Chap 10

2.6K 247 9
                                    


Jimin lên xe, tự chọn một chỗ cạnh cửa sổ, ngồi đeo tai nghe, không quan tâm bên cạnh là ai, cậu từ nhỏ đều không có bạn.

Tựa đầu vào ghế, Jimin liếc mắt nhìn ra cửa sổ. Ngoài kia trời mưa lay phay, mùa Đông rồi! Mưa cũng phải. Cầu mong đến nơi sẽ hết mưa.

- Park Jiminnn!!!!!!

Cậu giật mình. Úi? Xe lớp anh TaeHyung đang đi qua xe lớp cậu kìa. Anh TaeHyung đang ngồi trong xe, vẫy cậu kia. Cách hai lớp cửa sổ mà cậu vẫn nghe thấy, không biết bên xe đó sẽ thế nào?? ==

" Trời ạ cái tên kia... Thật ngại quá đi!! Mặt hắn còn rất hớn nữa~~"- Jimin nghĩ.

Xe anh TaeHyung đã đi lên trước rồi. Cậu lại nhắm mắt, nghe nhạc.

Hmm.... Jimin cũng không hiểu, cậu và anh TaeHyung là đang ở dạng quan hệ gì?

Người yêu à? Chắc là không phải.... Đã 4 năm rồi, hai người đã không còn nói mấy câu "Em thích anh TaeHyung nhất" hay "Anh cũng thích Jimin nhất". Đại loại vậy! Nhưng quan hệ của cậu và anh TaeHyung vẫn rất tốt, vẫn như hồi nhỏ.

Anh TaeHyung vẫn luôn nói bảo vệ cậu, cậu vẫn luôn chăm sóc cho anh TaeHyung.
Buổi sáng cùng đi học, buổi trưa cùng ăn ở canteen, buổi chiều cùng đi về nhà và buổi tối cùng nhau học. Ngủ chung một giường, nhiều lúc anh TaeHyung còn kéo cậu ôm vào lòng để ngủ.

Các hành động của anh ấy thật sự làm Jimin rung động, cảm giác như đang trong mối quan hệ yêu đương.
Cậu muốn hỏi nhưng lại sợ, sợ anh TaeHyung nói đó chỉ là chuyện bình thường, không có gì hết...

Anh TaeHyung và cậu vẫn có hành động thân thiết như vậy, nhưng ở trước mặt ba mẹ Kim và người khác phải tỏ ra bình thường, phải giấu giếm...

Jimin muốn biết, cảm giác đó là gì...? Hai người họ, có phải là yêu đương??

----------

- Này Jimin!! Dậy đi! Đến nơi rồi!

Jimin mở mắt. Trời ạ! Mải nghĩ ngủ quên lúc nào không biết... Thế là không ngắm được cảnh trên đường đi rồi!!! Tiếc quá!!

Cậu dụi dụi mắt, lấy balo rồi xuống xe.
Hít một hơi dài, oà!! Không khí ở đây đúng là không đùa được nha~~ Thật sự rất trong lành!! Tâm trạng tốt hơn rất nhiều, làm cậu tỉnh cả người.

Sau chuyến xe bus dài thì trời đã quang hẳn, có thêm nắng nhẹ, xuyên qua kẽ lá, tạo thành những đốm nhỏ li ti chiếu xuống mặt đất.

Mọi người đi sâu vào rừng, tới chỗ cắm trại, Jimin không ngờ trong đó cũng có bãi đất trống to đùng, đủ để cho các nhóm dựng lều.

Jimin được phân vào nhóm 4 người, bắt đầu dựng. Có nhiều người nên lều được căng rất nhanh, cậu xếp đồ đạc và đi dạo vòng quanh.

Khu đất này khá rộng, có nhiều cây xung quanh. Gần đó còn có con suối chảy xiết, tiếng chim hót không ngừng khiến tâm trạng thật thoải mái.

Đi qua hai lớp mới đến lớp anh TaeHyung. Anh ấy cũng đang dựng lều cùng các bạn của mình. Anh TaeHyung rất cao, hôm nay lại mặc chiếc áo phông thụng cùng chiếc quần đen ôm sát vào chân.
Dưới ánh nắng nhẹ, TaeHyung tươi cười, khuôn miệng biến thành hình chữ nhật, đôi mắt cười hiện ra. Jimin đứng khoanh tay nhìn anh từ xa mà không khỏi mỉm cười.

[ VMin BTS ] [ Hoàn ] Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ