Chương 2

409 18 1
                                    

Cừu Đại Địa đáng thương sau khi bị chà đạp thì tức giận đến sung huyết não, cuối cùng sau khi tiêu diệt được con gián vạn ác suốt ngày hái hoa bị mọi người căm hận kia, thì vinh quang – ngã xuống rồi!

Ầm vang một tiếng, to đến mức cư dân ở tầng dưới còn nghĩ là tầng trên không phải muốn trang hoàng lại một lần nữa chứ. Sau đó lại một tiếng một tiếng phát ra, liền đi lên kháng nghị! Thuận tiện nhìn thấy A Lãng bé nhỏ vừa tuấn tú đẹp trai, vừa khôi hài dí dỏm để rửa mắt một chút, bác gái tầng dưới mỗi ngày đều đối mặt với ông chồng mặt ngựa không chút thú vị si ngốc nghĩ như thế.

Thật cẩn thận mở cửa ra, nhìn nhìn một chút thăm dò tình hình địch.

— Một mảnh yên tĩnh.

Xác định là không phải khói đạn mịt mù, lúc này mới giống như kẻ trộm nhẹ tay nhẹ chân bước vào cửa, thuận tay đóng cửa lại. Cởi giày da thay dép lê đi trong nhà, buông chùm chìa khóa trong tay cùng một túi lớn toàn thuốc đắt tiền xuống (Bệnh viện bây giờ đúng cắt cổ người ta nha ).

Kéo khăn quàng cổ che kín khuôn mặt ra, cởi chiếc mũ rộng vành ở trên đầu xuống, tháo kính râm màu đen che con mắt gấu mèo, lộ ra vẫn là con mắt giống như gấu mèo. Trời ạ! Bây giờ cũng may vẫn còn là tháng mười nha. Hừ! Dù sao một thân ăn mặc thế này miễn là Trương Lãng hắn, ngày mai trên đường cái sẽ thấy khăn quàng cổ bay bay, mũ nón khắp nơi. Trương Lãng hắn luôn dẫn đầu trào lưu – nhưng mà hiện tại hắn đã hiểu rõ, có rất nhiều trào lưu là bất đắc dĩ nha.

Tìm lại lương tâm, đi vào phòng ngủ của Cừu Đại Địa, hai mắt lập tức mở lớn.

A......vị Cừu Đại Địa Cừu tiên sinh, nam nhi tốt sắt đá sáng chói, trụ cột của tổ quốc thế kỷ mới, giờ giống như một mảnh thiên thạch đến từ vũ trụ xa xôi, chịu đủ các loại va chạm lẫn thiêu đốt khi băng qua tầng khí quyển đã vỡ nát hầu như không còn, đang ngã ở giữa phòng.

Run rẩy dùng tay phải kiểm tra hơi thở của cậu ta, — hơi thở nóng rực phun lên trên da thịt hắn. Còn sống! Chỉ là hình như bị sốt cao mà thôi.

Khó xử nhìn vật thể to lớn kia – lúc trước sao mình không cùng Đại Địa sang nhà ông cụ bên cạnh cô nhi viện học võ công cho cường tráng chút cơ chứ? Đây chính là tám mươi lăm kilogam nha. Quên đi, cứ để cho cậu ta nằm như vậy. Dù sao tháng mười vẫn còn chưa có lạnh chết người. Vừa lúc để cho sàn nhà lạnh lẽo giúp cậu ta hạ nhiệt một chút.

Trương Lãng đã đem lương tâm ném tới nhà bếp nghĩ như vậy, cũng quyết định làm như vậy.

Lật thân thể Đại Địa nằm thẳng ra, cởi quần của cậu ta.

— A, gia khỏa kia không nhỏ, chỉ là so với hắn vẫn nhỏ hơn một chút.

Tách hai chân cậu ta ra, a hắc hắc......, da thịt không ngờ rất là trơn bóng nha. Sờ thêm một chút.

Lấy thuốc ra, ừm......hình như không được thuận tay lắm. Dùng lực lật thân thể cậu ta lại.

Nhìn không ra, thắt lưng của gia khỏa này còn nhỏ như vậy, nhỏ nhắn gầy gò. Ánh mắt liền chuyển về hướng cái mông.

[ Đam mỹ ] Gián đập không chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ