Chương 21

146 6 0
                                    


"Cô tới làm cái gì?!"

Trương Lãng không có chút đạo tiếp khách nào.

Lý Thục Vân sửng sốt, đem ánh mắt cầu cứu chuyển về phía Đại Địa.

"A Lãng! Đây là Lý Thục Vân, tôi đã nói qua với cậu rất nhiều lần. Lần trước hai người đã gặp nhau rồi, nhưng mà lần đó cũng không thể tính là gặp mặt chính thức. Vừa lúc Thục Vân cũng muốn gặp cậu —- người ở chung với tôi, cho nên thừa dịp hôm nay cô ấy rảnh rỗi liền đưa cô ấy đến đây. Thục Vân, anh giới thiệu với em một chút, người này là bạn tốt cũng là người ở chung với anh Trương Lãng, Trương trong 'cung trường', Lãng trong 'khai lãng' (sáng sủa). Bên kia là bạn tốt Triệu Hiểu Vĩ cùng Hác Hảo của anh. Em cứ gọi tên bọn họ là được, tin rằng hai người họ sẽ không để ý đâu."

Thấy Trương Lãng không có phản ứng, đành phải giới thiệu hắn cho Lý Thục Vân trước.

Triệu Hiểu Vĩ cùng Hác Hảo gật đầu chào Lý Thục Vân. Lý Thục Vân mỉm cười đáp lại. Tiện thể đem toàn bộ trọng điểm nhắm tới trên người ở chung có quan hệ vô cùng mờ ám với Đại Địa kia.

"Xin chào, tôi là Lý Thục Vân. Là giáo viên dạy cùng trường với Đại Địa. Đồng thời, cũng là bạn gái của Đại Địa. Sau này xin hãy chiếu cố nhiều hơn."

Lý Thục Vân nhấn mạnh thân phận là bạn gái của Đại Địa của bản thân mình, gương mặt mang theo mỉm cười vươn tay.

Dường như không phát hiện ra bàn tay kia, Trương Lãng châm chọc mà nói:

"Còn chiếu cố cái gì chứ! Cô là người Nhật Bản hay là xem phim quá nhiều vậy? Người Trung Quốc nói [xin chào] là được! Đúng rồi, tôi nhớ rõ cô dạy tiếng Anh đi? Vậy sao không nói [How do you do] chứ? Hay là quên mất rồi? Chậc, những thứ đơn giản như thế mà cô cũng quên được, vậy cô dạy học sinh thế nào đây? Thật sự là làm hại học sinh rồi!"

Lý Thục Vân ngượng ngùng thu tay lại, cảm thấy bối rối vạn phần. Cô vốn là muốn đến thị uy, không ngờ Trương Lãng lại không dễ chọc như thế, vừa đến liền thị uy với cô.

"A Lãng!"

Đại Địa cả giận nói.

"Ai nha nha, Trương Lãng nha, cậu không phải là thua rồi vẫn không chịu phục chứ? Hay là bị tôi đánh bị thương chỗ nào, tâm tình không tốt liền tùy tiện tìm người khác để trút?"

Triệu Hiểu Vĩ đột nhiên nói chen vào.

"Chuyện là như thế nào?"

Đại Địa khó hiểu.

"Ha ha, vừa rồi tôi thấy tên nhóc này không vừa mắt, ồn ào với cậu ta một trận, tiếp đến liền đánh nhau. Sau đó tên nhóc này bị tôi đánh bại, hơn nữa từ lúc nãy vẫn luôn ôm bụng, có thể là chạm đến miệng vết thương của cậu ta đi? Tôi nghĩ, đây hẳn là nguyên nhân khiến cho tâm tình cậu ta không tốt."

Triệu Hiểu Vĩ nửa đùa nửa thật mà giải thích.

"A? Phải không?"

Đại Địa nhịn không được bắt đầu lo lắng cho vết thương của Trương Lãng.

[ Đam mỹ ] Gián đập không chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ