Trông thấy ánh mắt Lâm Khinh Ngữ hoàn toàn mang theo vẻ nể sợ nhìn mình như nhìn quỷ thần, Tô Dật An cảm thấy rất vừa lòng, cô ngoan ngoãn đứng ngay ngắn dưới tán cây, không còn giẫm bừa bãi bạt mạng lên rễ cây của hắn như lúc trước nữa, sau đó bất chấp thò đầu vào trong hốc cây.
“Cây…… thần? Tôi có một vấn đề muốn hỏi anh…… ngài.”
“Nói.”
“Những lời tôi hét trong hốc cây của ngài lúc trước, ngài đều nghe thấy hết rồi hả?”.
“Ừ.”
Đúng vậy, hắn đã nghe hết rồi, còn nghe rất rõ ràng nữa là đằng khác, đinh cả tai nhức cả óc ra đây!
Lâm Khinh Ngữ đắn đo chọn lọc từ ngữ: “Vậy, là ngài đã đưa tôi đến thế giới này sao? Tại sao lại biến tôi thành con trai? Còn nữa…… tại sao lại là tôi?”.
“Một vấn đề vừa nãy cô hỏi tôi đã trả lời rồi, giờ cô lại hỏi thêm đến tận ba vấn đề nữa.”
“……” Tính khí của cây yêu này thật là chi li tính toán quá, giống y xì đúc ông thầy nào đó cung Xử Nữ có tố chất thần kinh rất thích chĩa mùi dùi về phía người khác trong ấn tượng của cô. Lâm Khinh Ngữ cố gắng bắt bản thân nặn ra một nụ cười, “Vậy, ngài có thể trả lời tôi không?”.
“Không được.” Tô Dật An lại nhặt bừa lời thoại trong một tác phẩm truyền hình, “Thiên cơ bất khả lộ.”
Hàm nghĩa ẩn giấu trong câu nói đó chính là hắn biết chuyện xảy ra như thế nào, nhưng không muốn nói cho cô biết! Xem ra cây yêu này cũng có chút đạo hạnh, không thể đắc tội được. Lâm Khinh Ngữ nghĩ thầm trong bụng, hơi nghiến răng nói: “Vậy…… tôi có thể đi được chưa?”.
“Lâm Khinh Ngữ.”
Bị cây yêu gọi đầy đủ cả họ tên, Lâm Khinh Ngữ đờ người, lông tóc dựng ngược nhìn hắn: “Sao, sao cơ?”.
“Ở chỗ của tôi, không được đi muộn về sớm, nghỉ…… không xin phép. Nếu không……”
Nếu không cô biết cái gì sẽ chờ đón mình mà, hắn sẽ nguyền rủa cô.
Trước đây cây yêu là người cai quản kỷ luật ở địa giới chắc! Sao lại phiền phức thế! Lâm Khinh Ngữ muốn khóc lắm: “Vậy…… bao giờ tôi mới được về.”
“Mười giờ tối.”
Mười giờ, về đến phòng ngủ, tắm một cái, đọc lướt qua một quyển sách, lăn ra giường, thời gian vừa xoẻn.
Khóe miệng Lâm Khinh Ngữ giật giật, đành cúi đầu chấp nhận.
Tối hôm ấy, khó khăn lắm mới chịu đựng được đến mười giờ, Lâm Khinh Ngữ bỏ chạy khỏi cái cây yêu, cô quay về phòng ngủ, lập tức mở máy tính, vào Taobao, chọn một lá bùa trừ tà khai sáng ban đêm, phần ghi chú khách hàng, còn đặc biệt chi thêm tiền để người bán đưa tới với tốc độ nhanh nhất.
Ngày hôm sau quầng thâm của cô còn nặng hơn cả hôm qua, đi học với tâm trạng hoang mang bất an, ngồi bần thần suốt nửa ngày, mãi cho đến khi Vương béo ngồi cạnh vỗ vỗ vai cô, Lâm Khinh Ngữ mới giật bắn mình hỏi: “Tan học rồi hả?”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh Ngữ
RandomVừa mới ngủ dậy, Lâm Khinh Ngữ đã phát hiện ra mình biến thành con trai...... Cô sung sướng đến phát điên. Đồng thời lúc ấy, Tô Dật An phát hiện ra mình biến thành...... một cái cây. Hắn đau khổ đến mức không muốn sống nữa. Càng đau khổ hơn nữa là C...