Chap 3: Tình địch của Mochi bé nhỏ

4.2K 306 26
                                    

TaeHyung sau khi đưa Jimin tới lớp 2B thì cũng nhang chóng chạy về lớp của mình.
Đi ngang qua lớp 2A thấy Jungkook, không quên chào một cái (==') rồi mới hướng lớp 3A mà đi vào.

- TaeHyung~ Cậu đi muộn vậy?- Ha JiSoo, bạn cùng bàn kiêm chơi thân của cậu hỏi.

- À ờ tớ có chút việc ấy mà!- TaeHyung trả lời qua loa, thực ra cậu còn lo dỗ dành con Koala họ Park kia.

Để cho Jimin dỗi chính là sai lầm lớn của cậu. Một khi nó đã dỗi, nó sẽ bơ cậu, im lặng cho đến khi nào cậu cảm thấy thế giới dường như sụp đổ, không còn sức sống thì nó mới thôi.

" Park Jimin, em chính là con Koala vừa đáng yêu vừa nguy hiểm!!"- TaeHyung thầm oán hận.

- Hôm nay mẹ tớ làm cho món pizza ăn trưa đấy!- JiSoo thừa biết TaeHyung thích ăn pizza như thế nào.

- Thật hả? Tẹo nữa cậu có thể chia cho tớ một chút được không hí hí..- TaeHyung cười híp mắt.

- Được thôi, vậy tẹo tớ và cậu ăn trưa cùng nhau nhé!!

---------

Jimin đang ngồi cố gắng nhét từng câu cô giáo giảng vào đầu.

"Aigooo Toán học thật không dễ tẹo nào!!"

Jimin thừa nhận nó không thông minh như anh TaeHyung. Nó được giảng thì hiểu, nhưng tiếp thu chậm hơn các bạn.

Có lẽ con người nó rất nhàm chán.. Lúc nào cũng chậm chạp, im lặng, ít nói... Chỉ nghĩ trong đầu, không nói với ai.. Vậy nên mới không có bạn, chỉ có anh TaeHyung và ba mẹ Kim.

Anh TaeHyung thì khác. Anh ấy hoạt bát này, ngầu này, thông minh này. Anh ấy có nhiều bạn chơi cùng, được mọi người yêu quý. Những buổi hoạt động của trường anh TaeHyung cũng tham gia.

Anh TaeHyung hát hay lắm! Anh ấy thường lên hát trong các giờ chào cờ đầu tuần. Jimin rất thích khi anh TaeHyung hát, trông anh ấy thật đẹp!

"Mình có nhàm chán không nhỉ?"- Jimin thầm nghĩ.

Nó sợ rằng anh TaeHyung sẽ chán nó, anh TaeHyung thích bạn hơn thích nó. Nó sợ anh TaeHyung không bảo vệ nó nữa.

Lúc nãy ở xe bus, anh TaeHyung còn rất thích nói chuyện với bạn Jungkook..
Chắc là anh ấy chỉ làm quen bạn mới thôi mà...

Rengg.. Rengg.. Rengg..

Jimin mải nghĩ, chuông báo hết giờ lúc nào không hay.
Thôi chết rồi, quên mất không nghe giảng!!!

"Ui.. Cô giáo đã đi rồi huhuhuhu!! Mình còn chưa kịp nghe mà~~ Tối nay đành nhờ anh TaeHyung giảng lại vậy.."- Jimin hậm hực.

Dạo này nó hay nghĩ về anh TaeHyung ghê gớm luôn ấy..

- Jiminnie!! Đi, anh mua mochi cho!- TaeHyung đã đứng ngoài cửa lớp gọi Jimin.

Nó vui vẻ chạy ra cười với TaeHyung, cặp mắt híp vào như hai cọng chỉ. TaeHyung bất giác giật mình, đứng bất động nhìn Jimin.

- Này! TaeHyung a~! Anh sao vậy?- Jimin đánh vào vai TaeHyung.

- À, ờ, anh rủ em đi mua mochi ăn trưa.- TaeHyung kéo Jimin sang lớp mình.

[ VMin BTS ] [ Hoàn ] Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ