Chương 15

147 5 0
                                    

Trương Lãng cũng không cho Đại Địa đi thay quần áo mặc ở nhà, cứ như vậy kéo cậu ngồi ở trên sofa, chui vào trong lòng ngực cậu cọ đến cọ đi. Ừm, mùi của phấn viết bảng, mùi hôi của phòng điều hòa, ô......., còn có mùi nước hoa phụ nữ.......

Một tay ôm A Lãng mặc hắn đùa giỡn, một tay lật xem ảnh chụp cùng mấy tờ tạp chí ở trên sofa.

"A......., em bé thật đáng yêu! Trời đất, cười vô cùng đáng yêu nha! A Lãng, A Lãng, mấy ảnh chụp này cậu làm sao mà có được thế? Cậu tìm từ đâu đến mấy baby thật đáng yêu thế này?"

Ánh mắt Đại Địa chăm chú nhìn hình, cầm ảnh chụp lên nhìn kỹ. —- Nếu không phải sợ bề ngoài của mình dọa mấy đứa trẻ, cậu có thể đã sớm nộp đơn đi làm thầy giáo vườn trẻ rồi.

"Cái gì cơ?"

Từ trong ngực Đại Địa nhô đầu ra, nhìn nhìn ảnh chụp, lại chui trở về, thì thà thì thầm nói:

"Là của tạp chí bọn tôi. Buổi chiều nay khi đến phỏng vấn có để cho thợ chụp ảnh chụp trước vài tấm, tôi cầm về chọn lựa chuẩn bị chọn một bé làm ảnh bìa cho tạp chí mùa hè. Cậu thích sao?"

"A.......thích. Rất thích! A Lãng, A Lãng cậu mau nhìn này! Em bé này thật đáng yêu, cái miệng nhỏ nhắn bĩu lên giống cậu trước đây quá ."

Liếc mắt sang nhìn một chút, bĩu môi:

"Cậu có thể nhớ được tôi trước đây trông như thế nào sao? Cậu ít lừa tôi đi."

"Đương nhiên nhớ rõ, sao lại không nhớ chứ! Nếu khi đó trong nước cũng lưu hành phong trào người mẫu baby, chỉ e cậu đã sớm được chú ý rồi!"

"Trước đây tôi thực sự đáng yêu đến như vậy sao?"

Trương Lãng hưng trí bừng bừng. —- Kiêu ngạo là một trong những đặc điểm của đàn ông, nghe thấy người khác khen mình là không thể kiềm chế được. Khen một tiếng liền bay lên trời.

"Ừm, tôi rất thích bộ dáng trước đây của cậu, đáng tiếc là không có tấm ảnh chụp nào của cậu.......Tôi vẫn muốn có một đứa con giống cậu trước kia, cho dù không được đáng yêu động lòng người như cậu, ngây thơ đáng yêu cũng được rồi. Chờ tương lai tôi có con, tôi mỗi ngày đều phải chụp ảnh cho nó, ghi chép lại toàn bộ quá trình lớn lên của nó. Khi già rồi có thể lấy ra coi như bảo bối của mình! Ha ha......."

Đại Địa bắt đầu ảo tưởng đến bộ dáng của mình khi chơi đùa với con mình, cười đến vui tươi hớn hở.

".......Cậu và bạn gái của cậu đã bàn đến chuyện kết hôn rồi sao?"

"Hở? A, còn.......chưa có. Nhưng Thục Vân là một cô gái tốt lắm, tôi cũng muốn làm quen lâu dài với cô ấy. Nếu, ha ha, cậu biết đấy, tình cảm từ từ bồi đắp, tự nhiên cũng sẽ đề cập đến chuyện kết hôn. Đến lúc đó......., ai nha, không nói, không nói nữa, chuyện xa như vậy, hiện bàn đến còn quá sớm, quá sớm!"

Đại Địa bắt đầu thẹn thùng.

Nằm trong lòng Đại Địa, Trương Lãng bắt đầu suy tính không ngừng trong đầu. Trong khoảng thời gian này số lần đến trường học theo dõi Đại Địa đã nhiều lắm, cũng đã bị bảo vệ của trường theo dõi, vậy nên càng phải thêm cẩn thận mới được.

[ Đam mỹ ] Gián đập không chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ