Phần 7 Cao thủ, biệt lai vô dạng

6.5K 92 1
                                    


Chương 224 cao thủ, biệt lai vô dạng 01

Tác giả: Đinh Khê

Ngàn năm thời gian dài lâu, nhưng là bởi vì nàng có quỷ hút máu thân vương một nửa máu.

Năm tháng cũng chưa có thể ở trên người nàng lưu lại bất luận cái gì phong sương.

Thậm chí Mộng Nhã bên người thị nữ đều thay đổi vài bát, mà nàng như cũ là thanh xuân bộ dáng.

Nhưng là Mộng Nhã cảm thấy không thể lại như thế đi xuống.

—— rốt cuộc ở cái này trong thế giới, Mông Tây cùng nàng cơ hồ là bất tử bất diệt tồn tại.

Kia muốn như thế nào mới có thể đi tiếp theo cái thế giới đâu?

*

Đối này, tiểu linh một đã đem Cậu Bé Bọt Biển từ đầu nhìn đến đuôi từ đuôi nhìn đến đầu......

Nhìn không dưới một ngàn biến!

Chính là ký chủ năng lực rõ ràng càng ngày càng mạnh.

Còn như vậy đi xuống nói, Mộng Nhã khả năng căn bản là không cần đi mau xuyên!

Mông Tây cũng phát hiện điểm này.

Kỳ thật từ lúc bắt đầu, Mông Tây liền mơ hồ nhận thấy được Mộng Nhã sẽ không vẫn luôn bồi hắn.

Rốt cuộc Mộng Nhã là hắn thích cô nương, mà hắn trong đầu còn có cái kia phong ấn cường đại nhân cách.

Nàng nhất định sẽ tích lũy năng lượng, rồi mới đi tìm tiếp theo cái có thể cởi bỏ phong ấn cơ hội.

*

Một ngày buổi tối.

Mộng Nhã ngủ đến chính trầm, nàng đột nhiên phát hiện chính mình bị Mông Tây cánh bao bọc lấy.

Cho dù trong lúc ngủ mơ, Mộng Nhã đối loại này tư thế cũng quen thuộc đến không được.

Nói thật ra, nàng cũng rất thích Mông Tây cánh.

Quả thực chính là ở nhà lữ hành chuẩn bị!

Vì thế Mộng Nhã ngủ đến càng trầm.

Nàng không phát hiện chính là, Mông Tây trong mắt dần dần tích lũy nước mắt.

"Ta cô nương."

"Tái kiến."

Chỉ mong.

Này không phải ta, cuối cùng một lần, ôm ngươi.

Ta yêu ngươi.

Mặc kệ ngươi sau này...... Còn có nhớ hay không.

Ta vẫn luôn đều ái ngươi.

*

Mộng Nhã một giấc ngủ dậy, đột nhiên phát hiện về tới quen thuộc hệ thống không gian!

Nàng lập tức trong lòng cả kinh.

Tuy rằng chính mình cũng có tưởng trở về quyết định này, nhưng có thể làm nàng bất tri bất giác trở về, chỉ có Mông Tây!

Mau xuyên hệ thống : Vạn nhân mê công lược sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ