chương 37

348 17 4
                                    

Sau phút sững sờ ngắn ngủi, Tô Dật An nhanh chóng bình tĩnh lại. Nhìn Lâm Khinh Ngữ ở trước mặt hơi khẩn trương chà tay, Tô Dật An hơi nheo mắt lại, anh khoanh tay, cằm hơi vênh lên: "Không thiếu người, nhưng mà......" Khóe miệng Tô Dật An nhếch lên, "Thiếu con thú cưng, thế nào, cô có hứng thú à?"

"......"

Thầy Tô, thầy nói chuyện cẩn thận thì hơn!

Mà dù sao cũng có việc cầu người, không thể tỏ thái độ, Lâm Khinh Ngữ nuốt nước miếng, quay đầu nhìn đống sinh viên đang đi về thỉnh thoảng lại quay đầu nhìn hai người chăm chú, cô cố mỉm cười: "Giáo sư, chúng ta kiếm một chỗ nói chuyện đi."

Lâm Khinh Ngữ dẫn Tô Dật An đi, vừa đi vừa nói chuyện Chu Hưng làm cho Tô Dật An.

Sau khi nghe xong, Tô Dật An trầm mặc, không biết đang suy nghĩ những gì.

Lúc Tô Dật An trầm tư, Lâm Khinh Ngữ cũng sắp xếp lại những suy đoán của mình, nghĩ lại tình cảnh hiện tại của mình.

Thật ra thì, lúc cô hỏi Chu Hưng, có phải Chu Hưng up hình Lý Tư Hà lên website trường hay không, mà Chu Hưng ngầm thừa nhận, trong đầu Lâm Khinh Ngữ đã tuôn ra một ý tưởng mãnh liệt —— vì sự an toàn của mình, hôm nay, hoặc là trong khoảng thời gian này, thậm chí sau này cô cũng không nên tiếp tục ở chung phòng với người này nữa!

Bởi vì rõ ràng là Chu Hưng đang đố kị, cô, Tạ Thành Hiên và Vương mập làm bất kỳ chuyện gì cũng có thể chạm đến lòng đố kị của Chu Hưng. Lại thêm bây giờ cô gần như đã nói thẳng toẹt với Chu Hưng, không biết trong lòng Chu Hưng định tính toán cô thế nào.

Cùng ở một phòng, cậu ta muốn làm chuyện xấu, quả thật khó lòng phòng bị.

Biện pháp duy nhất chính là khiến Chu Hưng chuyển đi, mà Chu Hưng lại không thể chuyển đi ngày trong tối hôm nay, vậy biện pháp duy nhất là mình chạy trước

Mặc dù như vậy xem ra hơi phản bội Vương mập và Tạ Thành Hiên......

"Ồ! Đúng! Mình phải gọi điện cho hai người bọn họ." Lâm Khinh Ngữ vội vàng móc điện thoại di động. Hôm nay cô quá manh động, không nên hỏi thẳng, Chu Hưng trở về phòng ngủ trong trạng thái như vậy, không chừng lại gây chuyện với hai người kia......

Điện thoại về, Lâm Khinh Ngữ nói qua câu chuyện cho Vương mập, Vương mập đã hiểu, lập tức gọi Tạ Thành Hiên, trực tiếp mang quần áo, thuê một phòng ngoài trường. Trươc khi cúp điện thoại, Vương mập hỏi Lâm Khinh Ngữ: "Cậu tới cùng không? Có muốn tớ đặt phòng cho trước không?"

Lâm Khinh Ngữ sững sờ, ah, đúng rồi, sao cô không nghĩ đến chứ, cô có thể cùng thuê phòng với Tạ Thành Hiên và Vương mập mà, vốn dĩ không cần làm phiền Tô Dật An.

Cô sững sờ nhìn Tô Dật An, Tô Dật An cũng quay đầu nhìn cô, hiển nhiên, con đường quá yên ắng nên nghe thấy âm thanh truyền ra từ điện thoại của Lâm Khinh Ngữ rồi. Ngay sau đó, Tô Dật An nhướng mày, miệng lạnh lùng phun ra hai chữ: "Không được."

Lâm Khinh Ngữ bị ngữ điệu của anh làm sửng sốt.

"Ah, Lâm Thanh Vũ, bên cạnh cậu còn có người khác à?"

Khinh NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ