POV of Diane
“Ayan, all set guys, aalis na tayo” sabi ni Suho samin, mga 6 am na rin at naka-ready na yung mga gamit namin. Medyo ilang ako ngayon…
(Flashback)
“Yan, dito ka tas dun ako” –Leslie
“Ano Les…”
“Bakit?”
“Yung kanina kasi…yung kay Jin…”
“What? Don’t tell me, you’re affected? Really? Laro lang yun, nothing serious” she smiled
“P-pero, nagalit kasi si Luhan eh”
“Talaga?” her eyes widened.
Kinwento sa kanya lahat ng nangyari “Alam mo, wag ka rin masyado magtiwala ah…hindi sa sinisiraan ko yung iba or si Luhan, don’t you think it’s weird that wala man lang isa sa kanila ang gustong magkwento sayo ng lahat ng nakaraan mo?” she asked me, may point sya, I just sighed.
(End of Flashback)
“Uy, tulala” Luhan waved his hand on my face
“A-ano?”
“Tulala ka, what’s up?” tanong nya
“Wala” I just smiled
“Nayy, ok, sabi mo eh, tara” sabi nya pa.
Sa loob, bale ganto position:
Suho| Hara
Chen| Drea | Luhan | Ako
Sehun| Mich | Leslie | Jin
Xiumin| Nicole | Lay | Krissha
Pag-upo namin, sinandal ako ni Luhan sa kanya, patting my head. “Tulog” he whispered sabay nilagay yung headset nya sakin. Tch, no choice…inaantok rin ako, kasi di mawala sa utak ko yung sinabi ni Les, pano kung nagsisinungaling silang lahat? Aish, di ko namalayan na nakatulog na pala ko. I had a weird dream, someone stabbing me, ramdam ko yung sakit, agad akong nagising kasi feeling ko tumatagos sa balat ko yung wooden stick na yun…I panted, “Ssh, it’s ok” I felt a hand patting my back, si Luhan…akala ko, I turned to him and he just smiled. “S-sorry” I apologized, agad akong tumungo, baka kung ano na naman yung ginawa ko habang tulog ako (=__=)
“Yah, ok lang…it was no big deal” he whispered.
*School*
“Umalis na si Ariese” sabi sakin ni Jimin pagdating namin sa mansion
“Heh?” tanong ko
“Left for London”
BINABASA MO ANG
Wolf In Love (Book Three of YW-HW)
FanfictionThere is nothing impossible for a Wolf In Love...