Sang đến Hàn tôi đã có thể cảm nhận được ngay không khí lạnh ngay.
Luồng khí ấy như xuyên thấu qua từng lớp áo mà tôi đang mặc, chạm đến vào cả làn da của tôi.
Dù đã được bên đại học báo là thời tiết ở đây khá lạnh nhưng tôi nào biết nó lại lạnh đến như vậy.
Vừa vào đến bên trong sân bay, tôi nhận ra là một khi tôi bước qua cánh cửa kia thì cuộc đời tôi sẽ hoàn toàn thay đổi.
Tôi có thể sẽ trở thành một con người khác, thậm chí khi gặp lại cô ấy sẽ không còn nhận ra tôi nữa.
Nhưng vì em tôi có thể làm tất cả.
Tôi được nhận học bổng của khoa diễn xuất của một trường đại học nổi tiếng ở Hàn Quốc.Trong những năm đầu tiên vì là người mới nên tôi luôn bị các anh chị khóa trên chèn ép.
Cuộc sống ở đây cũng không thoải mái lắm, vì tôi có rất ít bạn do rào cản về ngôn ngữ và văn hóa.
Tuy nhiên đó không phải là lí do duy nhất, sự chèn ép trong việc làn một thực tập và một sinh viên trong ngành nghề có sức cạnh tranh lớn ở Hàn Quốc.
Đôi khi tôi đã muốn từ bỏ tất cả nhưng chỉ cần nhớ lại nơi mà tôi và em đã tạm biệt nhau và lời hứa tôi đã nói với em thì tôi lại cố gắng vực dậy và cố gắng nhiều hơn nữa.
Sau hai tháng, tôi đã may mắn được một đạo diễn nổi tiếng người Hàn chọn làm nam phụ trong bộ phim chiếu rạp sắp tới.
Vì đây là vai diễn đầu tay nên tôi đã dành hết tâm huyết của mình vào nó.
Trong buổi họp bái về bộ phim đã có khá nhiều người hỏi về việc tôi đến từ đâu và vẻ ngoài tôi như thế nào.Có lẽ cho đến bây giờ tôi mới thấy công dụng lớn lao của khuôn mặt này.
Sau hai tuần bấm máy bộ phim đã hoàn thành được xong những cảnh quay đầu phim.Vì đây là một bộ phim lớn có mức đầu tư lờn cùng vs đó là dán diễn viên mới tươi trẻ và dàn diễn viên gạo cội trong làng giải trí. Bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.
Quản lý luôn dặn tôi luôn phải cận thận những phóng viên báo lá cải vì họ như một con dao hai lưỡi.
Chỉ cần một tin tức không liên quan đến bộ phim có thể khiến mọi người chú ý rất nhiều.
Trong khoảng thời gian đó tôi đã nhận được một tin vui từ mẹ, Kim sẽ sang Hàn Quốc để đi học trong vài tháng.
Biết được điều này lòng tôi vô cùng sung sướng và không kìm được cảm xúc.
Hôm đó tôi đóng đạt hết tất cả các cảnh phim của mình, sau hôm đó cả đoàn làm phim được đạo diễn thưởng đi ăn tối vì hôm nay làm việc quá tốt.
Tôi không ngừng cố gắng làm việc cho hật nhanh để có thể đi gặp cô ấy, nhưng không may cứ tưởng không có ca tối, thì chủ tịch mời tôi đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng. Nhưng chưa thế xong, chủ tịch có một người con gái và ông ta đang nhắm tôi làm con rể, cô ta tên Yehin tính cách rất ngang bướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Flower voice
RomanceBi kịch tình yêu của một cô gái với quá khứ dày đặc sự lừa dối trong tình yêu . Tuy nhiên bỏ qua ngoại hình xấu xí của mình liệu cô có thay đổi được cuộc đời mình sau chuyến đi đó liệu cô có tìm được tình yêu của mình hay không. Từng giọt nước mắt...