2...

574 44 10
                                    

2...

Thế giới vẫn còn nhiều điều đã bị hiểu lầm lắm, giống như khi nhắc đến cái gì đó, thì trong tư tưởng đã mặc địch sẳn là phải thế này thế khác. Kiểu như ma phải xấu, thiên thần phải đẹp, và dĩ nhiên khó có thể thay đổi được suy nghĩ đó trong ngày một ngày hai..

Vậy thì môi đỏ da trắng, răng nanh mặt hung tợn quái thú hút máu chính là dành cho Jiyeon và đồng loại. Jiyeon chọn đồ cho Myungsoo dự sự kiện, cũng may họ đều không thích kiểu màu mè hoa lá cành, nhất là đối với những sự kiện cần sự trang trọng, nên không hề có sự tranh luận nào ở đây.

Jiyeon chỉnh trang trang phục, chuẩn bị luôn cả phụ kiện, dung khan tay chấm mồ hôi cho anh, suy cho cùng thì nó vẫn làm tròn trách nhiệm của mình. Jiyeon xắn tay áo co Myungsoo, à không chỉ là cài cúc tay áo, nhưng thứ mà nó nhìn thấy và tiếp xúc ôi quá xinh đẹp và hấp dẫn, đó là mạch máu của Myungsoo. Khiến nó cứ đắm chìm trong dục vọng khó cự lại được, Myungsoo khom người, đây không phải lần đầu tiên Jiyeon chú ý đặc biệt đến một bộ phận nào đó trên cơ thể anh, dĩ nhiên vì anh quá hoàn mĩ cơ mà...

- Bị hớp hồn rồi à? – đánh thức Jiyeon

- ....... – quay sang nhìn với cặp mắt đã say rồi

- Hấp dẫn thế sao? – giơ tay lên ngang mặt nó, ôi dâng tận miệng luôn à

- "Mình muốn cắn quá" – dĩ nhiên đang đấu tranh nội tâm

Jiyeon quay người sang hướng khác, từ lâu rồi nó kiềm chế rất tốt cơ mà, nhưng với Kim Myungsoo này thì lại khác? Mùi xương thịt ngon ngọt quá chăng?

Cùng di chuyển đến địa điểm fansign, quả là không thể đùa được, fan xếp hàng dài từ ngoài vào trong. Tự dung Jiyeon lại trở thành staff của anh, vì không nhận quà kịp, đúng là nó phải nhận bao nhiêu đầu lương mới đúng với những gì nó làm chứ?

- Quạt cho tôi – Myungsoo quay ra sau nói với Jiyeon

- ..... ? – nhìn như không vì nghĩ không phải nói mình

- Park Jiyeon! – phải kêu đúng tên đúng họ thế mới được à?

- Tôi sao? – vẫn nghi ngờ

- Nhanh đi tôi sắp tan chảy rồi này – nhăn nhó rồi tiếp tục ký tên

- Khác gì tra tấn chứ? – Jiyeon phải tiến lên đứng sau anh, và trở thành người hầu của anh, nhưng Myungsoo không hề nói dối, anh đổ mồ hôi rất nhiều, đến nó còn cảm thấy hơi nóng thì đúng là nhiệt độ không hề dễ chịu

Nhìn Myungsoo kí tên, cười cười nói nói, đúng thật là fanservice không hề tồi một chút nào, hóa ra Myungsoo chỉ khó ưa với người khác thôi, còn với fan anh là thiên thần, ờ thì đúng là thiên thần..

"Fan nam cũng đến nữa sao? Đúng là xã hội loạn lạc mà" Jiyeon nói thầm. không hiểu sao nó không thể rời mắt khỏi một người đàn ông trung niên đang xếp hàng, trông rất cao lớn, lại đội nón, khác với những người khác, ông ta không quan sát phía trước để nhìn Myungsoo hay trông ngóng đến lượt mình, mà chỉ ngó nghiêng ngó dọc như lo sợ điều gì đó, cứ lén la lén lúc khó hiểu thế nào ấy?

Blood - MyungyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ