Kim! Cô bạn khờ năm cấp hai của tôi luôn bị các bạn trong trường chọc ghẹo vì ngoại hình xấu xí của cô ấy.
Tôi không phải là người quá về ngoạo hình vì ba đã dạy tôi là để biết người con gái có đẹp hay không chính là xem tâm hồn của cô ấy có đẹp hay không và tất nhiên điều này hoàn toàn đúng.
Cô bạn Kim này tôi cũng không biết là có đẹp tâm hồn hay không nhưng nhìn thân hình và gương mặt cũng đủ khiến tôi khó lại gần rồi.
Nhưng cô ấy là bạn thơ ấu của tôi tất nhiên tôi không thể nào ghét cô ấy được.
Mẹ tôi với mẹ cậu ấy rất thân thiết với nhau nhưng mẹ tôi lhông cho họ vào nhà chúng tôi, khi tôi hỏi mẹ chỉ bảo: Họ không phải người xấu nhưng họ mà vào thì sẽ làm bẩn nhà ta! Con nhớ đừng nói ai nha!!"
Thấy thắc mắc tôi hỏi lạo nhưng mẹ tôi không trả lời.
Nhưng sau đó ba có kể cho tôi là cậu ấy không có ba, mẹ cậu ấy cũng không phải là người tốt lắm nên mẹ tôi sợ ảnh hưởng đến gia đình tôi.
Nhưng tôi không hề ghét mà rất thương cậu ấy. Rồi một ngày tôi cũng không biết rằng sự thương hại của mình đã trở thành tình cảm nam nữ bao giờ nữa nhưng năm đó tôi mới 11 tuổi.
Nhưng càng lớn lên cậu ấy càng xa tôi xa hơn do một phần tôi nổi tiếng hơn, nhưng tôi cảm thấy sợ, sợ rằng một ngày tôi sẽ không bao giờ được gặp cậu ấy nữa.
Thế là tôi hạ quyết tâm hỏi cậu ấy và rồi một bí mật của cậu ấy đã được tôi phát hiện là Kim thích tôi.
Lúc đầu tôi hơi bất ngờ nhưng càng về sau lại rất vui.
Vui vì cô ấy cũng thích tôi. Khi tôi chuẩn bị trả lời thì cô ấy lại biến mất cắt đứt mọi quan hệ với tôi.
Điều này khiến tôi rất tức giận, không lẽ cô ấy không quan tâm đến tình cảm của tôi.
Và cứ thế năm cấp 3 trôi qua cô ấy vẫn không muốn gặp tôi.
Sau tốt nghiệp, tôi nhận được học bổng du học Hàn Quốc của công ty ba tôi và không nghĩ ngợi gì thêm tôi lập tức đăng kí và đi du học để có thể tránh xa cô ấy theo mong ước của cô ấy.
Mối tình đầu luôn là mối tình đẹp nhất trong mỗi con người, chính nó sẽ cho bạn những cảm giác của một tình yêu đang nảy nở trong mình. Như một món ăn có vị cay, vị đắng, vị ngọt, vị bùi, đừng lo bạn sẽ được nếm tất cả; điều quan trọng là bạn đã nếm tới đâu rồi mà thôi.
Đó chính là cảm giác tôi bây giờ, tôi không biết mình đã nếm được bao nhiêu vị rối hay tất cả mới chỉ là bắt đầu. Tôi yêu Kim vì một phần cô ấy là bạn tôi và cũng là vì tôi thực sự thích cô ấy. Vậy thì tôi đã cho cô ấy cảm giác yêu hay được yêu chưa hay chỉ có mình tôi cảm nhận được.
Tôi đã nghĩ là sẽ không bao giờ được gặp lại Kim nữa, nhưng không ngờ vào ngày tôi đi du học cô ấy đã đến gặp tôi.
Vào lúc đấy chính là cơ hội của tôi và tất nhiên tôi đã nói ra tất cả ngoài ra còn khuyến mãi thêm cho cô ấy một nụ hôn.
Lên máy bay tôi không ngừng mỉm cười vì cuối cùng tôi đã có thể bày tỏ lòng mình và chúng tôi đã có nụ hôn đầu.
Một kỉ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên, tình yêu trưởng thành đôi lúc bồng bột nhưng quan trọng là ta phải yêu đối phương bằng chính tình cảm của mình và luôn yêu thương họ, phải biết lắng nghe và chấp nhận tất cả khuyết điểm của họ cho dù họ có xấu xí đi nữa nhưng chỉ cần tâm hồn họ đẹp thì học sẽ không bao giờ xấu trong mắt bạn đời.
Nhưng trên chuyến bay đó tôi lại ngẫm lại liệu tôi đã qúa nhanh không, có phải tôi thích cậu là do tôi thương hại cậu ấy, cái đó tôi cũng không biết nữa chỉ biết là câu trả lời sẽ được giải đáp qua thời gian.
Sang Hàn Quốc tôi luôn bù đầu vô công việc và học tập vì là diễn viên mới vô nghề còn gặp nhiều khó khăn nhưng nghĩ đến ngày mà Kim sẽ nhìn thấy tôi trên tivi thì tôi càng cố gắng hơn nữa.
Vào một ngày mẹ tôi báo tin là Kim vừa dành được học bổng sang Hàn Quốc tuy không biết là cô ấy có gặp tôi không nhưng tôi không thể nào thôi nghĩ về hình ảnh của cô ấy.
Và tôi sẽ đảm bảo là khi sang Hàn tôi sẽ biến cô ấy thành người mà tôi yêu quý nhất trên đời này.
Vì đối với tôi thì cô ấy là người hiểu tôi hơn ai hết không phải là vì chúng tôi là bạn thơ ấu mà vì cả hai chúng tôi đều có tình cảm với nhau.
Tuy giờ tôi còn gặp khó khăn về tài chính nhưng từ bây giờ cho đến ngày gặp cô ấy tôi sẽ làm việc cật lực để khi gặp cô ấy tôi có thể đưa cô ấy đi mọi nơi cô ấy thích.
Nhưng đồng thời cũng là để giải đáp điều tôi đã thắc mắc và phân vân khi đang trên máy bay đến Hàn Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flower voice
RomanceBi kịch tình yêu của một cô gái với quá khứ dày đặc sự lừa dối trong tình yêu . Tuy nhiên bỏ qua ngoại hình xấu xí của mình liệu cô có thay đổi được cuộc đời mình sau chuyến đi đó liệu cô có tìm được tình yêu của mình hay không. Từng giọt nước mắt...