Chap 8:
Chuyện Allen sử dụng lời nguyền tra tấn lên học sinh Durmstrang bị chúng đem đi nói với ông hiệu trưởng trường mình, sau đó ông ta lại nói chuyện này với cụ Dumbledore, yêu cầu cụ trách phạt Allen.
Nhưng sau khi xem hết đoạn hình ảnh Timcanpy ghi lại, mặt Karkaroff tái mét, tất cả những lời trách móc chất vấn hay đòi giải thích gì đều nghẹn hết lại trong bụng, sự việc kết thúc đầu voi đuôi chuột.
oOo
Lời nguyền không thể tha thứ đối với học sinh Hogwarts mà nói, là một thứ kích thích, cũng rất đáng sợ. Mặc dù nói đã được dạy trong tiết Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám của giáo sư Moody, nhưng điều này chỉ làm chúng sợ hãi hơn mà thôi. Cho nên khi tận mắt chứng kiến vị giáo sư nhìn như ôn hòa nhất cả ngôi trường dùng câu thần chú này lên một học sinh, dù chỉ trong một phút, cả đám vẫn bị dọa đến không dám có phản ứng gì.
Nhưng dù có thế nào, lớp học cũng vẫn cứ tiếp tục vào mỗi buổi sáng.
Cho đến trước khi diễn ra bài thi đầu tiên vài ngày, Harry nhận được lời hẹn từ lão Hagrid, kèm theo lời nhắn mang theo chiếc áo tàng hình.
Ban đầu Harry còn thắc mắc tại sao lão Hagrid lại muốn gặp nó vào giữa đêm hôm khuya khoắt, nhưng rồi, khi thấy những con quái vật khổng lồ được không vận đến Hogwarts, nó đã hiểu vì sao.
Rồng, bài thi đầu tiên.
Lão Hagrid đang lén lút cho nó biết trước thứ mình phải đối mặt trong vài ngày sắp tới, và hiển nhiên, việc này cần giữ bí mật.
Hai ngày nghỉ cuối tuần trôi qua, và Harry vẫn chưa tìm ra cách đối phó với lũ rồng, nó đã cố gắng liên lạc với chú Sirius, nhưng chú còn chưa nói hết thì đã có người đến, và nó phải kết thúc cuộc nói chuyện; hoặc vài lần ở trong thư viện với hai đứa bạn, đều nhanh chóng bị phá ngang bởi đám fangirl điên cuồng của Krum.
Sáng thứ hai, tiết Phòng chống Muggle đầu tiên như thường lệ.
Harry để ý thấy cô bé tên Road cũng đi theo hai vị giáo sư, trên tay là chiếc ô bí ngô quen thuộc, ngoài ra còn một vị giáo sư trường N.O.A.H, hơn nữa vị này đang dùng ánh mắt giết người nhìn về phía giáo sư Walker, đồng thời cũng nhận lại ánh mắt tương tự từ vị trợ giảng tóc đen.
Mười phút cuối tiết, cả lớp được thả hoạt động tự do.
Harry cố ý đi tìm Road, muốn nhắc nhở cô bé một chút về bài thi đầu tiên, dù gì thì hai vị quán quân khác hẳn là cũng đã được biết từ hiệu trưởng trường họ rồi, chỉ có trường N.O.A.H này, mọi người dường như chỉ thân thiết với hai vị giáo sư Phòng chống Muggle, hơn nữa, ấn tượng của nó với họ không xấu.
Harry tìm được Road, đồng thời cũng thấy cả giáo sư Walker đứng bên cạnh, cùng với vị trợ giảng khó tính, vị giáo sư kia thì không biết đã đi đâu.
Harry tương đối xấu hổ khi nhắc đến bài thi đầu tiên, suy cho cùng cả hai chỉ là người xa lạ, không lý do gì để cố ý thông báo cho đối phương cả.
Allen cũng hơi ngạc nhiên khi nghe được chuyện này từ Harry, cậu cười:
- Cảm ơn ý tốt của trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short][Crossover][Yullen] Chờ đợi
FanfictionGeneral: fanfic, crossover, pink Disclaimer: các nhân vật trong fic ko thuộc về tác giả fic này, mà thuộc về người đã tạo ra họ Summary: Có tâm cứ chờ đợi rồi hạnh phúc sẽ đến =====@=========@===== Author's note: sản phẩm của một phút điên. Nói là c...