CAO THỦ HỌC ĐƯỜNG
Cao Thủ Học Đường-Chương 27Lượt xem: 338 | Tiểu Thuyết Ngôn Tình, Truyện Ngôn Tình
TrướcSauCao Thủ Học Đường
Chương 27
Ba tháng sau.........
Những cơn mưa cuối hạ dai dẳng bám lấy trời Sài gòn cuối cùng cũng chịu tạnh. Những cánh chim chao nghiêng lướt trên nền trời ngọc bích, thảm cỏ trải dài một màu xanh vô tận, những giọt sương ban mai đọng lại trên cành cây trong khí trời mát mẻ của mùa thu. Đẹp một cách dịu dàng.Sân bay........
Giữa dàng người tấp nập, len lỏi hình ảnh của một cô bé mặc đồng phục, mái tóc xoăn nhẹ màu nâu đồng xinh xắn đang bước đi vội vã, có thể va vào bất cứ ai nếu người đó nhỡ may chặn đường. Chiếc ba lô sau lưng rung lên một hồi chuông nhẹ.
– Tớ đây, năm phút nữa tớ đến nhé.
Cát Anh cất chiếc điện thoại vào cặp, rồi nhanh chóng bước ra cửa sân bay, chỉ chờ khi nhỏ yên vị , là chiếc xe limo đen sang trọng vội vàng lăn bánh y hệt như chủ nhân của nó.
Học viện Angle....
Ba tháng không phải là quá dài đối với một kì nghỉ , nhưng nó lại giống như cả thế kỉ đối với một số người. Hôm nay là ngày khai trường, học viên trong học viện tấp nập nói cười, xúng xính trong bộ đồng phục, khoe với bạn bè về kì nghỉ hè và những chuyến đi. Ở một góc nào đó của học viện có hai mươi chín học viên đang đứng đợi một người. Ngọc Vi sốt ruột xem đi xem lại cái đồng hồ, trong khi đó Hà Mi lại dậm chân tại chỗ sốt sắng.
Cát Anh lau lại mồ hôi trên trán, nhỏ bước xuống xe mà quên chào cả bác tài . cố tìm cho ra chỗ của các bạn, trên môi nhỏ nở một nụ cười đẹp như nắng vàng của buổi sớm mùa thu.
– Cát Anh, bọn tớ ở đây.
Ngọc Vi reo lê sung sướng rồi chạy lại ôm chầm lấy bạn, một giọt nước mắt lăn dài trên gò má, long lanh nhẹ nhàng.
– Tớ nhớ cậu quá.
– Tớ cũng vậy, rất nhớ các cậu
Cát Anh dịu dàng đáp lại rồi khẽ liếc các bạn đằng sau, cả lớp Toán như vỡ òa, một niềm hân hoan lan tỏa trong những trái tim, ấm áp lạ lùng. Hà Mi phụng phị lại gần, nhỏ làm mặt giận nhìn lớp trưởng:
– Cậu thiên vị quá, sao chỉ ôm mỗi Ngọc Vi vậy.
Cát Anh bật cười, nhỏ giang rộng vồng tay . Hà Mi cười tít, sau đó xua tay,:
– Thôi khỏi, tớ nói vậy thôi, mà cậu mới xuống máy bay à.
– Ừm, mới đáp máy bay mười phút trước đấy Mi khờ ạ.
Hà Mi cười tươi rói, nhỏ kéo lấy tay bạn:
– Vậy thì lên lớp thôi, tớ nhớ phòng học đến phát điên rồi này.
Thế Bảo gật gù, cậu xoay người bước đi trước, võ ngực tự hào:
– Để tớ dẫn đầu cho, đảm bảo nay nay chúng ta sẽ gặp nhiều may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao Thủ Học Đường
RomansaCái này là Su edit lại thôi nhằm tự phục vụ tính lười lết lên mạng của mình nên mong mọi người thông cảm nha(★^O^★).Ai lười lên mạng thì bay dô đây nha:v Nguồn truyện:gactruyen.com Tác giả:chibin