Em yêu anh!

8 0 0
                                    

Chạy ra khỏi phòng hội trường Kim nhanh chóng lấy điện thoại và gọi cho người ấy, cô muốn nói vs anh rằng cô đã có câu trả lời cho anh.

Cô không muốn chờ đợi thêm một phút giây nào nữa.

Tình yêu này cô đã mong muốn từ lâu lắm rồi, đơn phương rồi đau khổ khi anh đi cùng người khác.

Cảm giác đó đau lắm, cô chấp nhận, chấp nhận mọi khó khăn để đến vs anh.

Yêu anh, cô sẽ cố hết sức để bảo vệ tương lai cho anh, đc yêu anh là ước mơ bao lâu của cô, giờ cô sắp chạm đc ước mơ đó rồi.

Nhìn vào danh bạ điện thoại, nhìn thấy tên của anh, trong  tim cô bây giờ là một cảm giác lạ kì, đó là cảm giác nhớ nhung và mong đợi người yêu của mình.

Điện thoại đổ chuông rất lâu, chắc anh đang làm việc. Lúc chuẩn bị tắt máy thì đầu dây bên kia vang  lên giọng nói nhẹ nhàng.

Là giọng con gái.

"Xin hỏi ai vậy?" Cô mở lời.
"Tôi là Yehin , tại sao cô lại gọi điện cho anh Phong!!"
Cô mất hơi, cổ họng cô không thể mở lời được, tại sao lại là cô ta.

Nhưng...không...cô  cần một lời lí giải cho việc này. Cô tin anh.
" Vui lòng cô đưa máy cho anh Phong!"
"Anh Phong đang ngủ, cô có gửi lời gì không để có gì tôi nhắn cho!!"
Ngủ...tại sao lại ngủ...không phải anh đang đi công tác sao...!!!

Trong đầu câu toàn hiện lên những chuyện không tốt. Cô không biết có nên tin anh hay là không. " Lát anh ta dậy nói anh ta gọi cho tôi! Nếu cô không nói thì tôi sẽ nói anh ta là cô đã chia rẽ chúng tôi! Cô biết điều chút đi"

Cô vội dập máy, tin hay không tin cô vẫn muốn nghe anh giải thích, nhưng lần này cô sẽ khó mà tha thứ cho anh.

Ôm ấp hi vọng rồi bị dập nát không biết bao nhiêu lần rồi, trái tim cô đã quen với điều đó rồi.

Cô xứng đáng một lời giải thích rõ ràng. Cô không muốn tin chuyện vừa xảy ra nhưng cô tin anh.

Còn người đầu máy bên kia thì vừa thức giấc.

Nhìn thấy Yehin trong phòng mình anh giật  mình.
" Cô làm gì trong phòng tôi vậy?"
"Em đến gọi anh dậy mà!!" Yehin ngồi xuống giường ghé sát mặt cô vào anh.
" Tránh xa tôi ra! Cô mà làm gì là tôi không tha cho cô đâu" Anh lấy tay mình gạt người Yehin ra, nhìn lịch, hôm nay là ngày anh có đáp án của cô.

"Con bé đó mới gọi cho anh!! Nó còn dọa em nữa cơ!!"
Anh quay người lại : "Ai?"
"  Thì...con bé du học đó!"
Cái gì! Cô gọi cho anh : " Cô dám nghe máy hả??"
" Chứ sao lại không !"
Anh liền vội cầm điện thoại, đúng là cô đã gọi cho anh, tại sao cô lại gọi cho anh? Không lẽ cô đã có câu trả lời.

Anh liền thu dọn đồ đạc thật nhanh. Trong đầu anh bây giờ là muốn nhìn thấy cô. Nhưng vừa bước ra khỏi cửa phòng anh liền bị một đám thợ săn ảnh, phóng viên bám lấy mình. Họ không những chú ý đến anh mà họ còn chú ý đến cô gái đang đứng đằng sau anh.

Thế là một tn tức nóng hổi được ra đời trong giây lát. Đối vs những người hâm mộ thì đây cũng là tin mừng vì ít nhiều sau bô phim vừa rồi thì anh và Yehin cũng được fan ghép cặp khá là nhiều.

Tin tức lan truyền như diều gặp gió nhanh đến mức anh không thể nào mà đi gặp cô được.

Còn Kim sau cú điện thoại đó cộng thêm vs tin tức đó cô thật sự cũng không biết nên bám vào đâu để đi tiếp. Mọi chuyện diễn ra với cô quá đỗi nhanh chóng làm cô không thể nào bắt kịp được.

Cả anh và cô có lẽ nên thôi cố gắng cho một cuộc tình chẳng mấy tốt đẹp này, buông tay anh ra là điều duy nhất cô có thể làm ngay lúc này.

Tạm biệt anh, người mà em luôn mãi yêu, chúc anh hạnh phúc. Em yêu anh

Ngay ngày hôm sau cô kết thúc chương trình du học Hàn Quốc sau một khoảng thời gian ngắn, Trở về nhà về lại nơi không có anh, tuy đau nhưng cô không hối hận, vì anh cô sẽ hi sinh tình yêu của mình với anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Flower voiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ