Mặc Tĩnh Hiên còn không có phản ứng qua được đến, Mặc Liên Thành cũng đã sắp đi xa , hắn bất đắc dĩ nhún nhún vai , cũng lười lại đi để ý tới , nhanh chóng đi theo: "Bát ca , chờ ta một chút ."Về phần bọn hắn sau lưng một mực đi theo , theo bắt nguồn từ cuối cùng đều không xảy ra âm thanh thiếp thân thị vệ Vu Hạo , cũng đồng dạng vô thanh vô tức đi theo .
Bọn người Mặc Liên Thành vừa đi , Khúc Đàn Nhi lần nữa làm cho người ta một đám cho 'Hộ' lấy về tới trong phòng của mình đi .
Vừa đóng cửa , sau đó ...
"Ha ha , Kính Tâm , ta đã nói với ngươi a, vừa mới ngươi không có ở trong sảnh , thật sự là lãng phí a, ngươi không biết , vừa mới Khúc lão gia tử sợ tới mức dựng râu trừng mắt , còn kém không có cây đại đao chém ra đến đem ta chém , cũng may, hiện tại ngươi còn có thể chứng kiến ta sống sờ sờ mà trở về , bằng không thì , ta nhớ ngươi hội yếu một chồng khăn tay đến lau nước mắt ."
Người chưa tới , tiếng tới trước , mà trong giọng nói lại không một chút ai oán , thậm chí còn làm cho người ta hoài nghi , nàng có phải hay không cao hứng quá mức dị thường rồi, mà ngay cả âm lượng đều thả so bình thường hơi lớn .
"Tiểu thư , Cửu phu nhân nói , không có thể nói chuyện lớn tiếng như vậy , cũng không có thể như vậy thô lỗ , đó là không tốt ." Một cái thanh sắc quần áo nha hoàn do phòng trong đi ra , trong suốt trên khuôn mặt nhỏ nhắn đối với Khúc Đàn Nhi đánh như vậy mời đến pháp , lộ ra vài phần bất đắc dĩ .
"Há, vậy được , có thể ... Dù sao hiện tại cũng không còn người chứng kiến , sợ cái gì ."
"Cửu phu nhân nói , cho dù không ai , tiểu thư vẫn là phải làm cho tốt ."
"Ai , tốt rồi tốt rồi , ta biết rồi ... Khục , vậy không biết Kính Tâm cảm thấy ta bây giờ ngữ khí phải chăng cho ngươi thoả mãn , vừa mới đều tại ta , là ta sơ suất quá , về sau ta nhất định ghi nhớ mẫu thân dạy bảo , quyết không tái phạm rồi." Khúc Đàn Nhi lười biếng khoát khoát tay , gương mặt không thèm để ý , nhưng lời vừa nói ra được phân nửa , ánh mắt Kính Tâm một theo dõi , bất đắc dĩ , ngữ khí phóng nhu , nào đó lừa đời lấy tiếng ôn nhu , hiền lương quen thuộc đức tư thế lại đưa ra .
Nàng chóng mặt , không phải cái này liệu [chăm sóc] !
Hết lần này tới lần khác vừa muốn thời thời khắc khắc đều phải làm thành cái dạng này , nàng dám khẳng định , sớm muộn gì nàng đều sẽ chết tại đây cành giống không đầu , lệ không lệ gia huấn chính giữa .
"Nhỏ..."
"Để làm chi?" Khúc Đàn Nhi bước ra một bước dài , xoay người một cái , phịch một tiếng , bờ mông liền ngồi xuống trước gương trên mặt ghế , lại thoải mái mà cong lên một chân đầu đạp mạnh tại trên mặt ghế , kỳ quái nhìn xem vẻ mặt Kính Tâm sự bất đắc dĩ .
"Tiểu thư , phu nhân nói rồi, đi chớ trở về đầu , ngữ mạc nhấc lên môi , ngồi không động tới đầu gối , lập mạc dao động váy , giống nhau không thể thiếu ."
"Ân a, lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa ." Ai , sớm biết như vậy Kính Tâm sẽ nói ra một câu nói như vậy , có thể hết lần này tới lần khác ... Nàng cũng là hữu tâm vô lực a, có một câu như vậy nói , giang sơn dễ đổi , đánh chết cái nết không chừa ah .
"Còn có ..."
"Hả?"
"Tiểu thư , ngươi bây giờ tư thế ngồi liền không hợp đem hai chân cất kỹ , không muốn lắc lư váy ."
"Ừm." Ai , quả nhiên , cái này nhà giàu tiểu thư còn thật khó làm , thực không phải người bình thường có thể chịu được đấy.
Kính Tâm đột nhiên nghĩ đến cái gì , kinh hỏi: "Tiểu thư , ngươi vừa mới có phải hay không lại gây lão gia tức giận?"
"Khục , coi như đúng không , bất quá cũng may, hắn còn không có tức đến phun máu ..." Khúc Đàn Nhi vừa định cười to , nhưng vừa thấy Kính Tâm bày lấy một cái mặt đen , liền là cái gì đều cho nhịn xuống , bờ môi chỉ là khẽ động này sao hạ xuống, cười ép xuống: "Ai , ngươi không biết , vừa mới ta thiếu chút nữa có thể sống sót rồi, kết quả , nửa đường tuôn ra cái Trình Giảo Kim đến, hắn không giúp đỡ còn chưa tính , rõ ràng còn đứng ở một bên xem cuộc vui , làm hại ta rơi xương cốt đều nhanh lạc mất ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ
Literatura FaktuTóm Tắt nội dung truyện Truyện Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ xoay quanh bối cảnh xưa nay Vua Chúa thường bạc tình, ân sủng đang có chớp mắt biến mất như gió thổi. Nhưng có khi đang lạnh nhạt lại được yêu thương vô tận. Nàng tìm trăm cách...