Chapter Nine: Almost...

1K 27 10
                                    

POV of Diane

 

 

Natutunaw na ko sa titig nya….ayoko na tumingin sa kanya. Nahihiya na ko…di ko alam kung bakit…parang makakapatay sya sa titig na yan. “Oh? Ba’t di ka makatingin sakin?? Cute na babae…” he pulled my chin up to face him “So crush mo ko?” he smirked, tinulak ko nga…ang ego! “Hindi ko alam” I turned away, he just smiled “Hahahaha, I like it when you blush on little things…nakakatuwa ka talaga…tara may meeting pa sa club” sabi nya sakin, sabay na kami pumunta sa club “Hello guys! May new members and club natin” bati agad samin ni Gongchan oppa. “Uhm…guys, sina Mara Cruz, Charm Rheane Kim, Alice Knight, Paulynne Park, Amethyst Shin, Kristine Kim, Tanya Qi at Mina Park…the new girls, Kevin, Eli, Baro at Sandeul for the new guys in the club” sabi ni Gongchan oppa samin.

“Hello!” nagbatian kaming lahat.

“Inaantok na ko” bulong sakin ni Jin, hinampas ko nga para magising XD

“Aray! Problema mo?”

“Para magising ka! Bakit? Angal ka?”

“Aish~may pagka-abnormal ka talaga no?” tanong nya sakin

“AT ANG SAMA MO TALAGA SAKIN” sabi ko naman sa kanya.

Tinawanan nya lang ako “Sus…selos ka lang kina Leslie at Luhan kaya ka ganyan sakin eh” asar nya sakin, kinotongan ko nga. Hindi ako nagseselos!! Hindi nga kasi! Hin---oo na! Sige na nagseselos na nga! Kasi naman si Luhan eh! Lahat nung magagandang bagay pinakita nya sakin…I mean nung nasa EK kami tas nag-second date kami, tas nag-promise sya na ibabalik nya yung memories ko…tas makikita ko na lang sila ni Leslie na parang mag-bf/gf, I mean…alam ko matagal akong na-coma, nawala pa yung memories ko…pero  siguro nga, baka nagsawa na sakin yung tao…sino ba namang magta-tyaga sa babaeng may amnesia na laging kasama si Kim Seok Jin…siguro nga baka ganun.

“Ang lalim ng iniisip” nagulat ako kay Kuya Gongchan

“U-uy Kuya Gongchan” sabi ko sa kanya, biglang bumukas yung pinto at pumasok sina Kris at Demi

“Hi best!” bati ni Alice kay Demi…magkakilala sila??

“Oy best! Sayang di kita classmate” niyakap ni Demi si Alice

“Uhm…anong ginagawa nyo dito?” tanong ni Gongchan kay Demi, nakita ko kung pano mamula si Demi kay Kuya Gongchan

“Ahh..sasali kaming mag-insan sa club nyo…kung pede” sabi ni Kris na nakatingin sakin…anong ginawa ko???

“Ahh-ok! Pakisagot na lang *eye smile*” binigay ni Kuya Gongchan yung form sa kanila.

“Xie xie” sabi nila at nagsagot na.

Umupo na ko sa gilid, aish…nakaka-stress naman! Lipat na lang ako ng school? Sabihin ko kay lola…hahaha! Ambad ko! After club meeting, sabay na kami ni Jin since mansion din naman kami pareho “Oy sanitizer muna” sabi sakin ni Jin pagpasok namin, andaming sanitizer sa paligid…boom panes! “Dad…” he sighed, umakyat muna kami, nakatulog na nga ko eh…ewan ko, parang pagod na pagod ako ngayong araw. Umidlip na ko nung

Wolf In Love (Book Three of YW-HW)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon