Gặp lại em!!

10 1 0
                                    


Ngày đầu tiên đến Hàn Quốc là ngày cô không thể nào quên được. Hôm đó là ngày trái tim cô như vỡ ra thành từng mảnh không còn vớt vát được gì cả.

 Cuối cùng người con trai cô yêu thương hết mực đã phản bội tôi hay nói cách khác là lừa dối tôi. 

Kim từ bé tới lớn luôn bị mẹ lừa dối về chuyện của ba, rồi cuối cùng mẹ cũng phải đành nói sự thật cho cô nhưng thực sự Kim không hề sốc vì đã biết trước là sẽ như thế do ba mẹ tôi không có gì là hòa hợp với nhau.

Sau cuộc gặp gỡ không mong muốn đó Kim chỉ thấy hối hận đến đây và mang một hi vọng quá cao.

Đến giờ cô đã hoàn toàn hối hận.

Tình cảm của cô và Phong vẫn nên dừng lại ở mức tình bạn là hơn.Nhưng vì ước mơ của mình cô không  thể vì người con trai mà từ bỏ được.

Nếu bây giờ cô từ bỏ có nghĩa là công sức của cô cố gắng từ trước từ giờ sẽ bị vứt đi một cách không thương tiếc.

Nhưng lần này tôi không hề được biết trước gì cả dù chỉ là một chút cũng không. Chính cô đem bao nhiêu sự hi vọng, niềm tin, sự nhung nhớ về người con trai đó nhưng cuối cùng tất cả đều đổ vỡ.

Mục đích để cô cố gắng đến được Hàn Quốc chính laà cậu ấy, nhưng giờ nghĩ lại mọi thứ đã đổ vỡ rồi thì tôi chẳng còn lí do để ở lại đây nữa. Nhưng nghĩ đến mẹ và em Kim không thể nào về được vì họ đâu biết tôi cố gắng là vì ai đâu chứ.

Sáng hôm sau, nhóm cô được quản lý của trường đến chỗ ở cách đó không xa và họ còn thông báo khóa học của chúng tôi sẽ bắt đầu vào thứ hai tuần tới. 

Do là du học sinh nên chúng tôi bị bắt buộc phải ở trong kí túc xá vì vậy nhà trường mới có thể dễ dàng kiểm soát.

Trường ở đây rất đẹp rất giống trong phim Hàn Quốc, tuy không biết sinh viên ở đây như thế nào nhưng Kim rất hào hứng vì đây là lần đầu ra nước ngoài. Cố gắng quên đi chuyện tối qua và thưởng thức chuyến đi cho thật trọn vẹn. Chúng tôi may mắn được nhà trường cho phép được học thử một tiết dạy của một giảng viên nổi tiếng trong trường.

- Kim!! Cậu chuẩn bị đến lớp chưa?

Tôi nhìn Thy mỉm cười nghĩ bụng, đúng rồi mình còn có bạn bè mình không hề cô đơn chút nào cả.
- Tớ xong rồi!!

Sau một đêm mệt mỏi thích nghi thì chúng tôi đã được mời lên lớp giảng của vị bác sĩ nổi tiếng ở trường đại học.

Điều ngạc nhiên khi tôi bước vào đây là phòng hội trường rất đông người. Tôi biết đây là  vị bác sĩ nổi tiếng nhưng sao lớp học toàn con gái thế này.Nên tôi đoán rằng nhan sắc của vị bác sĩ  này chắc không phải dạng vừa đâu.

Flower voiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ