3.Mạt Thế sinh tử yêu: Tang Thi bạn trai lại yêu ta một lần

2.8K 48 0
                                    

 Chương 34: Thế giới tam Mạt Thế sinh tử yêu: Tang Thi bạn trai tái yêu ta một lần (nhất)

Đây là một gian bị che giấu rất khá phòng thí nghiệm. Từ trên màn ảnh máy vi tính không ngừng cổn động số hiệu đó có thể thấy được, ngay trước đây không lâu, ở đây còn đang tiến hành trước mỗ hạng trọng đại thực nghiệm.

Đáng tiếc dụng cụ tinh vi sớm bị hư hao hơn phân nửa, lộ ra bốc lửa tinh nội bộ mạch. Hiển kỳ bình phía trên chỉ thị đèn đã ở thượng một giây sáng lên, lóe lên đèn đỏ làm còi báo động chói tai, đầu khiến người nghĩ, phảng phất liền tại hạ một người trong nháy mắt, toàn bộ phòng thí nghiệm sẽ gặp văng tung tóe ra, nhượng sở hữu xông vào trong đó người, theo nó cùng nhau tiêu vong.

Mang theo đại gọng kính thanh niên nhân nhu liễu nhu gọng kính hạ hắc vành mắt, rất nhanh quét một vòng bọn họ vừa phát hiện phòng thí nghiệm hậu, liền bắt đầu cực cẩn thận hướng trung ương khống chế hiển kỳ bình tới gần. Đãi thấy rõ trên màn ảnh cổn động số hiệu tình hình cụ thể và tỉ mỉ hậu, một giọt mồ hôi lạnh từ thái dương chảy xuống, hắn liền vội vàng xoay người, cung kính đứng đối nhau ở một đám người trước mặt nhất nam tử báo cáo: "Thủ lĩnh, tự động tiêu hủy trình tự đã khởi động, không ra năm phút đồng hồ, toàn bộ phòng thí nghiệm sẽ bạo tạc!"

Còn lại một đám người không khỏi cả kinh, đều đưa ánh mắt nhìn về phía phía trước nhất xóa sạch cao ngất cứng cỏi thân ảnh của.

"Năm phút đồng hồ, vậy là đủ rồi."

Thanh âm trầm ổn không có một tia gợn sóng, trấn định tự nhiên địa bắt đầu hạ đạt các hạng chỉ lệnh.

"Hắc Nha, lớn nhất hạn độ thu hoạch thực nghiệm tư liệu. Cho ngươi một phút đồng hồ."

"Là!" Hắc khuông thanh niên nhân nhanh chóng xoay người, cũng không cố phòng thí nghiệm hệ thống khống chế đã bạo phát số liệu phong bạo, không chút do dự động thủ đập bàn phím, bắt đầu thao tác.

"Tiểu Bạch, sưu tập có thể dùng vật tư."

"Tốt, thủ lĩnh." Còn buồn ngủ thiếu niên nhu liễu nhu vi sưng ánh mắt, một bên lười biếng ngáp một cái.

... Ngươi cái này Hùng Hài Tử, có điểm cảm giác nguy cơ có được hay không!

Tối mới gia nhập đoàn đội Vương Hồ Tử đại thúc tức giận đến thổi thổi râu mép, hận thiết bất thành cương trừng trừng cái này bạch mềm oa tử: Thời gian đều gấp gáp thành như vậy, động hoàn phạm buồn ngủ đâu? Không thấy ta đã đến sống chết trước mắt đi!

"A?"

Bạch Oa Tử bất minh cho nên liếc nhìn hung ba ba nhìn mình chằm chằm Vương đại thúc, hơi có chút ủy khuất biết liễu biết miệng, giơ tay lên vung lên, sau một khắc, trong phòng thí nghiệm ngoại trừ đang ở vận hành khí giới, cái khác vật thể trong nháy mắt liền biến mất ở tại chỗ. Nguyên bản thoạt nhìn tương đối dày đặc phòng thí nghiệm thoáng cái liền trở nên trống trải ra, chỉ còn lại Hắc Nha đánh bàn phím thanh âm ở trong phòng quanh quẩn.

Trợn mắt hốc mồm Vương Hồ Tử: "... Oa tử ngươi không gian nhiều a?"

Tủng lôi kéo mí mắt buồn ngủ Tiểu Bạch: "A... Không rõ lắm, đại khái mấy trăm thước vuông đi."

[ Mau xuyên ] Nam khuê mật Hệ ThốngWhere stories live. Discover now