Yêu đương không phải lúc nào cũng màu hồng đúng không?
Jimin dạo gần đây thường cảm thấy sợ hãi. Luôn có cảm giác có người theo dõi mình và anh TaeHyung.
Dù ở trường hay ở nhà, luôn là cảm giác ấy. Có phải do cậu suy nghĩ quá nhiều về tình cảm của mình mà sinh ra ảo giác?Có lẽ nên làm cho tâm hồn thư thái một chút. Jimin nghĩ vậy bèn lên kế hoạch xin ba mẹ cho đi chơi xa cùng với anh TaeHyung.
Anh TaeHyung thì dễ rồi, anh ấy rất thương cậu, hay lắng nghe ý kiến của cậu nữa. Cậu dễ dàng rủ được anh ấy đi chơi.Vấn đề bây giờ là ở ba mẹ Kim.
Vì hiện tại đang là cuối học kì một, phải kiểm tra rất nhiều. Cậu lại chậm hiểu nên phải tự học, tự đọc sách. Anh TaeHyung lại thông minh nên ở lớp mỗi lần thi, đều được xếp vào nhóm giỏi, làm riêng một đề.Thật khổ thân anh TaeHyung a~
Ba mẹ Kim lại nghiêm ngặt, chắc sẽ không cho đi!!
Jimin chỉ mới vạch ra kế hoạch chứ chưa dám bàn với anh TaeHyung.Dạo này thi nhiều, TaeHyung gầy hẳn đi. Cả ngày học ở trường, về nhà TaeHyung chỉ tập trung ngủ để lấy sức. Buổi tối lúc tắm xong trông anh ấy rất mệt mỏi. Jimin cũng chỉ biết động viên anh, massage cho anh một chút thì TaeHyung ngủ mất.
Vậy là cậu lại tự lôi sách vở ra mà ngẫm nghĩ. Anh ấy mệt như vậy, cậu cũng là rất thương anh ấy đi...Tối nay cũng như mọi ngày. Căn phòng bao trùm màu vàng ấm áp của đèn ngủ. Tắm rửa, ăn uống xong xuôi, anh TaeHyung lại đổ ập người xuống giường.
Jimin chỉnh điều hoà lên cao, căn phòng ấm hơn hẳn. Nhìn ra ngoài cửa sổ lớn, tuyết còn đang rơi.
- Anh mỏi quá...- TaeHyung thì thào.
Như cũ, Jimin leo lên giường, bắt đầu bóp vai cho anh.
- Uhm... Anh sắp thi xong chưa?- Cậu hỏi.
- Còn mấy môn nữa, đề cũng gọi là khó đi...
- .... Thi xong rồi anh có muốn đi nghỉ ngơi không?
- Anh chưa biết nữa. Hiện tại chỉ cố thi thật tốt, ba mẹ luôn đặt kì vọng vào anh...
-....
Jimin yên lặng, anh TaeHyung còn chưa tính đến...
Ba mẹ còn hy vọng nhiều vào anh ấy.Lại là cảm giác ấy! Jimin giật mình ngó ra phía cửa ra vào. Cánh cửa vẫn im lìm, không có ai hết. Rõ ràng cậu vừa thấy nó khép lại...
Lẽ nào cậu bị hoang tưởng thật?
Jimin hơi run, ngồi sát vào người kia.- Em nghĩ là... Uhm... Thi xong, chúng ta nên đi đâu đó..
- Em tính đi đâu?
- Đi du lịch nghỉ ngơi thì thế nào?
- Cũng được, địa điểm là ở đâu?
- Uhm... Em cũng chưa biết. Em sợ ba mẹ sẽ không cho đi.. Chúng ta chưa nổi 18 tuổi.
- Anh sẽ nghĩ xem!!
Park Jimin quyết định hôm nay sẽ phá lệ, không học nữa, đi ngủ sớm. Lâu rồi anh TaeHyung mới có thời gian nói chuyện.
- TaeHyunggie...
- Hmm?
Jimin khẽ chui vào chăn, vòng tay qua ôm TaeHyung, rúc vào lồng ngực người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMin BTS ] [ Hoàn ] Anh Em
FanfictionYêu một người dưới danh nghĩa: Em trai.. Au: VMin Thuỷ Tiên "Đứa con" của tớ, rds làm ơn đừng mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép~ Hãy làm một reader có văn hoá~~