(Kyle's POV)
Mahigit dalawang linggo na rin ang nakakaraan at nakalabas na yung mga Dark Government. Sabado ngayon kaya walang pasok. At ngayon rin magsisimulang magtrabaho yung slave ko. Hindi ko mapigilang hindi mapangisi. Gagantihan ko yung walangyang adik na yun. Bwisit siya.
Biglang may kumatok sa pinto kaya lumapit ako at ipinagbuksan. Si adik (Clyde) pala. Hindi ko pa sinasabing pumasok pero pumasok agad. Feel at home? Wow ah.
"Come in," Sarkastiko kong sabi. Napatingin naman siya sakin.
"I'm already in, numb." Biglang nag-init ang ulo ko.
"God! I said it in a sarcastic tone! You're the numb one here." Sabi ko. Bwisit kasi! Napapaenglish tuloy ako!
"Tss." Sabi nito at naghubad ng t-shirt saka nahiga sa sofa ko. Walangya! Feel na feel niya ah!
"Lumayas ka nga dyan! Katulong kitahindi bisita! bwiset!" Sabi ko habang pinagpapapalo siya ng unan. Inaagaw niya naman sakin yun habang nakahiga parin. Hinawakan niya yun ng mahigpit saka hinila.
"Ahhhh!" Sigaw ko. Na-out of balance ako dahil hindi naman mahigpit ang pagkakahawak ko dun at...nadistract ako sa abs niya. Naglanding tuloy ang lips ko sa.... lips niya!
Tumayo naman ako agad at tinalikuran siya.
"Bitter and rough." rinig kong sabi nito at nagsmirk. Ulo ko ang uminit imbis na ang mukha ko.
Bwisit siya! Bitter ang rough?! Porket nalambot yung labi niya--- erase erase!
(Jessica's POV)
*ding dong*
I opened the door and I saw my slave.
"Good Morning." He said seductively. Hindi ko nalang siya pinansin at pinatuloy siya sa loob.
"Start celaning," yun ang sinabi ko bago pumasok sa loob ng kwarto ko. Nanuod lang ako ng tv. Nung nabored naman ako, kinuha ko yug gitara ko saka nagstrum.
(Cloud's POV)
"Good Morning." I said seductively. Pero hindi niya ako pinansin at pinatuloy sa loob.
"Start cleaning." Bigla niya pang sabi at pumasok sa kwarto niya. F-uck. This is the first time na nagreet ako with seductive tone pero parang wala lang sakanya. Darn it! Ang kalat kalat pa ng condo niya! Babae ba talaga siya? Nakabusangot akong naglinis. Natapos ako at sobrang tagatak ng pawis ko. Hindi kasi nakabukas yung aircon.
Hinubad ko yung tshirt ko at sakto naman ang paglabas niya. Medyo nagulat siya pero agad ring nakabawi.
"Bilhin mo yung mga nakalagay diyan." Sabi niya sakin at bigay ng listahan pati pera saka ulit pumasok sa kwarto niya.
Urgh! Hindi man lang siya nadestract sa katawan ko?! I can't believe this, really!
Inis kong sinuot ulit yung shirt ko at pumunta na sa grocery para mamili ng mga nakalista binigay niya.
"Apple.. Check. Next is.. S-hit." I cursed. Bakit naman kasi..meron nun dito?! Ugh. Sinuklay ko nalang ang buhok ko at tinungo muna yung ibang section para hanapin yung iba niya pinabibili.
Natapos ko nang lahat, at yun nalang ang natitira.
Nakayuko 'kong kinuha yun. Ang daming babae naman ang nakatigin sakin habang natatawa.
"OMG. Sayang. Ang gwapo kaya lang.. nevermind."
"Oo nga girl! Sayang! Super sayang!"
"Hot naman niyang bakla!"
BAKIT BA KASI HINDI NAKANG SIYA YUNG BUMILI NG SARILI NIYANG UNDERWEAR?! D-amn! this is so embarrassing!
Binayaran ko na sa counter yung ipinabili niya. Pagkatapos, bumalik ako sa pad niya para ibigay sa kanya yung ipinabili niya. Kinuha niya yun at pumasok ulit sa kwarto niya.
Lumabas ulit siya habang hawak hawak yung bra na ipinabili niya.
"Seriously?! Ba't baby bra ang binili mo?!" Tanong niya sakin.
"Tama kang naman eh. Flat chested ka kaya." Sabi ko sabay smirk.
"Langya!" Sabi niya sabay sipa sa gitna ko.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!" Hiyaw ko.
"Hindi ako flat chested!" Singhal niya.
"Talaga? Patingin nga." Sabi ko. Iniinda ko yung sakit ng gitna ko.
"Perv! Lumayas kana nga dito!"
"Tingnan ko muna.."
"Bwisit! Lumayas ka naaaaa!" Sigaw niya. Wala na rin naman akong nagawa kaya umalis na rin ako.
(Neo'sPOV)
"Clean my bathroom, my kitchen, my living room and my room." Sabi niya pagkapasok na pagkapasok ko palang sa unit niya.
"I'll be right back. Inaasahan ko naman na wala kang nanakawin kahit na ano dito dahil mayaman kayo." Sabi niya at lumabas ng pinto.
Sinimulan ko nang ligpitin at linisin yung toilet, kitchen at living room. Wala namang masyadong kalat sa unit niya eh.
Pumasok ako sa kwarto niya at sinimulan na rin ang paglilinis. Tatapusin ko na agad to dahil gabi na rin. Pero hindi pa rin siya dumadating. Nahagip ng paningin ko yung isang litrato niya na may kasamang isang lalaki.
"Jade <3 Kevin...?" Sabi ko habang binabasa yung nakasulat sa litrato. I assume, that her name is Jade. Biglang nagbukas yung pinto.
"Huwag mo ngang tingnan yan!" Galit niyang sabi.
"Huwag ka nang maglinis. Pwede ka nang umuwi." Sabi niya. Umalis na rin naman ako at umuwi na nga.
BINABASA MO ANG
Troublemakers vs. Dark Government [Gangsters Clash]
Action[Troublemakers vs. Dark Government [Gangsters Clash] - Tempo. Title] * ON HITAUS * Date Created: March 26,2014 Date Ended:_____ __, ____