“Bản Vương tựa hồ không có cột chân ngươi.” Mặc Liên Thành gảy nhẹ mi phong nói.“Cái kia ngày mai ta không cần đến Sương Viện a?” Nếu biết nàng nội tình, cái kia hẳn là không cần lại nhìn chằm chằm nàng đi.
Mặc Liên Thành mắt sáng sủa chợt khẽ hiện, giống như cười mà không phải cười hỏi lại: “Bản Vương có nói qua câu nói này sao?”
“. . .” Khúc Đàn Nhi trầm mặc, tự nhận xui xẻo, làm hỏi không.
Sau đó, xoay người một cái, lười nhác lại để ý tới hắn, bước chân vừa nhấc, nhanh chóng rút lui ra tòa tử, lại hướng lấy Tuyết Viện phương hướng chạy trở về.
Khúc Đàn Nhi vừa đi, Vu Hạo liền do giả thạch chỗ tối đi đi ra, mà ánh mắt nhìn chằm chằm Khúc Đàn Nhi bóng lưng, tại xác thực nàng thật đi xa thời điểm, lúc này mới đi vào đình tử đi: “Thuộc hạ không biết.”
Mặc Liên Thành cẩm tú tay áo dài hướng phía trước phất một cái, trong nháy mắt bày ở bàn đá Thượng Cổ đàn bay lên, xoay tròn mấy cái, lại từ lấy hắn tùy ý tựa như vừa tiếp xúc với, để nhẹ đến hắn trên đầu gối, cái kia một bộ động tác trôi chảy, có cỗ không nói ra được thoải mái phong lưu, tư thế cũng không nói ra được mỹ. Hơn nữa, cũng mảy may làm cho người phát giác không ra hắn là như thế nào làm đến. Dạng này nam nhân, như thế nào lại là ngoại giới đồn đại loại kia, chỉ hiểu được chơi chữ, yếu đuối Vương Gia?
Hắn đối với Vu Hạo nghi hoặc, không có đi để ý tới, trái lại chuyên chú vào đầu gối Thượng Cổ đàn, làm chỉ khẽ vuốt dây đàn, khóe miệng mang theo một vòng như có như không ý cười.
“Chủ tử, thuộc hạ. . .” Vu Hạo muốn nói lại thôi.
“Có lời gì, liền trực tiếp nói, Bản Vương không muốn đoán ngươi tâm tư.” Mặc Liên Thành liếc hắn một cái, sau đó, lại tiếp tục nhẹ vỗ về trên tay dây đàn.
“Để Vương Phi biết rõ chủ tử chân thực tính tình thỏa đáng sao?”
“Bản Vương không phải cũng biết rõ nàng nội tình, cái này rất công bằng, người nào cũng không mất mát gì, không phải sao?”
“Nhưng là Vương Phi là Khúc đại nhân người, hơn nữa, nàng cũng có thể là Đại Vương Gia người.” Vu Hạo lo lắng sắc mặt càng thêm nồng đậm chút.
“Ngươi cảm thấy nàng sẽ thật sao?” Mặc Liên Thành không đáp, hỏi ngược lại.
Xác thực, Khúc Đàn Nhi lại là Mặc Dịch Hoài người sao? Hắn cũng là rất muốn biết.
“Thuộc hạ không biết.” Vu Hạo không lời nào để nói, đầu cũng đi theo thấp đi, mà lại nghĩ đến cái gì, lại tiếp tục nói: “Thuộc hạ càng không biết, chủ tử tại sao đem Kim Lệnh cho Vương Phi?”
“Cho nên, Bản Vương đang đánh cược.” Mặc Liên Thành cười nhạt mà nhìn xem hắn, khẽ vuốt dây đàn tay đột nhiên không tiếp tục động, mà là đổi ấn trên dây, ngăn cản dây đàn chấn động. Hắn đang đánh cược, cược Khúc Đàn Nhi đến cùng là ai người, nếu không, nàng sẽ chỉ là hắn Bát Vương Phủ người.
Hắn cũng rất muốn biết, Khúc Đàn Nhi bắt hắn Kim Lệnh sẽ xử trí như thế nào, cất giấu? Cho người ta? Hay là. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ
Non-FictionTóm Tắt nội dung truyện Truyện Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ xoay quanh bối cảnh xưa nay Vua Chúa thường bạc tình, ân sủng đang có chớp mắt biến mất như gió thổi. Nhưng có khi đang lạnh nhạt lại được yêu thương vô tận. Nàng tìm trăm cách...