Chương 17

136 6 0
                                    

Lý Thục Vân nhìn đồng hồ, ừm, còn kém 20 phút nữa mới là 20 giờ, từ lúc này đi đến bờ sông hẳn là vừa đủ. Hy vọng sẽ không đến muộn làm hỏng ấn tượng của Đại Địa.

Nghĩ đến Đại Địa, Lý Thục Vân không khỏi nở nụ cười ngọt ngào. Thật nhìn không ra đâu, Đại Địa thoạt nhìn là một người đàn ông thô lỗ như vậy, thế nhưng lại rất biết chăm sóc người khác. Càng cùng anh ấy ở chung càng cảm nhận được chỗ tốt của anh, bộ dáng cao lớn rất có khí chất đàn ông, công tác thu nhập cũng ổn định, tấm lòng ngay thẳng tính tình cũng tốt, chưa từng thấy anh ấy phát uy với học sinh, thích trẻ con, hơn nữa tay nghề nấu ăn rất giỏi. Người đàn ông giống như thế nếu trở thành chồng của mình, vậy cả đời mình không phải sẽ rất hạnh phúc sao?

Nhưng là hình như Đại Địa có chút ngại ngùng đi....... Quen nhau sắp được ba tháng rồi, đừng nói là không hề yêu cầu tiến thêm một bước, ngay cả hôn môi cũng chỉ là chuồn chuồn lướt nước một chút. Chẳng lẽ anh ấy không hề nghĩ muốn tiến thêm một bước sao? Bản thân mình là phụ nữ không thể chủ động hỏi anh ấy 'Buổi tối có muốn ở lại hay không?', nếu như mình thực nói ra, bị anh ấy từ chối, vậy chẳng phải là mắc cỡ chết người sao.

Còn có, Đại Địa hình như cũng quá chăm sóc bạn bè đi. Cho dù là người ở chung, cũng không cần thiết phải chạy về nấu cơm cho bạn ăn, lại còn là đang hẹn hò riêng với bạn gái cũng chạy về? Ai....... Mình nói với anh ấy, bảo anh ấy không cần tới đón, chẳng qua là khách sáo thôi, anh ấy sao lại nghe lời luôn đâu? Còn thực sự không đến đón mình! Tuy rằng nói đường rất gần, nhưng người ta là con gái nha, không thể tỏ ra quan tâm hơn một chút được hay sao? Hơn nữa, hôm nay người ta chăm chút trang phục hơn một chút, xem [Vận may của các chòm sao] trên mạng nói 'Nữ thuộc chòm sao Thiên Bình hôm nay mặc đồ màu trắng có thể khiến cho nam Cự Giải có cảm xúc yêu thương nhiệt tình', người ta mới ngay trong khoảng thời gian này lớn gan mặc đồ màu trắng. Hy vọng là sẽ có hiệu quả tốt.

Mang theo tâm tình thoáng chút bất an không yên cùng hưng phấn sắp nhìn thấy bạn trai, Lý Thục Vân đi dọc con đường dẫn đến công viên cạnh bờ sông. Cũng sắp đến rồi.......

Trương Lãng thấy cô hình như là đi đến chỗ hẹn mà không phải đứng ở cửa nhà chờ người đến đón, như vậy nói cách khác dùng xe sẽ không tiện theo dõi. Nghĩ muốn để xe lại, nhưng là gần đó không có bãi đỗ xe, đành phải đỗ xe bên đường. —- Hy vọng không bị cảnh sát ghi lại biển số xe mới tốt.

Khi mải miết bám đuôi ở cự ly còn cách Lý Thục Vân chừng trăm mét, mắt thấy cô chuyển hướng đi vào cổng của công viên cạnh bờ sông. Trương Lãng đang chuẩn bị đi theo vào, bỗng nhiên cảm thấy sau gáy một trận lạnh toát, bốn bề thân thể dường như nổi lên âm phong cuồn cuộn. Trong đầu đột nhiên hiện lên mấy truyền thuyết liên quan đến bờ sông của thánh phố, Trương Lãng đột nhiên không muốn đi vào. Nhưng là, không đi vào không được!.......

So với làm kẻ trộm dường như còn có tật giật mình hơn, Trương Lãng càng trở nên cẩn thận. Không nhịn được quay đầu nhìn quét qua xung quanh một lượt, chuẩn bị nhìn thấy cái gì không ổn sẽ chạy trốn! —- Trương Lãng đại thiếu gia không sợ trời không sợ đất cũng chỉ sợ quỷ mà thôi, hắc hắc!

[ Đam mỹ ] Gián đập không chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ