" Lour, Chin Up for the one last shot "Bagsak akong napaupo sa upuan na nakaassign sakin . Almost 5 Hours na kaming nagshushooting for my 6th Magazine. Kahit pang anim nato hindi ko parin maiwasan mapagod . Kaya buti nalang tapos na ang shooting ko ngayon .
" Lour gusto mo paba iretouch kita bago ka umuwi? " Lolita ask he was a gay and my makeup artist he is really good when it comes to makeup so that's why I really adore him.
" No thanks lolita I know na pagod ka na din so it's better na umuwi kana " I said to him, kasi halata naman talagang pagod nasya .
" Are you sure lour? " He ask na para bang nagbibiro lang ako.
" Yeah " I answered with assuring look para naman maniwala na sya .
" Okay then mauuna nako, thankyou lour so good talaga "
He waved me a goodbye and leave . Lolita was a very good makeup artist to me . Bukod sa mabait sya understanding pa sya, for me lolita is one of a kind . Kaya lang he was a gay .
I started to pack my things when my phone rang . It was my bestfriend Viella
" Hello viella, what is it? "
" Oh, where are you lour? "
" I'm in batangas kakatapos lang ng shooting ko "
" Tapos ka na bang ayusin gamit mo? Do you want me to fetch you? I know pagod ka and you're driver are sick "
I smiled after all problem and all unlucky happened into my life there still someone that I know I can be with and that's my bestfriend viella.
" Hey, you're acting like a mom again "
" Ofcourse you stupid lourisse loka loka ka eh "
" Ako pa ang loko loka? I know you just want to fetch me kase may kailangan ka nanaman "
" Hihi your so really good talaga lour hihi. Pwede mo ba kung samahan bukas sa party ng boyfriend ko? You know nakakahiya kasi kung ako lang "
" No, as what you've said earlier pagod ako . So baket kita sasamahan? "
" Hmm sige na plss? I know you can't resist me "
" What if I resist you right now? "
" I will open your data information to everyone "
" Oh come on viella I know you can't do that hahahaha "
" No you bit------ "
I ended the call dahil alam kung marami pang idadagdag si viella . Kailangan ko nalang talagang tanggapin na madaldal at maingay talaga ang kaibigan ko .
" Tita Marisse I will go home na po "
" Oh, No problem lour I will just send to your email all your pictures and ofcourse your scheduled for the next month "
" It's fine tita I will just wait "
Naglakad nako palabas ng tent at dumiretso na sa sasakyan ko. Plano ko pa sana na dito nalang magstay sa batangas but I still have more appointments and meeting that I need to attend, and I also have files that needed to review for my company.
--
This is it .
Finally nasimulan ko na ang part 2, present po muna and sa bandang gitna ko na ikikwento kung ano ba talang nangyari sakanya.At syempre magkakaron narin ng POV ang dating bestfriend at Ex Husband ng ating bida .
So just wait Readers :)
BINABASA MO ANG
She's Lourisse Verzafilla
General FictionLourisse Verzafilla famous model and business woman, she also known as incredible and excellent woman because of her unique talent . She has this charming attitude . A girl with a Goddess Face na hinihiling ng bawat kababaihan at pinapangarap ng baw...