trong 7 ngày!
Hàng tấn ký sinh trùng sẽ bị tẩy di nếu khi bụng dói, bạn uống mộ
Tôi Đã Loại Bỏ Hơn 10kg Mỡ Thừa Từ Sản Phẩm Này
Cách chữa đau cột sống nhanh, hiệu quả không phải ai cũng biết
Tô Dật An vẫn còn nhớ rất rõ, những ngày mùa đông khi ở cạnh Lâm Khinh Ngữ hồi còn nhỏ, chỉ cần tuyết sắp rơi, là sáng sớm cô chẳng ngại nhà xa chạy tới trước cửa nhà hắn, đợi hắn cùng dậy rồi đi học, trên đường đi cô luôn che kín mắt hắn lại, dắt tay hắn, bước từng bước, từng bước tới trường.Cô biến hắn thành một người mù, còn cô là một chú chó dẫn đường…..
Miếng băng trên hốc cây đã tan, nhiệt độ thấp khiến bàn tay Lâm Khinh Ngữ bị cóng đỏ bừng, cô vội vàng rụt tay lại, vội vàng hà hơi sưởi ấm.
Sau đó nhảy xuống khỏi cái rễ, phủi hết tuyết trên đó, rồi đặt mông ngồi xuống: “Ôi, lạnh quá.” Lâm Khinh Ngữ ôm tay run rẩy một hồi. Sau đó phóng tầm mắt nhìn ra xa, chứng kiến cảnh tượng tuyết trắng phủ kín cả khu rừng nhỏ, lại cảm thán: “Trận tuyết đầu mùa này thật là lớn, quả nhiên biến đổi khí hậu mỗi năm một nghiêm trọng.” Nói đến đây, Lâm Khinh Ngữ liền khựng lại, tự mình nói với mình, “Không biết trong cái thời tiết mùa đông năm nay còn rét buốt hơn mùa đông năm trước thì cái con gà hoi sợ tuyết đó làm thế nào để sống sót qua những ngày tuyết rơi nhỉ.”
Con gà hoi đó là ai, Tô Dật An không biết, nhưng người sợ tuyết, thì Tô Dật An loáng thoáng có thể đoán ra được.
“Hắn không xuất hiện ở thế giới này, lẽ nào cuộc đời đã xảy ra sai số gì? Hay là chết ở nước ngoài rồi?”.
Tô Dật An: ……
Bị băng tuyết bao phủ trầm mặc suốt một đêm dài, Tô Dật An vừa rồi vẫn còn mải đắm chìm trong hồi ức bi thương của bản thân, tâm trạng giống như một đầm nước sâu bình lặng, nhưng giờ lại rất dễ dàng bị những lời của Lâm Khinh Ngữ làm cho nổi sóng.
Lâm Khinh Ngữ xoa xoa tay nói tiếp: “Nhưng ngẫm lại cũng phải thôi, trưởng thành rồi mà tính tình lại hãm như thế, trong hoàn cảnh ở nước ngoài mọi người đều sống vô cùng thẳng thắn, thì có bị đánh chết cũng là chuyện đương nhiên chẳng oán trách được ai. Có thể sống đến lúc trở về trong nước dạy học mới có thể coi là kỳ tích.” Cô dừng lại một thoáng, “Nói thì là vậy, nhưng nếu nghĩ một cách nghiêm túc thì, tuy Tô Dật An tội ác tày trời, nhưng mình ghét hắn cũng chưa đến mức muốn hắn phải chết, nếu hắn thật sự chết rồi…… thì vẫn thấy hơi tiêng tiếc. Suy cho cùng cái đầu ấy vẫn còn dùng rất tốt……”
“Ồ, nếu như mang chuyện đầu óc còn dùng tốt hay không còn dùng tốt ra để bàn luận, thì hạng cỡ như cô, sẽ là người đầu tiên trên thế giới này bị lôi ra xử bắn một trăm lần.”
Những lời chế giễu rất trôi chảy ấy phát ra từ bầu không khí xung quanh.
Lâm Khinh Ngữ đang mải xoa tay lập tức ngây ra: “Ai?” Cô đảo mắt khắp bốn phía.
So với sự hoang mang của Lâm Khinh Ngữ, Tô Dật An cũng cảm thấy cực kỳ kinh hãi, hắn vừa mới…… hình như nghe thấy tiếng của chính hắn.
Lâm Khinh Ngữ nhìn trái nhìn phải hồi lâu, ngây ra khi không tìm thấy một ai ở trong khu rừng nhỏ, đã thế giọng nói vừa mới nghe thấy…… hình như phát ra từ chính cái cây đại thụ này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh Ngữ
RandomVừa mới ngủ dậy, Lâm Khinh Ngữ đã phát hiện ra mình biến thành con trai...... Cô sung sướng đến phát điên. Đồng thời lúc ấy, Tô Dật An phát hiện ra mình biến thành...... một cái cây. Hắn đau khổ đến mức không muốn sống nữa. Càng đau khổ hơn nữa là C...