Chap. 6.2

1.9K 207 25
                                    

Lưu ý : Truyện của tui nếu các bà các ông đọc lướt thì sẽ rấtttt là khó hiểu. Mỗi chi tiết tui đưa ra đều có ý nghĩa riêng. Vừa đọc vừa ngẫm một chút, móc chúng lại với nhau sẽ trở nên rất thú vị. Vậy nên đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nào! Vừa đọc vừa xoắn não nghĩ quan hệ , hành động, mục đích của các nhân vật nó mới hayyy :))). Yêu nha!! Timmmm ❤

--------------

Chap. 6.2

Thật ra...Không hẳn Alice để lại cho tôi tất cả kí ức. Ngoài những kí ức về gia đình và vài người xung quanh thì tôi chả biết được thêm cái gì cả. Alice...Lẽ nào cô còn giấu tôi điều gì sao? Về Quân Chủ J và nhiệm vụ cần phải thực hiện của cô?

Căn phòng tôi đang ở...à không nói đúng hơn là khu biệt phòng, tách biệt hẳn với lâu đài của hoàng cung. Phía trước là vườn hoa lớn, phía sau là hồ nước. Nơi này dường như chẳng bao giờ có ai thèm đoái hoài tới. Theo trí nhớ của Alice, nơi này từng là nơi đẹp nhất trong hoàng cung, rất nhiều người hầu cũng như báu vật quý giá... Vậy mà khi cô ấy rời khỏi nơi này...3 tháng thôi, nó đã trở này khu vắng vẻ ảm đạm tới u sầu.

Nơi này có cả nhà bếp nhỏ thiết kế rất đẹp nhưng khi tôi tới nó đã phủ đầy bụi và mạng nhện chẳng khác gì cái nhà kho cũ hoang phế.

Bữa sáng của tôi có cháo trắng.

Bữa trưa là cháo trắng.

Bữa tối cũng vẫn là cháo trắng..may sao thêm được một đĩa bánh mì khô. Không có đến một miếng thịt.

Hana và Moana ngại ngần nhìn tôi, khó khăn lắm mới mở lời:

"Từ lúc cô chủ đi, nhà bếp lớn chỉ phát phần ăn cho chúng em là cháo trắng thôi. Khó khăn lắm hôm nay tụi em mới xin thêm được một đĩa bánh mì..." Hana đang nói thì bị Moana dùng tay chặn miệng lại.

"Người mau dùng kẻo cháo nguội mất."

"Từ lúc ta đi...người ta đối xử với các em như vậy sao?"

"Dạ đâu có ạ...." Moana cười trừ, ánh mắt cô bé đượm buồn.

"Moana...ta thật sự không thích những người nói dối." Tôi nghiêm mặt nói

"Vâng ạ."

Sau tất cả...đây là cách ngươi đối đáp với ta sao Quân chủ J?

Được rồi, ngươi đã không coi ta ra gì, thì đừng hòng bà đây để ngươi vào mắt.

Tôi cúi đầu nuốt chỗ cháo đã nguội ngắt từ bao giờ, chia tất cả số bánh mì ở trong đĩa cho hai đứa nhỏ. Rồi lên giường đi ngủ.

-------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau tôi dậy từ rất sớm, thay một bộ đồ làm vườn mượn của bác gác vườn già, đội một cái mũ lá. Tôi lần theo ven hồ mà đi. Trong cuốn nhật ký có nói, đằng sau hồ có một lối dẫn ra ngoài cung điện, dẫn thẳng tới khu chợ ở ngoài cung. Tôi muốn ra ngoài kiếm nguyên liệu để nấu ăn. Tôi nhất định không cam chịu số phận làm một con ma đói ở cái nơi quái quỷ đó đâu. Như thể đã đoán trước được ngày hôm nay, Alice trước đây có chuẩn bị sẵn một túi tiền nhỏ giấu dưới gầm giường. Trong đó có khoảng 100 đồng vàng. Cô gái này, thật sự quá chu toàn rồi...

[Fictional Girl - Jimin BTS] Yêu Anh Như Em Đã TừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ