Chap 1:
Trận chiến cuối cùng đã kết thúc, Bá tước ngàn năm bị đánh bại, tộc Noah rút khỏi cuộc chiến, hoàn toàn biệt tích.
Giáo đoàn đen chiến thắng, nhưng với một cái giá phải trả không hề nhỏ.
Đại pháp sư Kanda Yuu, mất tích ngay sau trận chiến, bặt vô âm tín.
Lavi Jr.Bookman tiếp bước Bookman tiền nhiệm, trở thành Bookman mới, tiếp tục ghi chép về những cuộc chiến tranh bị che dấu.
Các exorcist gần như bỏ mạng hoàn toàn, số lượng finder còn lại không đến một phần mười lúc đầu, một phần nhỏ còn sống sót tập hợp lại gầy dựng lại Giáo đoàn.
Và exorcist cuối cùng, Allen Walker, người sở hữu Trái tim, người chiến đấu trực tiếp với Bá tước, được mệnh danh kẻ hủy diệt thời gian, nhạc công, Noah thứ 14, Noah của sự hủy diệt, một ngày sau khi Đại pháp sư Kanda Yuu biến mất, cũng mất tích.
Đánh vỡ sự ràng buộc của thời gian, đúng như những lời Hevlaska đã nói...
oOo
Hơn 200 năm sau.
London, Anh quốc
Sâu trong một khu rừng rậm. Dưới ánh sáng lờ mờ của buổi chiều tà, khu rừng vốn âm u lại càng trở nên tĩnh mịch và yên lặng đến đáng sợ.
Đột nhiên, giữa không trung tối tăm hiện lên vô số điểm sáng tựa như tinh thể pha lê, những điểm sáng đó dần tụ lại tạo thành một mảng sáng chói mắt hình các hình đa giác gấp khúc trong không gian, giữa mảng sáng lớn nhất hiện lên số 4 màu đen rồi từ từ mở ra như một cánh cửa.
Một bóng người mặc áo choàng trùm đầu dần hiện ra sau cánh cửa ấy, ngay khi người này bước ra ngoài, cánh cửa cũng lập tức tán đi.
Người mặc áo choàng, Allen, đưa mắt nhìn quanh, lẩm bẩm với quả cầu màu vàng có đuôi có cánh cùng bốn cái chân ngắn nhỏ đang đứng trên vai mình:
- Rừng Cấm, nơi này vẫn đáng sợ như ngày nào, đúng không Tim.
Thực ra Allen cũng chẳng hiểu sao mình lại quay về nơi này. Chỉ là gần đây cậu có linh cảm rất lạ, rằng có gì đó sắp xảy ra ở nơi này, mà cậu phải có mặt ở đây.
Cả hai đi đến một cái cây to cách đó không xa, thân cây rất lớn, chu vi phải tới vài mét, tán rộng bao trùm cả vùng, đứng nhìn từ dưới mặt đất có thể thấy bóng một ngôi nhà cố định trên cành cây lớn nhất.
Allen nhún một cái, bật người nhảy lên cây, dừng trước "thềm" căn nhà, rồi sau đó chạy ngay vào trong. Timcanpy bay theo sát phía sau.
- Khụ, nhiều bụi quá.
Trời đã khá tối rồi nên Allen chỉ đơn giản dọn dẹp vài thứ, sau đó quăng cho căn nhà nhỏ một câu "rửa sạch đổi mới hoàn toàn", vậy là khỏi công lau chùi.
Phép thuật thật sự rất tiện lợi.
Lại nói, Allen biết về thế giới phù thủy cũng là do một sự tình cờ.
Một lần vô tình dựa vào cây cột giữa sân ga số 9 và số 10 ở nhà ga Ngã tư vua, Allen thấy con tàu tốc hành đến Hogwarts. Bản tính tò mò nổi lên, cậu nhảy lên nóc tàu và ngồi trên đó cho tới khi con tàu đến đích. Allen hạ cánh tại rừng Cấm, sau đó dựng một căn nhà cây nhỏ, rồi thỉnh thoảng lẻn đến gần tòa thành nghe các giáo sư trong trường giảng bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short][Crossover][Yullen] Chờ đợi
Fiksi PenggemarGeneral: fanfic, crossover, pink Disclaimer: các nhân vật trong fic ko thuộc về tác giả fic này, mà thuộc về người đã tạo ra họ Summary: Có tâm cứ chờ đợi rồi hạnh phúc sẽ đến =====@=========@===== Author's note: sản phẩm của một phút điên. Nói là c...