Chương 20: Lừa đời lấy tiếng ôn nhu 3

536 4 0
                                    



Vu Hạo trầm mặc lại , không có hỏi nhiều nữa .

Mà bên ngoài , hai bóng người , vội vàng hướng bọn hắn cái phương hướng này chạy đi tới , sát khí tràn trề .

"Người nam nhân kia thực là vô sỉ ." Khúc Đàn Nhi vừa đi vừa chửi bới lên tiếng, thật sự là nhẫn không xuống .

"Chủ tử , nói nhỏ thôi , miễn cho làm cho người ta nghe được ." Kính Tâm vừa đi vừa cho nàng nhắc nhở hạ xuống, làm cho nàng khắc chế một ít .

"Nhỏ giọng cái quỷ , có thể nhẫn nại , không có thể nhẫn nhục , người nam nhân kia không phải cần ăn đòn , liền là thiếu giáo huấn , ta dám khẳng định , hắn tuyệt đối là cố ý ." Khúc Đàn Nhi rốt cục nghĩ đến cái vấn đề này , một cái "Trùng hợp" Có thể lý do , liên tiếp mấy cái trùng hợp , liền lộ ra tận lực .

"Có lẽ Vương gia thật là không cẩn thận liền cùng chúng ta bỏ lỡ ."

"Bỏ qua? Nếu quả như thật là như thế này , ta đây Khúc Đàn Nhi sẽ đem đầu chặt đi xuống lại để cho hắn đem làm ghế ngồi ." Không đề cập tới cũng may, vừa nhắc tới Mặc Liên Thành , nàng liền hận đến nghiến răng nghiến lợi , nắm đấm cũng càng là ngứa .

"Chủ ..."

"Mặc Liên Thành , ngươi cái này chết tiệt nam nhân , nếu như ngươi lại không ở nơi này trong phòng , ta liền một mồi lửa đem ngươi cái này ổ đốt , cho ngươi tìm cha gọi mẹ khóc đi , tới địa ngục đi vương bát đản , hôm nay coi như là đào ba thước đất , không đem ngươi cho móc ra , ta Khúc Đàn Nhi sẽ chết cho ngươi xem ." Khúc Đàn Nhi chân trước vượt qua vào cửa phòng , chân sau còn ở ngoài cửa , tiếng chửi rủa liền bỏ xuống đến, lại cố ý áp tiếng chửi nhỏ , tiềm thức sẽ không dám quá lộ liễu .

Mà nàng không cần suy nghĩ nhiều , trong phòng lúc này nằm một cái vừa đứng hai người , sớm đưa nàng thô tục không sót một chữ cho nghe vào .

"Thuộc hạ bái kiến Vương phi ." Đợi lời nói của Khúc Đàn Nhi một mắng xong , Vu Hạo lúc này mới không nhanh không chậm khẽ cúi đầu , nhẹ giọng hô .

"Ách?" Khúc Đàn Nhi sững sờ, khóe miệng ẩn ẩn co rúm , bây giờ không phải là muốn giết người , mà là có cổ muốn chết xúc động . Nàng tính tình là không tốt lắm , sớm có tự mình hiểu lấy , nhưng , không phải ngu ngốc , cũng sẽ không mù quáng xúc động . Huống chi , coi như là mắng chửi người , cũng không có thể ở khác người sau lưng mắng , càng không thể làm cho người ta nghe được , có thể hết lần này tới lần khác , nàng rõ ràng gặp vận may , lại để cho bị chửi người này tại chỗ nắm vừa vặn .

"Nô tài bái kiến Bát Vương gia ." Động tác của Kính Tâm cũng không chậm , hướng về kia đưa lưng về phía tại cửa ra vào nằm nam nhân hành lễ .

Khúc Đàn Nhi vừa mới cứng ngắc ở ngoài cửa chân , lúc này đang không nhanh không chậm đạp vào trong phòng đến, dịu dàng thanh tao lịch sự mà hướng Mặc Liên Thành phương hướng phúc phúc thân , mỉm cười , ôn nhu nói: "Đàn Nhi bái kiến Vương gia , nguyên lai Vương gia là trong phòng , làm hại Đàn Nhi đi nhiều chặng đường oan uổng , tìm được Vương gia thật sự là quá tốt ."

Vừa mới lửa giận bề ngoài giống như chỉ là làm cho người ta sinh ra một cái ảo giác .

Nàng nhàn đứng yên ở tại chỗ , lặng lẽ chờ lưng đối với mình Mặc Liên Thành .

Mặt mũi bình tĩnh , có vẻ như rất có kiên nhẫn chờ hắn xoay người lại .

"Há, nếu đã đến , an vị đi." Mặc Liên Thành hồi trở lại được bình thản , chỉ là , đưa lưng về phía thân thể , thủy chung đều không có quay tới .

"Vâng." Khúc Đàn Nhi nhẹ nhàng cười cười , rón rén đi đến cái ghế chỗ ngồi xuống, hai tay hướng chỗ đầu gối vừa để xuống , tiểu thư khuê các lại cho chứa .

"Tìm Bổn Vương có việc?" Mặc Liên Thành chậm rãi đem xích đu một chuyến , đang quay mắt về phía Khúc Đàn Nhi , khóe miệng khẽ nhếch , câu dẫn ra một vòng tự tiếu phi tiếu môi sắc .

"Vâng..."

Khúc Đàn Nhi hơi khẽ nâng lên đầu , vốn định đáp lời , lại đem làm ánh mắt tại tiếp xúc đến Mặc Liên Thành hình dạng lúc, cả người đều cho sửng sốt , hai mắt do trừng lớn , lại đến nhanh híp mắt , cuối cùng liền nhận rõ trước mắt mình chỗ đã thấy . Không có nhìn lầm , cũng không phải gặp quỷ rồi , mà là quả thật là bộ kia làm cho người ta hận đến nghiến răng nghiến lợi gương mặt .

Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ