..
Matapos ang inuman,umaga na kami naka-uwi.
Nung aalis na kami,hindi ko na pinag-drive si mark kasi mukhang hilo pa siya baka kung ano pang mangyari samin sa daan.
Kaya mas pinili ko na lang mag commute kami.
Sa Robinson kami bumaba para malamigan si mark sa kanyang sakit ng ulo.
May pera naman ako,so,kumain kami sa foodcourt..Alam kong wala ng pera si mark kaya ako na lang gumastos,wala pa kasi yung mama't papa niya sa bahay nila kaya okay na yung dun siya natutulog sa bahay atleast dun nakaka kain siya ng maayos..Linggo ngayon kaya kailangan kong pumunta ng church.
Isasama ko na rin si mark,para mabawas bawasan ang pagiging badboy niya.. ^_^
Pinag-pray ko kay God yung life ni mama at ni papa pati yung studies ko pati na rin ang lovelife ko.Oo,hindi kami ni mark,pero may mga nangyayari na..Di ko naman yun sinasadyang mangyari,di ko rin yun inaasahan..
..
Si mark naman,ayun napa iyak sa pag darasal,mukhang nakaka iyak ang pinag darasal niya.
Sana naman okay lang siya.
Nung tumayo na si mark sa pagkaka-luhod niya,iniabot ko sa kanya yung panyo ko,ipunas mo sa luha mo mark;sabi ko.
Kung may problema ka mark,andito lang ako,pwede mo akong pag sabihan ng mga problema mo..Mag kaibigan tayo mark dapat walang nag tataguan ng sekreto okay .
..
Alam mo erica,yung problema ko kasi di na masusulusyunan nino man.
Unless bigyan siya ni lord ng second chance para mabuhay ulit.Pero wala eh,kaya nga nagiging badboy ako simula nung nawala siya.
Naghahanap ako ng taong papalit sa mama ko.Kumbaga pumuna sa pagmamahal ng aking ina na hindi na niya maibibigay..
Hinahanap ko yun sayo,pero hanggang kaibigan lang ang ibinibigay mo.
Hinihintay kong mahulog ka rin sakin pero mukhang matagal pa ata o baka wala naman talaga akong hinihintay.
..
mangiyak ngiyak niyang sinasabi.
..
Ahh,mark sa tingin mo ba hanggang dun na lang yung feelings ko sayo.?
..mahina kong tugon..
..
Kinuha niya ang mga kamay ko at humarap sakin;
..
Erica mahal na mahal kita,di mo alam kung gaano pero ipapa alam ko ito sayo..Mahal mo rin ba ako.?
..
My shettt..!! Anong klaseng tanung yan.!
..
Syempre naman OO.
..
Wag naman yung kaibigan lang erica.
..
Oo nga as in yung mahal talaga kita.
..
Talaga.? may halong iyak at saya.
bigla niya akong niyakap ng mahigpit.
..
Pagkatapos namin sa church,nag punta kami sa tahimik na lugar.
Sa Coffee Shop sa plaza.
Nag kwentuhan at sinulit ang buong araw na magkasama kami.
..
October 28
Tinanong ko siya kung may sakit siya sa puso.
Wala naman daw,kaya sinabi ko sa kanya na;
Mark,ahmm-- tayo na.!
..
Nung una di siya kumibo,di niya ako narinig,so ibig sabihin di niya ako pinakikinggan.
Kaya nag walk out ako.
Pero bigla niyang hinila kamay ko,
eto naman maka-walk out. Di mo kaya bagay duh.
..
Aray,bagay ko kaya no.!
..
So ano narinig mo ba yung sinabi ko.?
..
Oo naman ako pa ba.!
Never kong hindi maririnig ang salita ng taong mahal ko. Lalo na ngayon at kami na.!
..
Wow tayo na.? Are you sure sa narinig mo.?
..
Bakit hindi ba.?
..
Tara na nga kain na lang tayo..
..
Ikaw talaga taba chingching.
..
So shut up ka na lang.
..
Tss,lika na dali.!
..umalis kami pagkatapos naming lumuha,grabe marunong din pala umiyak ang inaakala kong fucboi ng buhay ko.
buti na lang at masungit ako.
YOU ARE READING
EX VS. BOYFRIEND
RomanceSi Mark,siya lang naman ang pinaka-pangit.Ehemm. Ah kasi hindi naman sa pinaka." pero wala talaga siyang ka-gwapuhan..Super feeling niya,kasi porke ang daming babae ang naghahabol sa kanya eh,iniisip na niya na gwapo siya.! MA-APPEAL lang talaga si...