*KRIIIING*KRIIIING*KRIIIING*
!@#$%^&* Sino nanaman ba ang natawag?! Anong oras na ba?!
Time check: 8:00 a.m
Shet yan!!! Pagka-aga aga eh nambubulabog na kaagad! Letsugas!
Tinignan ko kung sino ang na tawag..
TSSSS =___="
Aga aga mangaasar na kaagad yung stalker na jake na yun! Shet lang! In-End ko yung call at bumalik na sa pagtulog.. Panira ng araw eh T___T
*KRING*KRING*KRING*
Inhale..Exhale..Inhale..Exhale.. Sagutin mo na ang tawag.
Sinagot ko yung tawag niya at pinaghirapan ko maging kalmado at baka ano pa ang gawin ko sa pagmumuka niya. Baka pumanget pa -___-"
"Hey Babe!!!"
F****!!! Araw araw na! Araw araw nang sumisigaw!
"ANO BANG KAILANGAN MO HA?!"
"Bakit hindi mo sinagot ang tawag ko babe ha? Nagtatampo na ako sayo. Hindi mo na ba ako love? Makikipagbreak ka na ba baby love?"
ANO DAW?! Hindi love?! Bakit.. Minahal ko ba siya?! Ha?! Hindi naman eh! Wag siyang assuming! Feelingero! Peste! Tsaka. Baby love?! WTF?!
"Oo! makikipagbreak na ako sayo! BYE!"
In-End ko na yung call at natulog ulet.. Panira talaga eh. Alam ng tatlong itlog na hindi ako pwedeng gisingin kapag hindi 9:00 or 10:00 am kundi magtatantrums ako. At kailangan din malaman ni Jake yun kung ayaw niyang mamatay ng maaga!
ZZZ..
*BANG!!*BANG!!*BANG!!*
Napatayo ako ng wala sa oras. O____O Sino yun?! Kidnapper?! Waaaah!!! Pano na sila Pat,Louie at Sophia?! Asan na sila?! Siguro nakatakas na sila! Oo nga! think positive!
"BABY LOVE!!! BUKSAN MO TONG PINTO!!! LET ME EXPLAIN!"
Baby love?! sino mang kikidnapp sa isang tao na ang tawag Baby love? Sosyal siya?
Tekaa..
Si jake!!!
Binuksan ko ang pinto at..
"AHHH!!!"
Nahulog kami ni Jake sa sahig habang nakayakap siya sakin.
"Babe! Wag ka makipagbreak! Please! Hindi na kita tatawagan ng 8:00 am! Gusto ko lang naman paghandaan yung date natin eh! Gusto ko maging special! Babe, Sorry na.. Bati na tayo. Please? T__T"
*DUG*DUG*DUG*DUG
Okay, First time kong kiligin sa umaga. >3< Lakas ng impact ni Jake sa puso ko ah! Tsaka.. Yiee. :""> Ang sweet naman niya. Talagang pumunta pa sa bahay ko para..Mambulabog? No no. Magsorry sa ginawa niyang katangahan sa telepono ^__^v ang sweet no?
"O..okay lang.."
"Talaga!? Thanks babe!" Tinulungan niya akong tumayo at niyakap niya ako ulet. Kelan ba matatapos tong yakapan na to? -____-"
"Wag mo ulet sabihin na break na tayo ah? Sumasakit eto oh" Sabay turo sa dibdib niya.
Eeeesh. >3< Daming alam! TT___TT
Bumitaw na siya sa pagyakap niya "Magbihis ka na. Kakain tayo sa labas"
"Alangan naman sa loob =___="
Kinurot niya ang pisnge ko.
"Aray!!!"
"Ang cute cute talaga ni Baby Love ^___^"
BINABASA MO ANG
Make me your Princess
Teen FictionAng Lovelife niyo ba ay kasing tulad ng Lovelife ni Ria? Masaya at Walang problema. Pero paano kung dumating sa punto na nagkakasawaan na? Hindi mo alam kung anong gagawin mo para maibalik ang dati. Pano mo maibabalik ang dating kaligayahan nyo? Som...