Eleven

460 24 9
                                    

Kris' POV

Heto na! Unti-unti ko nang nagagawa ang mga plano ko. Konti pa, sasabihin ko na sa kanya.

Si Yosef, ewan ko kung bakit  pero sa kanya ko lang talaga naramdaman ito. Ang pakiramdam na gusto mo lagi mo siyang kasama. Gusto mo palagi siyang nakikita.  Gusto mo palagi siyang masaya. At gusto mo ikaw yung dahilan kung bakit siya masaya. Kaya naman heto ako ngayon, ginagawa ang lahat para mapasaya siya.

Tuloy lang ako sa pagbibisekleta papunta sa last stop kuno namin (hindi pa kasi talaga ito yung last stop!! wag kayo maingay ah!!!!). Ipapakita ko sa kanya yung bituin na napakaganda. Yung star na palagi kong nakikita kapag kagagaling ko sa trabaho. Yung nagpapatanggal ng pagod ko.

"Ito ang last stop natin.Ipapakita ko sayo ang isang napakagandang bagay." tumigil na ako sa pagbibisekleta at tinuro sa kanya ang bituin. "Nakikita mo ba ang star na yun? Alam mo ba ang star na yan palagi ko yang nakikita, pampatanggal pagod yan, kita mo naman ang ganda oh?"

"Yosef!!!" tawag ko sa kanya, heto na naman siya sa pagiging lutang niya eh. Bigla bigla na lang nawawala sa isip. HAHAHA cute pa rin siya kahit ganun ♥

Hindi pa rin siya sumasagot.

"Hindi mo ba nagustuhan?" baka kasi hindi siya mahilig sa mga star! Tae naman oh!!! Palpak ba ako?!?!?!! Hindi pa rin niya ko sinasagot kahit tango man lang wala!!! Hala!!!!! Anong nangyari?!!!!

"Yosef!!!! Huy!!! Sumagot ka naman oh?!!! May nagawa ba ako? Ayaw mo ba ng mga star? Huy!!! Nag-aalala na ako sayo ah!!! Yosef!!!!!" inaalog ko na siya. Ano ba kasing ginawa ko???

"Pfffffffft" aba't?!!!! Si Yosef ba yun??

"Yosef!!! OKay ka lang ba?" nababaliw na ba to? Nasobrahan ba ang ka kornihan ko? Baliw na ba siya sakin ♥

"HAHAHAHAHAHAHA ang OA mo Kris!!! Okay lang ako. Masyado lang akong masaya kaya pinigilan ko ang sarili ko kasi baka may mahalikan ako ng wala sa oras ^____<"

O______O Si Yosef ba yun???  Ayos ah!!! Palaban ka na ngayon ah >:D

Nilabas ko yung mouthwash na lagi kong dala, nasa bulsa ko lang yun palagi para nga lagi akong handa diba? ^_____^

"Oh teka maghahanda muna ako." At nagmumumog ako gamit yun. HAHAHA tignan natin yang tapang mo.

Pagkatapos binalik ko na yung mouth wash.

"Oh game Yosef nasa oras na." Sinasabi ko yan habang lumalapit ako sa kanya.

"T-teka!!! huy!!! Joke lang yun Kris ano ba!!!" HAHAHAHA ang pula na niya!!!! 

"Wala nang bawian Yosef. Halika na dito." tuloy lang ako sa paglapit sa kanya.

"Kris naman eh!!! Di na mabiro oh!!!" ang pula pula na talaga niya. Iniisip niyo bakit hindi siya makaalis sa pwesto niya? Nakaupo pa rin kasi siya dun sa bike at ako bumaba ako para nga i check siya kanina diba? So wala siyang takas.

Malapit na ang mukha ko sa kanya. Seryoso gusto ko talagang ituloy to. Matagal ko na rin pinagnanasaan ang labi niya. HAHAHA ang manyak ko naman.

Malapit na. Malapit na talaga. Tinitigan ko muna ang nakapikit na ngayong si Yosef. HAHAHA ang cute cute talaga nito. Ang pula pula na naman niya kawawa naman. Tinuloy ko ang halik. Pero sa ilong lang. Baka kasi ayaw niya, o hindi pa siya handa. Ayokong pilitin siya, mabait kaya ako :) tsaka mahal ko kaya to!!!

I Wish: You & I Forever [BoyxBoy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon