8.Thế giới tám: cẩu cùng thảo

1K 27 4
                                    

 Chương 125: Thế giới bát cẩu cùng thảo

Đây là một gian mờ tối bán đấu giá phòng khách, phòng khách khán giả chỗ ngồi, không ngừng có lúc cao lúc thấp nói nhỏ thanh truyền tới, nghe thanh âm liền biết nhân số không ít, lại quân bởi tia sáng nguyên nhân khán không rõ lắm khuôn mặt, thậm chí, trực tiếp mang hé ra mặt nạ ở trên mặt, thỉnh thoảng phát ra thanh âm cũng đúng sống mái khó phân biệt, rõ ràng cho thấy không muốn khiến người mò lấy lai lịch của mình.

Phòng khách duy nhất nguồn sáng, đó là bán đấu giá trên đài cao, bán đấu giá sư trong tay một viên dạ minh châu to bằng nắm tay. Sáng sủa nhu hòa bạch sắc tia sáng tự hạt châu trong phát tán đi ra, sấn được nữ bán đấu giá sư mặt mày càng thêm quyến rũ động lòng người, nhưng mà dưới đài chú ý của mọi người lực lúc này lại không có nửa phần đầu đến trên người của nàng, từng đạo lửa nóng đến cơ hồ năng hóa thành ánh mắt thật sự, đều dừng lại ở bán đấu giá sư hai bên trái phải bị một khối miếng vải đen che lại lồng sắt thượng.

"Các vị đại nhân, hiện tại chúng ta đem bán đấu giá lần này bán đấu giá đại hội áp trục chi bảo, một ngày có nó, ngài tu hành chi đồ đem thông suốt, đại đạo đang nhìn." Nữ bán đấu giá sư cầu trước đắc thể dáng tươi cười, cưỡi xe nhẹ đi đường quen địa câu dẫn ra ở đây mọi người đáy lòng chỗ sâu dục vọng, "Lên giá, năm mươi vạn lượng hoàng kim."

"Hí...iiiiii —— "

Ở đây hầu như tất cả mọi người nhịn không được hút một cái lãnh khí, nhìn nhau, đều từ trong mắt đối phương phát giác ra một tia bất khả tư nghị tâm tình đi ra.

Đây là một cái chợ đêm bán đấu giá làm cho, tuy rằng kích thước không lớn, nhưng hầu như bán đấu giá sở hữu thương phẩm đều là thế gian hi hữu vật, thành giao giới cách tự nhiên cũng đúng cao thái quá. Bất quá, năng đạt được hôm nay như thế kinh người đắt, tự bán đấu giá làm cho khai trương tới nay, đều khó khăn lấy tìm được vài lần.

Năm mươi vạn hoàng kim, đã cũng đủ mãi kế tiếp tiểu quốc gia.

Nữ bán đấu giá sư tự nhiên có thể cảm nhận được dưới đài khán giả càng ngày càng sôi trào tâm tình, ở đem trong đại sảnh lửa nóng bầu không khí rất nhanh đến đỉnh là lúc, nàng cũng rốt cục không hề thừa nước đục thả câu, ý bảo lồng sắt bên cạnh tiểu đồng xốc lên miếng vải đen, cao giọng hô: "Thất giai mộc thuộc tính yêu quái, Thôn Thiên Thú!"

Thất giai!

Trong đại sảnh một mảnh ồ lên, ngay cả ám sương dặm các quý nhân, đều không khỏi đứng dậy, thẳng tắp nhìn chằm chằm trong lồng tre yêu quái.

Nếu như điều không phải nữ bán đấu giá sư đã nói trước, rất nhiều người khi nhìn đến trong lồng tre thân ảnh đầu tiên mắt, đô hội cho rằng đó bất quá là một thông thường đứa bé.

Đứa bé thoạt nhìn bất quá tứ ngũ tuổi, thúy lục sắc rộng thùng thình áo bào bọc lại thịt đô đô tiểu thân thể, hợp với hắn béo mập êm dịu khuôn mặt, có vẻ đặc biệt dáng điệu thơ ngây khả cúc.

Nhưng khi mọi người tái nhìn kỹ, liền có thể rất dễ dàng địa phát giác ra bất đồng tới.

Tiểu đồng hai tay của hai chân đều bị xích sắt trói buộc, ngay cả hai tròng mắt cũng bị một cái màu trắng cẩm bố che, cẩm bao lên, lại đầy dùng màu đỏ chu sa vẽ bề ngoài phức tạp phù chú.

[ Mau xuyên ] Nam khuê mật Hệ ThốngWhere stories live. Discover now