7.Ngưu nhai Mẫu Đơn

1.1K 24 1
                                    

 Chương 111: Thế giới thất ngưu nhai Mẫu Đơn (nhất)

Tháng tư phân sáng sớm, trấn nhỏ thượng chính rơi xuống mưa lất phất mưa phùn, trong không khí hoàn mang theo Ti Ti hơi lạnh, lẫn vào bùn đất cùng cỏ xanh khí tức, khiến người văn đứng lên cảm giác đặc biệt thư thích cùng sung sướng.

Cửa hàng bán hoa Trương lão bản vừa phủ thêm áo mưa từ vận hàng trên xe xuống, đã nhìn thấy cả người hình thon dài nam nhân chính dựa ở hoa cửa tiệm Thuỷ Tinh tủ kính thượng, trong miệng ngậm một điếu yên.

Tuy rằng thấy không rõ hình dạng, nhưng Trương lão bản vẫn là hết sức rất quen địa há mồm hoán nam nhân một: "Lăng lão sư, hôm nay còn là sớm như vậy a! Tới tới, mau vào phòng tọa."

Bị Trương lão bản gọi tác lăng lão sư nam nhân theo hắn bắt chuyện ngẩng đầu, lộ ra nhã nhặn đẹp mắt mặt mày. Nam nhân tiện tay long liễu long trên người áo che gió màu đen, trắng nõn ngón tay thon dài đem trong miệng dài nhỏ điếu thuốc lá sửa giáp đến chỉ đang lúc, cười hồi hắn: "Trương ca."

Vị này Lăng lão sư vốn là lớn lên thập phần nại khán, tư tư văn văn cười, nhưng thật ra nhượng Trương lão bản khẽ hít một cái khí, liền vội vàng khoát tay nói: "Đừng đừng đừng, ngươi đừng hướng về phía ta cười, ta nhưng ăn không tiêu. Muốn cười a, hướng về phía này tiểu cô nương cười đi, không biết năng mê đảo bao nhiêu người lạc!"

Lăng lão sư vừa nghe hắn nói như vậy, nhất khuôn mặt tươi cười bật người có chút sụp đổ, hơi có gì bất đắc dĩ nói: "Trương ca, ngài cũng đừng trêu ghẹo ta."

"Hành hành hành." Trương lão bản cũng biết hắn bởi vì ... này khuôn mặt trêu chọc không ít phiền phức, cũng không tiếp tục lải nhải xuống phía dưới, móc ra chìa khóa đem điếm cửa mở ra, "Vào đi, ngày hôm nay vừa vặn đến rồi một ít sản phẩm mới loại."

"Hảo, ta hút xong điếu thuốc này sẽ."

Nghe hắn nói như vậy, Trương lão bản gật đầu, cũng không cùng hắn khách sáo, thẳng vào nhà bận việc đi.

Trong tiểu điếm kết sắc ngọn đèn bị từ trong mở, xuyên thấu qua Thuỷ Tinh tủ kính, buộc vòng quanh dựa ở tủ kính thượng nam nhân thon dài đường viền, tiện đà chiếu vào mông lung mưa cảnh trong.

Nam nhân nhãn thần hơi có gì hoảng hốt nhìn từ chỉ đang lúc điếu thuốc lá Nhiễm Nhiễm mọc lên hơi khói bay vào mưa trong, sau đó bị gió mát của sáng sớm thổi tan, đột nhiên vi vươn lưỡi liếm liếm môi dưới, tự lẩm bẩm: "Càng ngày càng đói bụng."

Thẳng đến điếu thuốc lá toàn bộ cháy hết, nam nhân đều không tái trừu một ngụm, chỉ là tiện tay đem tàn thuốc văng ra, nhìn màu đỏ khói lửa bị băng lãnh nước mưa diệt hết, mới vừa rồi đứng thẳng người, đẩy cửa đi vào trong điếm.

"Lăng lão sư, ngài lần này còn là mãi Mẫu Đơn sao?" Trương lão bản thập phần cẩn thận đem mới từ đào tạo căn cứ chở về hoa cỏ chuyển dời đến trong điếm trưng bày, vừa thấy hắn tiến đến, vội vã hô, "Mau tới đây khán, đây chính là tiệm chúng ta tân tiến thứ tốt!"

Trong tiểu điếm so bên ngoài ấm áp một ít, ở gió mát trong ngốc lâu, nam nhân mới vừa vào tới, đứng tại chỗ có chút không thích ứng địa kéo kéo cổ áo, mới vừa rồi đi tới. Vừa thấy được bị Trương lão bản tỉ mỉ che chở trước thứ tốt, nam nhân sửng sốt, qua một lúc lâu mới phun ra hai chữ: "Xanh lá cây."

[ Mau xuyên ] Nam khuê mật Hệ ThốngWhere stories live. Discover now