Chương 10: Thế giới nhị nữ xứng nghịch tập: Khuynh thế độc phi mị thiên hạ (nhất)
Mạc Mặc cảm giác mình toàn thân đều toan được lợi hại, còn chưa mở mắt ra, quen thuộc đau đớn cảm ngay trong óc nổ tung.
Hắn theo thói quen ôm người bên cạnh eo, dúi đầu vào người nọ khoan thật ôm ấp: "Tân, ta đau quá." Thanh âm buồn buồn, mang theo điểm nũng nịu ủy khuất.
Thẳng đến 0137 truyền nội dung vở kịch hoàn tất, hắn mới thoáng cái cứng đờ.
Người kia, đã mất a... Hắn dưới đáy lòng cười khổ, mắt đã bắt đầu phát nhiệt phát sáp, sắp lên men dịch thể bị hắn chết tử nhịn xuống.
"Mặc Mặc..." 0137 thấp thỏm thanh âm dưới đáy lòng vang lên.
"Không có quan hệ." Mạc Mặc lại ngăn cản nó nói xong, "Năng bồi hắn đi tới cuộc sống cuối cùng, ta đã rất vui vẻ. Cám ơn ngươi, 0137."
Thực sự, hắn đã rất thỏa mãn. Có thể cùng một người hiểu nhau gần nhau đến đầu bạc, nhìn người nọ cẩn cẩn dực dực dắt tay của mình, cùng nhau mỉm cười nhắm mắt lại, nghênh tiếp sinh mạng kết thúc. Trải qua một lần, đã trọn đủ khắc cốt minh tâm, nhớ cả đời.
Hiện tại, hắn phải về về hành trình của mình.
Nam nhân bên cạnh kỳ thực từ lâu thanh tỉnh, hắn sắc mặt thật sâu nhìn tự động tiến đến trong lòng ngực mình người, trong mắt hiện lên một tia kinh diễm, lại rất mau chỉ còn lại có thâm trầm.
"Tỉnh?" Thanh âm rất thuần, như tốt nhất rượu nho, thời gian lâu di hương.
"Ừ." Câu này thân thể tiếng nói rất mị, chính là này nhàn nhạt một chữ, đều mang mê hoặc khí tức, hoàn mang theo một tia sau khàn khàn, câu người chặt.
Nam nhân híp lại mắt, khí tức có điểm thay đổi, thủ không tự chủ quá giang hông của hắn.
Mạc Mặc không lưu luyến chút nào địa thoát ly ngực của hắn, cũng không cố bản thân đầy dấu vết thân thể, tự mình xuống giường mặc quần áo.
Thần sắc của hắn rất nhạt, chỉ có hành động đang lúc thỉnh thoảng mất tự nhiên dừng lại, bại lộ tình huống của hắn điều không phải quá tốt chuyện thực.
Nam nhân lại không có một chút giúp đỡ ý tứ, chỉ là nhiều hứng thú nhìn hắn.
Mạc Mặc vươn tay, đem bị màu đỏ ngoại bào ngăn chặn tóc đen lôi ra sửa sang xong. Xoay người, lãnh đạm ánh mắt của bố thí vậy nhìn về phía nam nhân: "Việc này coi như tố không có phát sinh qua, hậu sẽ không kỳ."
Nói xong, cũng không cố nam nhân thâm trầm sắc mặt của, đẩy cửa ra đi ra cửa phòng.
Nam nhân thở sâu, dừng một chút, đột nhiên phi khoái mặc quần áo vào truy ra ngoài cửa, cũng đã cũng nữa tìm kiếm không được người kia tung tích.
Hắn hơi có chút kinh ngạc cười nhẹ: "Nhưng thật ra xem thường ngươi..."
"Ảnh nhất."
"Bệ Hạ." Một bóng người đã lặng yên không một tiếng động quỳ trước mặt hắn.
"Tìm được hắn."
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ] Nam khuê mật Hệ Thống
Teen FictionVăn án Hệ Thống quân: Ngươi muốn trở thành nữ chủ khuê trung mật hữu! Mạc Mặc: Không thành vấn đề! Hệ Thống quân: Ngươi muốn trở thành nam chủ tốt gay mật! Mạc Mặc:gay mật... Chỉ chính là nam chủ tốt khuê mật đi! Bảo chứng hoàn thành nhiệm vụ! ...