Hanggang ngayon nakakabaliw parin isipin na eto nako ngayon .A famous model and business woman, yung dating niloko at inapi api ay mataas na . And until now I can't still get over for what happened from the past.
Everyone know's me thought I have this perfect life . But they didn't know that Im broke in my past .
Naaalala ko parin kung pano ko tangkain ang magpakamatay because of him .
I still remember how he save me .
FLASHBACK
Natataranta nako . Hindi ko na alam gagawin ko, nasa taas ako ngayon ng hospital . Hindi nako makapagisip ng matino dahil sa sakit na nararamdaman ko .
" Die Kryzza Die! "
Rinig kung sigaw ng dati kung bestfriend at kabit ng asawa ko .
Tatalon na sana ako ng maramdaman kung may humugot sakin pababa at dirediretso ang takbo .
Hindi ko na alam ang nangyari basta namalayan ko nalang nasa loob nako ng isang itim na kotse . At kasalukuyang nagdadrive ang lalaking hindi ko kilala .
Naramdaman kung kumirot ang ulo ko at unti unti nakong napapikit .
END OF FLASHBACK
Nagising nalang ako nun na nasa isang bahay . Dun ko nakilala ang lalaking humila sakin mula sa itaas ng magbalak akong tumalon . Siya si Marcuz Divina ang may ari ng Hospital na yun .
Hindi naging madali ang buhay ko ng kasama sya lalo na't tatlong buwan akong buntis sa unang anak sana namin ni xyruz .
Malaki ang pasasalamat ko dahil sa kabila ng Stress at kung ano pang hirap na naranasan ko noon ay dumating parin ang sya at regalo sya ng panginoon saakin .
Ginawa ko ang lahat para lang maiangat ang lugmok kung buhay magmula ng umalis ako ng manila .
Tumira kasi kami noon sa America at ng sumikat nako doon ay lumipat na kami dito sa Pilipinas.
At ngayong sikat nako hindi ko alam kung buhay paba sya o kilala nya ako .
Nang sumikat ako ay pinalitan ko ang pangalan ko , ang dating Kryzza Elzevir ay pinalitan ko ng Lourisse Verzafilla . Tinanggal ko ang apelyido nya at ibinalik ko ang apelyido ko noon .
At ngayon, wala na akong pakialam , masaya nako kasama ang anak ko at si marcuz . Masaya nako sa bukay ko at pinapangarap kung hindi na sya muli pang bumalik .
Nakarinig ako ng katok mula sa pinto ng kwarto ko .
" Hija nakahanda na ang gabihan mo bumaba kana " Rinig kung sabi ni Manang Alisha sa labas ng pinto .
" Opo manang susunod napo "
Tumayo nako sa veranda ng kwarto ko at lumabas na .
Marcuz Divina POV
Dumiretso nako sa kotse ko pagkalabas ko palang ng airport .
Ngayon kasi ang uwi ko galing france for some Hospital matters . I didn't call lourisse because I want to surprise her .
I smiled , how I really miss my girl . Simula pagbaba ko ng eroplano parang gusto ko nalang agad lumipad at yakapin na siya .
And I also want to go in her house in tagaytay because I want to see her handsome son . Who named Xyruz Louxelle Verzafilla .
His son is really look like her ex husband and its annoyed me . If I can kill a person uunahin ko pa ang asawa nya noon .
He's too stupid for letting lourisse hurt . Pinili nya pang mangbabae , hindi nya nakikita ang halaga ni lourisse .
For me she's like a treasure and crystal that I can't lose and I can't broke . Ganyan ko sya ka-mahal iba sya sa lahat ng nakilala ko .
And since the first day we met , I made a promise that I will never hurt her and no one can hurt her .
No one can get her to me , she's only mine .
------
Hi Readers ,
Gusto ko lang kayo kamustahin .
How's the story? Kung nagrereklamo kayo dahil malaki ang pinagbago well that's what I want kase gusto ko pang iellaborate yung story .At sa mga hindi pa naman makagets sa anong nangyayari ngayon . Maghintay lang po kayo mas ipapaliwanag ko pa ang nangyari noon .
Pero for the new readers , it's better na basahin nyo yung una nito para mas maintindihan nyo .
Thanks ,
BINABASA MO ANG
She's Lourisse Verzafilla
General FictionLourisse Verzafilla famous model and business woman, she also known as incredible and excellent woman because of her unique talent . She has this charming attitude . A girl with a Goddess Face na hinihiling ng bawat kababaihan at pinapangarap ng baw...