Không đề cập tới cũng may, vừa nhắc tới đến, ngực liền cho đốt lấy một mồi lửa rồi.Theo hiện đại lăn lộn đến cổ đại , còn lần thứ nhất nhìn thấy như thế cực phẩm nam .
Nam nhân , không phải đều có điểm phong độ sao? Cho dù không có phong độ , nhìn thấy nàng một loại mỹ nữ , cũng có thể có chút nhiệt độ đi. Đàn ông kia lại có thể thờ ơ lạnh nhạt , tâm phải nhiều hắc mới làm ra được , khó có thể tưởng tượng .
"Tiểu thư lại trốn?"
"Không trốn ngu sao mà không trốn a, cũng không thể cả đời đều đợi ở chỗ này đi, ta cũng không muốn chết già ở đây ah ."
"Thế nhưng mà , hôm nay là Bát Vương gia ..."
"Cũng là bởi vì hắn muốn tới , lão gia tử kia mới sẽ không thấy ta chặc như vậy , bất quá đáng tiếc , bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy ."
"Tiểu thư kia thấy Bát Vương gia sao?"
"Uh, gặp được ." Khúc Đàn Nhi gật gật đầu , hồi trở lại được có chút bất đắc dĩ .
"Này Bát Vương gia dáng dấp ra sao?" Kính Tử nhìn chằm chằm Khúc Đàn Nhi , không quá tin tưởng nàng nói .
"Dáng dấp ra sao à? Ân , ta suy nghĩ ah liền là, một đôi mắt , một cái lỗ mũi , há miệng ba , dạng chó hình người a, còn có thể là dạng gì ah ." Ai , hỏi nàng Mặc Liên Thành dáng dấp ra sao? Còn không bằng hỏi nàng , nàng Khúc Đàn Nhi dáng dấp ra sao. Hôm nay không có ngẩng đầu nhìn , dù sao về sau ngẩng đầu không thấy cúi đầu cách nhìn, cũng không gấp ở hiện tại cái này nhất thời .
"Tiểu thư ngươi ..."
"Ngươi hỏi nàng Bát Vương gia dáng dấp ra sao , còn không bằng hỏi chính nàng dáng dấp ra sao ." Nơi cửa đi vào một gã cô gái áo tím , đối với Khúc Đàn Nhi loại tình huống này , giống như đã sớm hiểu không thể lại rõ ràng .
"Ồ? Nguyệt Lạp , ngươi thực là con giun trong bụng ta ." Khúc Đàn Nhi sững sờ, lập tức liền cảm thán . Không nghĩ tới , nàng suy nghĩ trong lòng đấy, vậy mà lại để cho Tô Nguyệt Lạp nói ra .
Tô Nguyệt Lạp là nàng hai năm trước vừa đi vào thời đại này tại phủ cửa hông khẩu cứu , lúc ấy nàng té xỉu ở trên bậc thang , mà nàng muốn chạy trốn lúc bị bắt hồi trở lại lại hoàn toàn đánh lên , trốn không thoát , tự nhiên là cứu người , cũng là nàng người bạn thứ nhất . Kính Tâm là "Nàng" người của từ nhỏ cùng nhau lớn lên , tuy nói là chủ tớ quan hệ , nhưng mà so tỷ muội tới còn phải thân thiết .
"Ngươi thật muốn gả?" Tô Nguyệt Lạp đến gần đi , vẫn là không biết rõ Khúc Đàn Nhi rốt cuộc là nghĩ như thế nào .
"Gả a, đương nhiên phải gả , vì cái gì không lấy chồng , đừng quên , ta nghĩ muốn là cái gì , ta nhưng là hướng tới tự do , trong nhà này , ta căn bản cũng không có tự do đáng nói , tự nhiên như vậy , gì không đi tìm tìm tự do của ta ."
Khúc phủ là một tòa lao lung , nàng chạy thoát hai năm , không có một lần là trốn được .
Sở dĩ ... Trước chạy khỏi nơi này nói sau .
"Nhưng là ngươi đừng quên rồi, có người đem ngươi gả vào Bát vương phủ là có ý gì , ngươi muốn tinh tường ."
"Này không có quan hệ gì với ta , ai quy định bọn hắn muốn làm cái gì , ta liền muốn theo lấy sắp xếp của bọn hắn làm việc? Cái này không là phong cách của ta ." Nhớ tới Khúc lão đầu tử đêm nào nói chuyện , Khúc Đàn Nhi trong mắt liền lòe ra một vòng lãnh ý .
Bắt nàng đảm đương một con cờ? Không nói chuyện nói , nếu như không phải nàng Thiên Sinh bộ dạng này kẻ gây tai hoạ cấp dung mạo , lại có mỗ đại nhân vật âm thầm trợ giúp , bằng vào một cái thiếp sanh nữ tử , thật có thể trên quán Bát vương phủ chánh phi chuyện tốt .
"Vậy xin hỏi của ta Khúc đại tiểu thư , phong cách của ngươi là cái gì?" Tô Nguyệt Lạp bất đắc dĩ , hướng cái ghế bên cạnh ngồi xuống , nhìn chằm chằm nàng .
"Khục , tự do gió."
"Ở chỗ này ngươi không cần tự do , chẳng lẽ đã đến Bát vương phủ , Bát Vương gia sẽ cho ngươi muốn tự do sao? Đừng nói là chạy trốn , mà ngay cả nhất cử nhất động của ngươi , từng câu từng chữ đều phải bị vô số người giám thị , ngươi chân trước vừa bước ra phủ đi , chân sau cũng làm người ta cho áp đi trở về , trừ phi Bát Vương gia bỏ ngươi , bằng không thì ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ
No FicciónTóm Tắt nội dung truyện Truyện Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ xoay quanh bối cảnh xưa nay Vua Chúa thường bạc tình, ân sủng đang có chớp mắt biến mất như gió thổi. Nhưng có khi đang lạnh nhạt lại được yêu thương vô tận. Nàng tìm trăm cách...