Chương 10: Trốn không thoát chỉ có xứng đáng gả 2

750 10 0
                                    


"Cảm ơn nhắc nhở ." Tô Nguyệt Lạp bản thảo sơ bộ lớn luận , Khúc Đàn Nhi một chữ đều không chăm chú đi nghe , bất quá , một câu cuối cùng bỏ nàng , nàng ngược lại là nghe được lại là quá là rõ ràng .

Hơn nữa ...

Khục , bỏ nàng? Đúng là một cái biện pháp không tệ .

Nguyệt Lạp cảm thán nói: "Ngươi ... Tại sao phải qua? Vị trí của Bát vương phi bao nhiêu nữ nhân dự đoán được? Nữ nhân mặc dù là rất hèn mọn , nhỏ bé , nhưng là đã có được thân phận địa vị cùng quyền thế , sẽ không sợ làm cho người ta xem thường , càng không sợ làm cho người ta khi dễ . Cái đó thời gian..."

"Được rồi, Nguyệt Lạp , ta không phải loại người như vậy , cũng không nghĩ muốn cái gì quyền ah thế ah đấy, ta chỉ nghĩ tới tự chính mình thật yên lặng , an an ổn ổn thời gian , hơn nữa , ngươi không biết là cả ngày cùng một đám người tranh giành đến đấu đi , không phải ngươi chết chính là ta sống đấy, loại ngày này rất mệt a người sao?" Tô Nguyệt Lạp nghĩ , Khúc Đàn Nhi cũng hiểu , trên TV không phải là ưa thích đập một ít loại tràng diện này ấy ư, cung đình , hậu cung , nội viện , nữ nhân cùng nữ nhân ở giữa tranh đấu , tranh quyền đoạt thế , chỉ tiếc ... Nàng , Khúc Đàn Nhi không làm được .

"Đàn Nhi , ngươi nghe ta một lời khuyên ."

"Ai nha , mệt mỏi quá a, ta phải trên giường đi nằm nằm một cái , vừa mới té lộn mèo một cái , thật là đau nhức muốn chết , không được , không được , nếu không ngủ một lát , ta thật sự sẽ mệt chết đấy." Khúc Đàn Nhi khoát khoát tay , một bộ mệt mỏi sắp chết bộ dạng , con mắt bốn phía một chuyến , nhanh chóng đảo qua Kính Tâm cùng Tô Nguyệt Lạp .

Sau một khắc , thân thể nho nhỏ lóe lên , liền nhanh chóng rút lui tại chỗ .

Tại chỗ , lưu lại hai cái chỉ là làm trừng tròng mắt , cái gì đều không làm được .

"Kính Tâm , ngươi cũng giúp ta khuyên nhủ nàng ."

"..." Kính Tâm lắc đầu , cũng là một bộ thương mà không giúp được gì biểu lộ .

Bảy ngày sau , hôn lễ đúng hạn cử hành .

Khúc phủ , Bát vương phủ , gấm đỏ đèn lồng treo trên cao , phi thường náo nhiệt .

Mũ phượng khăn quàng vai , lễ nghi phiền phức , mọi thứ đầy đủ hết , hoàn toàn đến làm cho người tìm không thấy nửa điểm khuyết điểm nhỏ nhặt .

Mà chú rể quán theo bắt nguồn từ cuối cùng đều là bày làm ra một bộ nụ cười thản nhiên , nhìn không ra là cao hứng , vẫn là một điểm cảm giác đều không có , cho dù dù thế nào cao hứng , cười , nếu là duy trì lâu rồi , khóe miệng cũng sẽ chết lặng đấy, nhưng lại thiên ...

Nghênh kiệu , bái đường , nhập động phòng , hết thảy , tiến hành được công tác liên tục .

Ai !

Uốn khúc đàn thở dài lần thứ 1211 , kết quả này , không phải nàng mong muốn .

Mới ra cửa lớn Khúc phủ , nàng liền ảo tưởng làm cho người ta cho ngăn đón kiệu đoạt tiền , kết quả , một đường thông thuận , nửa điểm phong ba đều không thổi qua.

Tiến vào Bát vương phủ , nàng đã nghĩ ngợi lấy , có thể hay không có mấy người phụ nhân đi ra khóc sướt mướt đến cướp cô dâu , mặc dù cướp là nàng ta cái chồng tương lai , nhưng ... Cả tràng hôn sự xuống , bùm bùm cạch cạch đấy, thông thuận đến làm cho nàng muốn thổ huyết .

Két.. ...

Cửa hỉ phòng đang đóng , đột nhiên do bên ngoài làm cho người ta cho đẩy ra , một thân ảnh đi đến .

"Chúc Bát Vương gia cùng Bát vương phi ân ân ái ái , vợ chồng sự hòa thuận , sớm sinh quý tử , bạch đầu giai lão ."

Lời nói của Hỉ bà vẫn còn trong tai , mà đạo kia vừa mới mở ra cửa , lúc này liền lại để cho người ở phía ngoài cho ngạnh sanh sanh đóng lại , hết thảy , lại lần nữa khôi phục lại bình tĩnh , nửa điểm thanh sắc đều chưa từng truyền ra .

Về phần ...

Khúc Đàn Nhi rất dùng sức muốn nhìn rõ người tiến vào rốt cuộc là đi tới vị trí này , có thể hết lần này tới lần khác trên đỉnh đầu khối kia phe đỏ khăn nhưng lại giận điên người đem tầm mắt của nàng cho cản lại .

Ân ân ái ái?

Sớm sinh quý tử? Còn bạch đầu giai lão.

Toàn thân nổi da gà tất cả đi ra rồi, này cái gì Vương gia sẽ xảy ra quý tử , nhưng cho hắn sanh con nữ nhân kia , tuyệt đối , tuyệt đối không phải là nàng .

Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ