ràng hương nước hoa nam tính từ người anh ta, cả hơi thở dồn dập nóng rực phả vào ót, khiến tôi có chút ngứa ngáy.
Tôi chỉ tay ý bảo anh ta buông ra, anh ta liền hiểu và làm ngay tức khắc. Nhưng đã không còn kịp nữa, đám fan nữ cuồng dại đang ở ngay phía sau.
Lạc Vĩ Khê ngay lập tức kéo tôi chạy với vận tốc ánh sáng, mà bởi vì chuyện này nên đám đông fan náo loạn một hồi lớn, nội dung là:
“Cô gái trong tay Lạc Vĩ Khê là ai?”
“Tại sao Lạc Vĩ Khê lại nắm tay cô ta?”
“Con khốn đó là ai lại dám quyến rũ Lạc gia của chúng tôi!?”
“...”
Cuối cùng, chúng tôi tìm được một con hẻm nhỏ ít người, tối như mực trốn tránh. Tôi thở hì hục, “Anh làm sao lại chạy khắp nơi như thế?”
Như tôi, anh ta phải thở ra thở vào để lấy lại sức, tiếp đó tường thuật lại quá trình mọi chuyện cho tôi, “Tôi hẹn với cô ăn cơm cùng đạo diễn Tạ, không biết tại sao fan của tôi lại biết được chỗ này nên đã chạy tới tìm tôi, mệt chết đi được!”
“Sau đó thì sao?”
Lạc Vĩ Khê nghe thấy sự hiếu kì của tôi anh ta khẽ chau mày, “Tôi phải chạy trốn đây, cô không thấy sao?”
“Ý tôi là đạo diễn Tạ đâu?” Vốn dĩ mà nói tôi đến đây vì ông ấy, ai bảo ông ta lại nổi tiếng như vậy, tôi hiện giờ rất quan tâm đến sự xuất hiện ấy.
“Tôi cũng không biết.” Có thể là vừa rồi bọn họ lạc mất nhau, anh ta nói tiếp, “Quên không nói với cô, ông ta nói với tôi, kêu tôi thương lượng với cô một vai diễn.”
“Vai diễn?” Tôi chỉ không ngờ để có một vai diễn lại dễ dàng như thế, tôi cứ nghĩ phải có thử thách, phải trải qua nhiều sóng gió, cuộc đời sau khi mất tất cả của tôi lại tràn đầy may mắn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu
DiversosNhược Miên muốn thay đổi vận số! Nhược Miên muốn cuộc đời thật mỹ lệ! Nhược Miên muốn những người mình ghét đều có kết cục không đẹp. Nhược Miên còn rất nhiều thứ để muốn, nhưng tiên quyết nhất là để mê hoặc một người đàn ông! Vì mỗi lần ở trên giườ...