Kính Tâm trợn trắng mắt , nhắc nhở: "Chủ tử , bên ngoài có người ở chờ ngài .""Há, ai vậy?" Trách không được .
"Nghe nói là Bát Vương gia trong phủ cái nào đó tùy tùng Thiếp Y phu nhân , đang tại thiên sảnh đang chờ ." Kính Tâm như thế hồi trở lại lấy .
"Sau đó thì sao?"
"Chủ tử nên muốn đứng lên ."
"Dạ." Ai , những người này , thật đúng là nhàn rỗi không chuyện gì làm đi.
Chờ lấy Khúc Đàn Nhi cùng Kính Tâm theo trong phòng lúc đi ra , sắc trời đã sáng rõ , không , là mặt trời đều lên tới giữa không trung đi , còn bên ngoài thiên sảnh chờ thị thiếp , lúc này chờ đến sớm không kiên nhẫn được nữa , có thể lại không tốt biểu hiện ra ngoài mà thôi .
Khúc Đàn Nhi nhạt nhìn lướt qua .
Quả nhiên nhìn thấy một cái tiêu chuẩn "Phú quý" tiểu mỹ nhân .
"Là Vương phi tỷ tỷ đi, Hương Nùng ..."
"Không dùng, ngồi đi, dù sao ta cũng là muốn ngồi xuống đấy."
Y Hương Nùng gặp Khúc Đàn Nhi qua vào cửa phòng , đến nghĩ là muốn đứng lên nghênh đón , chỉ là cái rắm cổ vừa rời đi vị trí , Khúc Đàn Nhi một câu liền đem động tác của nàng cắt đứt , tạm thời cứng lại ở đó . Sắc mặt một hồi khó coi , khẽ cắn môi , vẫn là cho nhịn xuống: "Ha ha , này Hương Nùng liền không khách khí , tỷ tỷ cũng ngồi ."
"Nghe nói ngươi tìm ta , không biết tìm ta có chuyện gì đâu này?" Khúc Đàn Nhi mỉm cười , không nhanh không chậm ngồi vào vị trí đầu não , thuận tiện bày làm ra một bộ dễ nói chuyện bộ dáng , nửa điểm Vương phi nên có khí thế của đều chưa từng đã xuất hiện . Theo bước vào thiên sảnh lần đầu tiên nhìn thấy Y Hương Nùng , nàng đã biết rõ , tới là thứ nhân vật hung ác .
Nùng trang diễm mạt (*) , quần áo diễm lệ , châu báu trang sức đeo tay, vòng đeo tay , toàn thân có thể nói là kim quang lóng lánh rồi, không khỏi hoài nghi , nữ nhân này tới có phải hay không muốn khoe khoang trên người nàng có bao nhiêu thứ đáng giá đấy. Bất quá , khuôn mặt ngược lại là rất đẹp , đẹp đến đẹp đẽ , chỉ là ... Mặc Liên Thành nếu hôn đi , có thể hay không đầy miệng yên (thuốc) chi bột nước , khỏe mạnh còn chờ khảo tra .
"Kỳ thật không có giao tình gì sự tình , chỉ là , Vương phi tỷ tỷ mới tới Bát vương phủ , đối với nơi này mọi chuyện đều còn không hiểu được đi, sở dĩ , Hương Nùng liền đặc biệt tới hỏi hỏi tỷ tỷ có gì cần muội muội ra sức , Vương phi tỷ tỷ không nên khách khí , muội muội tại Bát vương phủ thời gian dài , đối với nơi này hết thảy đều hiểu rất rõ ." Y Hương Nùng hé miệng cười cười , giống như đang lấy le lấy cái gì , vui vẻ quá nồng làm cho người ta nhìn xem cảm thấy chướng mắt .
"Há, thật sao?" Còn tỷ tỷ đấy, nàng ở đâu lớn lên giống tỷ tỷ đấy, làm cho người ta nghe trách chán ghét , nữ nhân này , nàng không có chút nào ưa thích , dối trá được làm cho người ta chán ghét .
"Nghe bọn hạ nhân nói , tối hôm qua Vương gia không tại tỷ tỷ trong phòng ngủ?" Y Hương Nùng tò mò nhìn Khúc Đàn Nhi , tuy là hỏi được là cẩn thận từng li từng tí , sợ đắc tội người , nhưng , con mắt chính giữa tránh đi ra ngoài ánh mắt lại làm cho người hoài nghi , nàng có phải hay không tại nhìn có chút hả hê .
"Nguyên lai ngươi cũng biết rồi, tối hôm qua Vương gia phải không tại phòng tân hôn lý ngủ ." Khúc Đàn Nhi có chút đem cúi đầu đến, giọng mang thương cảm , đối với chuyện tối ngày hôm qua giống như cũng đành chịu cực kỳ . Chỉ là ... Cúi đầu đi tốc độ quá là nhanh , làm cho người ta nhìn không tới trong mắt nàng này bôi phiền chán .
"Tỷ tỷ kia như thế nào không có lưu lại Vương gia."
"Lưu không được ." Còn lưu lại đâu rồi, nàng theo Mặc Liên Thành vào phòng đến, liền ước gì hắn xéo nhanh mẹ nó đi rồi.
Bất đắc dĩ , thương tâm khổ sở bộ dáng hay là muốn bày ra đến, thương cảm ngữ khí hay là muốn khiến cho coi như được sơ sơ .
"Đêm đó lý tỷ tỷ một người ngủ , cần phải rất lạnh đi."
"Không lạnh , rất ấm áp , ta thích một người ngủ ."
"Làm muội muội đấy, thực là vì tỷ tỷ ngươi khổ sở ."
"Không khó qua , ta rất vui vẻ ."
"Tỷ ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ
No FicciónTóm Tắt nội dung truyện Truyện Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ xoay quanh bối cảnh xưa nay Vua Chúa thường bạc tình, ân sủng đang có chớp mắt biến mất như gió thổi. Nhưng có khi đang lạnh nhạt lại được yêu thương vô tận. Nàng tìm trăm cách...