First Kiss💋

19 1 0
                                    

Sabi niya kanina di na niya ako maihahatid kasi makikipag basketball siya..

Laking gulat ko ng makita ko siya sa waiting area ng school namin..
Tinawag ko siya para tanungin kung sino hinihintay niya..

Nung lumapit ako bigla niyang hinawakan kamay ko..

Oh ano? tara na.!

Bakit hawak niya kamay ko?
Ano daw tara na.? saan?

Pasensya ka na,nagsinungaling ako kanina,gusto ko lang makabawi at malaman mong importante ka sakin kaya eto surprise.!!

Wow naman seb..!!
Para sakin,pinalabas ko lang na normal yun kase mag barkada kami..
Hinayaan ko lang din siyang hawakan yung kamay ko..As a friend lang naman eh..

Nung sumakay na kami,magkatabi kami sa loob..Sabi ni mark dun sa driver,babayaran ko na lang po yung kulang,iuwi niyo na lang po kami ng mas maaga..

Wow yaman ni seb..

Nung nakaupo na ako,biglang tumayo si mark lumapit dun sa driver..Tss i dont why..!

Tinignan ko cellphone ko baka may nag likes na ng instagram profile ko..

Nag basa rin ako ng posts..
Nag stalk ng mga gwapo at nakipag chat..

Nung umandar na yung motor..Tumingin ako kay manong driver,mukhang masaya siya..
O baka naman nababaliw na,Unless baka rin nagagandahan siya sa pasahero niya and wala naman ng iba pang nakasakay kund kami lang ni mark syempre edi ako yung maganda..

While im stalking someone,napalingon ako sa daan..Yung mismong kalsada talaga yung lupa..Mabilis yung pag andar na para bang nagmamadali,nagagandahan akong pagmasdan yung lupa na nagiging stripe na lang pag mabilis kang nawawala..

Tumigil na yung motor,hawak ko pa rin cellphone ko..

Nag text sakin si mama;

Nak,ingat kayo jan ni mark ha,uwi kayo agad..
From:Mami

Ano daw.? Ingat.? Kami ni mark.?
Kilala ni mama ko si mark.?
Oh shet! paano nangyari yun.?HOW?

saktong wala akong load mygoodness,talagang iniinis ako ni haring tadhana..

Tinanong ko agad si mark..;

Mark?..Nakausap mo na ba mama ko?

Oo matagal na,nagpaalam ako sa kanya na lalabas tayo ngayon.Sabi ko sa kanya na uuwi din tayo kaagad..Ayun pumayag naman..

Nag sinungaling ka na naman sakin mark..!!! galit kong isinigaw sa kanya..

Di ko knowing kung anong lugar yun,basta ang alam ko,tahimik at parang nakaka relax..

So bakit nga tayo andito? another tanong ko ulit..

Para masolo kita..

Masolo? Ano kamo? Bakit naman.?
Tayo ba.? meron bang tayo.? aber.?

Basta wag ka ng madaming tanong dalawang oras lang binigay ng mama mo para satin..Kaya wag mong aksayahin okay..?

Hinila na naman niya ako at ayun parang bukid yung pinuntahan namin,tahimik at mahangin..Parang gusto ko ng matulog..
Pero wag na baka reypen ako ng mukong na to..Dilikado.! mabuti na yung gising para mapatay ko to kung sakaling may balakin..!!

Jan,.jan ka umupo at tumahimik ka.!

huh? ano ka sine-swerte? bakit kita susundin.?

Pagkatapos nung bagayan namin,umupo rin ako,nakaka pagod din kasing tumayo..

So yun di ko siya tinigilang tanungin kung bakit nga ba kami andun.!

Hanggang sa sinabi niyang;
Tama muna yang cellphone,it's our time to relax alam mo ba yun..?

bigla niyang hinablot yung cellphone ko na para bang snatcher.!!

Haysss,yung ka-chat ko kailangan kong replyan..

Knukuha ko sa kanya,kaso ayaw niyang ibigay..
Pinag mamayabang niya yung tangkad niya sa liit ko,alam niyang di ko yun maaabot..

Nung inaabot ko,naitulak ko siya..
Shhh..Oo naitulak ko siya,alam niyo na kasunod nun diba.?

Oo,nadaganan ko siya..
At muntik ko pang mahalikan.!
Buti na lang damo yung nabasakan niya hindi bato..

Di pa kami tumayo nun,para bang na Absent Minded kami pareho..

Tinitigan ko siya pero labi ko tinitignan niya..Alam ko na kasunod nito,kaya tatatayo na sana ako,nang hilahin niya ako at ayunn..Sapol..Nahalikan ko nga sya..Hawak niya ulo ko kaya siya ang may kontrol kung kailan niya maaaring alisin iyon..
My goodness,napa-pikit na lang ako na para bang itinulog ko na lang at inisip na sana panaginip to.

Nung binitawan niya,tinignan ko siya ng masama..
At pinag papalo sa braso .

Bakit mo ginawa yun..!!

Bakit? gusto mo rin naman ah..

Iw,wag ka nga..Ang kapal mo talaga..

By the way,may one hour pa tayo.!

Ayuko na!! uuwi na ako. .!

Pag umalis ka,iki-kiss kita ulit sige ka.!

Ughhh,ikaw talaga..!! Inis na ako sayo mark ah..
Napilitan akong mag stay pa until matapos yung one hour na yun para di na niya ako halikan ulit..

Nahiga kami sa may damo,habang nag kukulitan..
At nag ke-kwentuhan..

EX VS. BOYFRIENDWhere stories live. Discover now