9.Thế giới chín: Cha nuôi song mặt nghịch tử

1.1K 22 1
                                    

 Chương 142: Thế giới cửu cha nuôi song mặt nghịch tử (nhất)

"Tiện loại, cai đầu dài cấp bản Thiếu Gia nâng lên!"

Mạc Mặc còn không có từ vừa xuyên qua cảm giác khó chịu trung giảm bớt nhiều, liền nghe được bên tai truyền đến một thiếu niên a mắng, mà theo đạo này a tiếng mắng tập kích tới được, đó là tóc bị bạo lực nhéo lên mà truyền tới da đầu xé rách cảm, cùng với tùy theo rơi xuống trên mặt "Ba ba" lưỡng đạo vang dội lỗ tai, nhất thời nhượng Mạc Mặc chỉ cảm thấy trước mắt từng đợt địa biến thành màu đen. Cổ thân thể này cũng không biết đói bụng mấy ngày, hiển nhiên đã nhanh đến nhẫn nại cực hạn, nếu không phải hắn dưới tình thế cấp bách hung hăng cắn bản thân đầu lưỡi một chút, chỉ sợ liền sẽ lập tức ngất đi. Bất quá cho dù là như vậy, tình huống của hắn cũng không khá hơn chút nào, lôi đầu hắn da cái tay kia vừa buông lỏng, thân thể hắn liền như mất khống chế bóng giống nhau trọng trọng cổn rơi xuống mặt đất, phát sinh thật lớn nhất thanh muộn hưởng.

Mẹ nó, hắn xuyên qua thời cơ thật đúng là đủ không may.

"0137, " Mạc Mặc cắn răng, "Tốc độ, nội dung vở kịch truyền cho —— "

"Ba!" Lại là một bạt tai hung hăng rơi xuống hắn má phải, "Không biết xấu hổ tiện đông tây, cút trên mặt đất cũng có thể phát sinh lớn tiếng như vậy âm, là cố ý muốn đem mọi người chiêu qua tới thăm ngươi xấu dạng phải không? Ta cho ngươi biết, đừng nói là những hạ nhân kia, chính là phụ thân nghe được, cũng sẽ không nhiều quản ngươi!" Sau đó, lại là mấy đá ngoan đoán, rơi xuống hắn đói bụng đến phải trống rỗng dạ dày bộ, đau đến hắn như muốn kinh luyên.

Nếu là lúc này có bên thứ ba ở đây, là được thấy, một gã tướng mạo nhỏ nhắn xinh xắn khả ái thiếu niên, chính lấy hoàn toàn không phù hợp hắn thanh tú đòi thích khuôn mặt dữ tợn tư thái, chán ghét thả căm hận địa dùng chân ngoan đạp nằm dưới đất một gã khác thiếu niên.

"Cho ngươi bị coi thường, cho ngươi phạm tao, nữa câu dẫn nam nhân a, đi a!" Thiếu niên kia một bên đoán hắn, một bên cắn răng mắng, "Mại cái mông tiện loại, hãy cùng ngươi cái kia thiên người kỵ vạn người áp tiện mụ một đức hạnh, đáng đời —— a! ! ! !"

Còn dư lại nói bị đột nhiên tới đau kêu thanh thay thế được, thiếu niên té trên mặt đất không dám tin bưng bản thân sưng lên hai gò má, ác độc chửi bới phảng phất bị mạnh mẽ cắt đứt. Cái kia vừa rõ ràng đã bị hắn đánh cho hấp hối thân, ngâm trước người, chẳng biết từ nơi này sinh ra một khí lực, dĩ nhiên một xoay người trực tiếp đem hắn đoán ngã trên mặt đất.

"Ngươi tên tiện chủng này, ngươi lại dám đánh —— "

"Ba!" Mạc Mặc đi tới chính là một cái tát vỗ thiếu niên nhãn mạo kim tinh.

"Tiện loại, ngươi dĩ nhiên —— "

"Ba!"

"Tiện —— "

"Ba!"

Mãi cho đến thiếu niên bị phiến được một cũng không dám kêu nữa rầm rĩ, mặt cũng sưng thành đầu heo, Mạc Mặc lúc này mới thoáng buông đã tê dại đỏ lên tay phải.

[ Mau xuyên ] Nam khuê mật Hệ ThốngWhere stories live. Discover now