Chương 16: Sửa trị mỗ gia thị thiếp 3

552 5 7
                                    


Bỗng nhiên , sắc mặt Y Hương Nùng lại một thay đổi , nộ khí ẩn đi hết , cười đặc biệt vũ mị đấy, ôn nhu nói: "Không cần , Hương Nùng tạ quan tâm của Tạ tỷ tỷ rồi. Hương Nùng hôm nay đến, ngoại trừ hướng tỷ tỷ vấn an , cũng là cố ý nghĩ đến đa tạ tỷ tỷ đấy, nếu không phải Vương phi tỷ tỷ đêm qua không có giữ được ở Vương gia , này Vương gia tựu cũng không đến phòng muội muội , làm hại muội muội một đêm đều không ngủ ngon , giằng co một đêm , thật đúng là mệt mỏi muốn chết ."

"Há, vậy ngươi thật sự chính là phải cám ơn bổn vương phi , nếu không phải tối hôm qua đột nhiên thân thể không thoải mái , lại thật không tốt vận mà lại tới nữa nguyệt sự , đem Vương gia cho đuổi ra ngoài phòng , chỉ sợ muội muội thật đúng là liền không thấy được Vương gia đâu rồi, nghe ngươi vừa nói như vậy , ta ngược lại thật ra yên tâm không ít ." Khúc Đàn Nhi tự nhiên hào phóng mà mỉm cười , giống như nghe không xuất ra Y Hương Nùng ý tứ khiêu khích trong lời nói , ngược lại thật đúng là bày làm ra một bộ người tốt mặt , lại thuận tiện cám ơn nàng vài tiếng .

Choáng nha , nữ nhân này , nghĩ đến cho nàng một hạ mã uy , này cũng phải nhìn xem , nàng phía trước người đang ngồi là ai .

Đó là nàng không cần người , lại đuổi ra phòng đi , bằng không thì , đâu còn đến phiên nàng Y Hương Nùng phần à?

Theo nàng đệ nhất ngày bước vào cái này Bát vương phủ , nàng cũng đã nghe nói tám trong vương phủ hai con cọp cái rồi, móng vuốt lợi cực kì.

"Tỷ tỷ ..."

Khúc Đàn Nhi khoát khoát tay , cắt ngang nàng..., chỉ là , lại không đoạt nàng..., ngược lại là đem con mắt hướng Y Hương Nùng bụng chăm chú nhìn đi , giống như đang nghiên cứu cái gì .

"Tỷ tỷ nhìn cái gì?" Sắc mặt Y Hương Nùng đã đủ đen , nhưng do thân phận hạn chế , vẫn là đem lửa giận cho chịu đựng .

"Ngươi tới Vương phủ mấy năm?" Khúc Đàn Nhi không để ý vấn đề của nàng , mà là hỏi nàng muốn biết sự tình .

"Hai năm rồi ."

"Há, thời gian dài như vậy rồi, chỉ là , đều hai năm rồi , coi như là nuôi hai năm gà mái đều nên muốn đẻ trứng đi, như thế nào bụng của ngươi còn không có gặp có động tĩnh , ah , đúng rồi , có vài con gà chắc là sẽ không đẻ trứng đấy, sẽ không phải là ... Nha , thực là thật xin lỗi, ta có thể không phải là đang nói ngươi chắc là sẽ không gà mái đẻ trứng , ý tứ của ta đó là ..." Khúc Đàn Nhi tự nhiên nói xong , nói được nửa câu , đột nhiên giật mình tựa hồ là nói sai rồi , câu chuyện thay đổi , chỉ là , đến cùng lại phát hiện , nàng là càng nói càng sai: "YAA.A.A.. , cũng không đúng , ngươi là người , không phải sẽ không gà mái đẻ trứng , không xong , làm sao lại càng nói càng rối loạn ."

Ai ai ai , nàng thừa nhận , nàng thực đúng là cố ý .

Bằng không thì ... Một cái nữ nhân nào đó sắc mặt tựu cũng không khó coi như vậy , nếu không nữa thì , nàng tựu cũng không sáng sớm dậy thì có trò hay xem , miễn phí nhìn người trở mặt , thật sự là đã kiếm được .

"Vương phi tỷ tỷ thực là thích nói giỡn , chỉ là cái chuyện cười này , một chút cũng không buồn cười ." Y Hương Nùng cắn răng một cái , hết sức đem những lời này cho nhổ ra . Một cái không bị Vương gia sủng ái chánh phi , còn không bằng nàng cái này một cái thiếp , hung hăng càn quấy một cái gì sức lực? Sau này hiểu được ngươi chịu .

"Ồ , ta không có đang nói đùa ah ." Vẻ mặt Khúc Đàn Nhi vô tội nhìn xem nàng .

"Ngươi "

"Ồ? Ngươi làm sao vậy , sắc mặt như thế nào đen như vậy? Không thoải mái? Có muốn nhìn một chút hay không đại phu? Không việc gì đâu , bổn vương phi thật sự không có chút nào chú ý , ngươi trở về xem đại phu đi." Khóe miệng Khúc Đàn Nhi run lên , dốc sức liều mạng đem chợt cười cho nhịn xuống , đột nhiên phát hiện , nguyên lai nín cười là thống khổ như vậy một việc .

Tự tìm tội bị , thực là im lặng được đủ hoàn toàn .

"Này Hương Nùng hãy đi về trước , không quấy rầy Vương phi tỷ tỷ ." Y Hương Nùng mặt lạnh lấy , theo vị trí đứng lên , vung tay áo một cái , hận hận xoay người sang chỗ khác , tức giận đến liền vung cũng không muốn vẩy lại thoáng một phát Khúc Đàn Nhi .

Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ