Chương 79: Thế giới lục công lược trò chơi: Thánh Chiến thiên đường (nhất)
"Thánh tử đại nhân, Thánh tử đại nhân..."
Viên Á Đan ngủ được mơ hồ trong lúc đó, chỉ nghe thấy một đạo thanh thúy giọng nữ dễ nghe liên tục ở bên tai ôn nhu hô.
Hắn mơ mơ màng màng trở mình thân, ngực vô ý thức nghĩ, đây rốt cuộc là nào hàng đồng hồ báo thức, cư nhiên dùng như thế manh muội tử thanh âm tố tiếng chuông, muốn cho người sáng sớm rời giường liền chiến ý dâng trào, mũi Huyết Hoành Lưu có đúng hay không...
"Thánh tử đại nhân, ngài nên rời giường..."
Bên tai tiếng chuông còn đang vang, hắn từ từ nhắm hai mắt nhẫn nại một hồi, cuối cùng là không đè ép được ngực phiền táo, híp mắt ngồi xuống quát: "Cách X tử, nào cẩu X đồng hồ báo thức cũng không biết quan, phiền tử lão tử!"
Nhất tiếng nói rống hoàn, chu vi nhất thời trở nên an tĩnh lại, cái kia vẫn quanh quẩn ghé vào lỗ tai hắn chuông báo rốt cục yên tĩnh xuống phía dưới, ngược lại mơ hồ truyền đến tiếng côn trùng rên rỉ chim hót thanh âm, nhưng thật ra dễ nghe rất.
Rời giường khí ra không ít, Viên Á Đan rốt cục thỏa mãn địa thở phào một cái, miễn cưỡng mở mắt.
Thế nhưng này vừa mở mắt, cũng đem hắn hách ra một mồ hôi lạnh! Nằm cái rãnh, trước mặt cô em gái này chỉ là chuyện gì xảy ra? Nhất định là hắn tỉnh lại phương thức sai! !
"Thánh tử đại nhân thứ tội, Eve cũng không phải có ý định quấy rối đại nhân!" Khuôn mặt xinh đẹp nước khác nữ tử hai tròng mắt rưng rưng, dịu ngoan địa quỳ sát ở trước mặt hắn, hai tay thành kính che ngực, "Xin hãy đại nhân tha thứ Eve lỗi."
"Cô... Cô nương!" Viên Á Đan nhanh lên dùng hai tay đem mắt che, bối qua thân hô, "Này sáng sớm, ngươi, ngươi chạy chúng ta nam sinh ký túc xá làm gì! Còn có, ngươi thế nào khoác sàng đan liền đi ra? Nhiều, nhiều không thích hợp a!"
"Thánh tử đại nhân, ngài, ngài đang nói cái gì? Eve nghe không hiểu..." Giật mình ngẩn một lúc lâu, phía sau muội tử mang theo một chút khóc ý tiếng nói mới yếu yếu địa ở sau lưng vang lên, "Túc... Bỏ? Ký túc xá là nơi nào? Ở đây, nơi này là vườn địa đàng a đại nhân."
"Y... Vườn địa đàng? !" Nghe được nàng nói như vậy, Viên Á Đan lúc này mới nhớ tới ngẩng đầu quan sát bốn phía.
Một phen quan sát dưới, tim của hắn rất nhanh lạnh nửa đoạn.
Lục thụ thành ấm - sống già thành đại ca, điểu ngữ mùi hoa, hai bên trái phải còn có một cái ăn mặc đơn bạc cô gái xinh đẹp, thần thoại giống nhau tuyệt vời địa phương, cũng tuyệt đối điều không phải hắn quen thuộc ổ chó vậy nam sinh ký túc xá.
Hắn hung hăng kháp bản thân một bả, một trận thứ đau từ bị kháp đỏ địa phương truyện tới, đau đến hắn một cái giật mình.
"Đây không phải là mộng..." Hắn không khỏi lẩm bẩm nói.
Thánh tử... Eve... Vườn địa đàng...
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ] Nam khuê mật Hệ Thống
Teen FictionVăn án Hệ Thống quân: Ngươi muốn trở thành nữ chủ khuê trung mật hữu! Mạc Mặc: Không thành vấn đề! Hệ Thống quân: Ngươi muốn trở thành nam chủ tốt gay mật! Mạc Mặc:gay mật... Chỉ chính là nam chủ tốt khuê mật đi! Bảo chứng hoàn thành nhiệm vụ! ...