10.Thế giới hiện thật: Cứu ngươi trở về end

944 29 0
                                    

 Chương 163: Thế giới hiện thật: Cứu ngươi trở về

Mạc Mặc lẳng lặng nhìn trong gương tuổi còn trẻ non nớt khuôn mặt, mềm mại phục tùng toái phát, trắng nõn thanh tú khuôn mặt, đồng sắc là cực cạn màu hổ phách, tuy rằng tướng mạo chưa nói tới có bao nhiêu sao tuấn tú hoặc là mỹ lệ, lại làm cho người thấy đầu tiên mắt liền sinh lòng tình cảm ấm áp.

Đây là một cái rất dễ khiến người nhìn thấu đáy lòng cậu con trai, mâu sừng hoàn mang theo nguyên chủ lưu lại nhu thuận cùng dịu ngoan.

Chỉ tiếc, đây không phải là Mạc Mặc bản thân. Tuy rằng kinh lịch cửu thế Luân Hồi nhượng hắn đối với mình nguyên thế ấn tượng từ lâu là rất ít, nhưng hắn tổng còn nhớ rõ, bản thân hẳn là tốt nghiệp đại học mới đúng. Mà đứa bé này, mới vừa nhìn bất quá mười ba mười bốn tuổi, đang đứng ở mới vừa lên sơ trung niên kỉ kỷ, lại tại sao có thể là hắn?

Hắn thử hồi ức bản thân trước đây đến tột cùng là một người như thế nào, nhưng trong dự liệu, đừng nói là thì ra là bản thân, ngay cả hắn trằn trọc trải qua cửu thế, đều từ lâu dường như bị nồng đậm sương trắng bao trùm, căn bản nhượng hắn nhớ không nổi, thấy không rõ.

Căn cứ từ bản thân tỉnh lại liền vẫn ở bên tai mình nhứ nhứ thao thao Hệ Thống 0138 lí do thoái thác, trước thế giới kết thúc là, vẫn làm bạn ở bên cạnh mình Hệ Thống 0137 bởi nguyên liệu nòng cốt cung ứng bất túc mà triệt để tiêu tán, dẫn đến tâm tình của hắn xuất hiện rất lớn ba động, để bảo chứng bản thân của hắn có thể thuận lợi từ bình hành thế giới trở lại thế giới hiện thật, Chủ Thần không gian khẩn cấp quyết định tạm thời yếu hóa hắn trí nhớ của kiếp trước cùng cảm tình, cũng thêm vào phái tân sinh Hệ Thống 0138 hiệp trợ hắn hoàn thành sau cùng nhiệm vụ.

"Ký chủ đại nhân tại hoàn thành thế giới hiện thật nhiệm vụ trong quá trình, Hệ Thống hội căn cứ tình huống tự động chậm rãi khôi phục ngài ký ức, sở dĩ không cần lo lắng nga ~ thân" 0138 thanh âm khinh mềm mại cùng, tựa như một khối xoã tung mềm mại bánh ga-tô, cắn một ngụm đều là điềm két két. Nhưng Mạc Mặc lại luôn cảm thấy đặc biệt xa lạ, hắn không hiểu nghĩ, nếu như đạo thanh âm này điều không phải tôn kính như vậy, mà là mang theo một chút xíu làm nũng cùng lấy lòng, thỉnh thoảng còn có thể nháo nháo tiểu tính tình, thì tốt biết bao.

Một không rõ chua xót tùy theo xông lên đầu, nhưng rất nhanh lại bị bởi vì vô pháp nhớ lại mà sinh ra mờ mịt cảm chậm rãi bị xua tan, loại cảm giác này, thực sự thập phần khó chịu.

Mạc Mặc đảo có chút tình nguyện mình có thể nhớ kỹ tất cả mọi chuyện, cho dù hiện thực kẻ khác bi thương tới cực điểm, nhưng tỉnh khóc cũng tổng so vẫn hãm ở hư huyễn mộng đẹp trong hảo nhiều lắm.

Trong gương thiếu niên còn đang không nhúc nhích nhìn hắn, mặt mày đang lúc mang theo ra đời vị sâu ngây thơ rực rỡ, tuy rằng túi da vị biến, nhưng nội bộ Linh Hồn từ lâu điều không phải một. Tuy rằng bị đóng cửa tỏa ký ức, nhưng diễn viên bản năng lại một tia vị ném, từ từ, thiếu niên đôi mắt ở chỗ sâu trong độc thuộc về Mạc Mặc bản nhân thâm trầm tâm tình từng điểm một tán đi, ngược lại một lần nữa bỏ thêm vào thượng cái tuổi này độc hữu chính là chân thành cùng ngại ngùng.

[ Mau xuyên ] Nam khuê mật Hệ ThốngWhere stories live. Discover now