Khi Trương Lãng về đến nhà, liền phát hiện Đại Địa luôn về nhà sớm hơn hắn lại không hề thấy bóng dáng, cũng không có để lại lời nhắn cho hắn là bao giờ sẽ quay về. Tất nhiên trong nhà bếp cũng không có đồ ăn ngon miệng đã được làm. Trương Lãng nhìn tủ lạnh trống không bắt đầu giận, tên to con chết tiệt chạy đi đâu? Không biết mình đói đến mức cả người sắp biến thành một đám da rồi sao? Còn không nhanh chút về nhà nấu cơm cho mình!
Tắm rửa thay quần áo ở nhà xong, ngồi ở phòng khách xem chương trình thể thao yêu thích ở trên TV. Lúc nhìn đến đồng hồ chỉ 21 giờ, lửa giận của Trương Lãng cùng với độ bất mãn đã bay lên hơn chín mươi điểm. Đói chết rồi! Đói chết rồi! Cừu Đại Địa cậu thật giỏi, cậu có gan thì đêm nay đừng có về cho tôi! Chờ cậu về rồi xem tôi thu thập cậu thế nào! Trước tiên tôi phải cắn cậu ba miếng, đem cánh tay cậu hấp, đùi thì nướng lên, còn lại đốt sạch!
Ảo tưởng đem Đại Địa biến thành [Đại Địa nướng] đặt ở trên bàn cơm mặc mình xuống dao, Trương Lãng bắt đầu lục lọi lung tung đi tìm đồ ăn, nhưng là hắn ngoại trừ biết trong tủ lạnh có đồ ăn ra, những đồ ăn khác để ở đâu hắn một chỗ đều không biết. Bình thường chỉ cần là hắn nói muốn ăn cái gì, Đại Địa sẽ giúp hắn tìm ra rồi đặt trước mặt hắn. Hiện giờ Đại Địa không có nhà, hắn mới biết bản lĩnh cất đồ đạc của Đại Địa lại cao minh như thế —- tìm khắp nơi cũng không thấy! Càng tìm không được hắn lại càng đói, càng đói hắn càng đi tìm. Không đến vài giây sau, trong nhà đã bị hắn lục lọi đến loạn thất bát tao. Hắn ngay cả nóc tủ cũng lục đến, cũng không thấy được thứ gì có thể giúp no bụng. Vì sao lại không có một, hai gói fastfood ở nhà?! Trương Lãng tức đến phát điên!
Đặt mông ngồi trên sofa, hắn ngay cả một chút khái niệm đi ra ngoài ăn cũng không có. Có thể là do từ nhỏ đã lớn lên ở cô nhi viện đi, tổng cảm thấy ra ngoài đến nhà hàng ăn là một chuyện gì đó vô cùng xa xỉ và lãng phí. Huống hồ lúc hắn được ba tuổi, mẹ hắn đưa hắn đến một phố ăn uống nhỏ cho hắn ăn thỏa thê những đồ ăn vặt mà hắn thích, chờ hắn ăn no rồi mới phát hiện không thấy mẹ đâu. Mặc cho hắn chạy mấy lần trên phố cũng không thấy được người nào có bộ dáng giống như mẹ hắn. Mọi người nói trí nhớ của trẻ con bắt đầu từ năm bốn tuổi, nhưng trí nhớ của hắn đã bắt đầu từ lúc đó.
Nghĩ đến khi ở cô nhi viện, nửa đêm bị đói tỉnh cũng không dám khóc lớn, chỉ trộm chạy đến WC uống nước từ vòi chảy xuống cho no bụng. Là Đại Địa phát hiện ra, khi nhận lấy phần đồ ăn của mình thì trộm giấu đi một phần, đợi đến nửa đêm hắn đói tỉnh thì lấy ra cho hắn ăn. Bắt đầu từ khi đó hắn liền đặc biệt dính lấy Đại Địa, làm việc gì cũng không hề rời khỏi cậu ta.
Khi nghĩ đến thủ phạm đầu sỏ khiến cho hắn dưỡng thành thói quen không đi ra ngoài ăn là Cừu Đại Địa, hắn lại bắt đầu bốc hỏa. Cừu Đại Địa cậu khá lắm, nếu không phải trước đây cậu lập lời thề son sắt nói sau này cậu sẽ phụ trách việc cho tôi ăn no, Trương Lãng tôi cũng không đến nông nỗi cho dù luân phiên có hẹn với người khác cũng sẽ gấp gáp quay về ăn cơm xong lại đi đến chỗ hẹn nha. Càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng cảm thấy mình đói hơn. Đem đầu chôn ở trong ghế sofa ôm gối, còn bắt đầu tự kiểm điểm, tự kiểm điểm hắn vì cái gì phải tìm tên hỗn đản Cừu Đại Địa này đến làm người ở chung với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Gián đập không chết
Teen FictionTác giả: Dịch Nhân Bắc Thể loại: Đam mỹ, hiện đại văn, cường công cường thụ, hài bựa, có chút ngược, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn - 23 chương CV + 3 PN Tình trạng bản dịch: Hoàn. Biên tập và chỉnh sửa: Tịch Vu