Mau xuyên hệ thống: Vạn nhân mê công lược sổ tay
Chương 416 tinh tế sát thủ 01
Tác giả: Đinh Khê
,Nhanh nhất đổi mới mau xuyên hệ thống: Vạn nhân mê công lược sổ tay mới nhất chương!
Sau tới, có rất nhiều thú đều nhìn thấy quá một cái ưu nhã liệp báo cõng một cái tuyết trắng tiểu đoàn tử ở trong rừng cây xuyên qua.
Có chút sống thật lâu thật lâu lão niên thú trong phút chốc liền nhớ tới năm đó cái kia quân lâm thiên hạ —— thần chủ.
Đáng tiếc thế gian lại vô thần chủ.
Không có cái kia vì báo tộc hiện giờ vương giả địa vị đặt hữu lực cơ sở thần chủ.
Có chỉ là Lam Thần.
Chuyên chúc với Mộng Nhã Lam Thần.
Mộng Nhã cha mẹ từ lâu kinh qua đời.
Trong tộc nàng còn có thể nhận thức chỉ có Tuyết Huyễn.
Nhưng là hắn cũng rất già rồi.
Nhìn đến Mộng Nhã ánh mắt đầu tiên, Tuyết Huyễn liền nhận ra nàng.
Mộng Nhã cười triều hắn chào hỏi.
“Đã lâu không thấy.”
Tuyết Huyễn đã già cả cơ hồ muốn nói không ra lời nói tới.
Năm đó cùng hắn cùng nhau chơi đùa các bạn nhỏ cũng đều linh sơn ngồi thêm.
Tuyết Huyễn nhìn Mộng Nhã đi xa bóng dáng, vẩn đục trong ánh mắt dần dần hiện ra cái kia đi đường đều sẽ đem chính mình té ngã tiểu đoàn tử……
Khóe môi dần dần tràn ra tươi cười.
Đôi mắt trung lại rốt cuộc đã không có sáng rọi.
Tuyết thụy thú tộc lão tộc trưởng, không có.
*
Mộng Nhã làm bạn Lam Thần thật lâu thật lâu.
Lâu đến viên tinh cầu này đánh mất sức sống.
Hai người nắm tay, mất đi ở vô biên vô hạn vũ trụ trung.
Nguyện thế gian lại không tiếc nuối.
*
Mộng Nhã lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, Tiểu Linh Nhất chính tội nghiệp nhìn nàng.
Tiểu Linh Nhất chính là cảm nhận được phía trước có một đoạn thời gian ký chủ cùng hệ thống đánh mất liên hệ!
Đang xem 《 Cậu Bé Bọt Biển 》 Tiểu Linh Nhất sợ tới mức hồn đều phải bay.
Hệ thống quản gia muốn đem chuyện này bẩm báo cấp Lam Thần.
Nhưng là ký chủ đã không thấy, hệ thống tự nhiên cũng sẽ không trói định ở thế giới này.
Hệ thống quản gia căn bản tìm không thấy Lam Thần!
—— lúc ấy thật sự đều phải tuyệt vọng.
Nếu không phải Mộng Nhã trở về đến mau, rất có thể Tiểu Linh Nhất cùng hệ thống gia gia liền phải mất đi ở thế giới vô biên.
Nhưng cho dù là như thế này, Tiểu Linh Nhất vẫn là có một đoạn thời gian vô pháp cùng ký chủ câu thông.
Cuối cùng vẫn là quản gia gia gia tìm tới Chủ Thần mới một lần nữa dựng ký chủ cùng hệ thống chi gian tinh thần liên hệ.
Chủ Thần trở lại chính mình vương tọa thượng.
Cặp kia không có chút nào cảm tình máy móc trong hai mắt hoàn toàn đều là khó hiểu.
Kỳ quái, vì cái gì sẽ ở cái kia nhiệm vụ giả trên người cảm nhận được như thế cường đại uy áp.
Nếu kia uy áp là nam nhân, Chủ Thần khẳng định nhiều nhất nói một câu ‘ hồng nhan họa thủy ’.
Nhưng kia uy áp cùng nam nhân một chút đều không giống nhau.
Nếu một hai phải nói tương tự tính, đó chính là bọn họ uy áp đều là như thế cường đại!
Cường đại đến làm Chủ Thần không thể không tránh đi mũi nhọn.
*
Tiểu Linh Nhất tội nghiệp hỏi: “Ký chủ hiện tại tâm tình như thế nào?”
Mộng Nhã trong lòng mặc dù có ly biệt thương cảm, nhưng là không biết là bởi vì thấy được cái kia bích hoạ……
Cũng hoặc là có khác sở cảm.
Giọng nói của nàng thong thả, lại thập phần ôn nhu: “Không thương tâm.”
Ngay sau đó, nàng đôi mắt vi hạp, thật dài lông mi vũ ở mí mắt chỗ đánh hạ một đạo ám ảnh.
Che khuất nội tâm sở hữu suy nghĩ.
“Nhưng là thực thương cảm.”
Nàng vẫn như cũ không có động tác, Tiểu Linh Nhất cảm thấy nếu ký chủ lần này ôm ngực ngồi dưới đất khóc thút thít, nói không chừng hắn còn biết như thế nào an ủi ký chủ.
Như vậy kiên cường ký chủ làm Tiểu Linh Nhất cảm thấy xa lạ.
—— nhưng kia xa lạ trung lại hỗn loạn vô cùng quen thuộc cảm giác.
Giống như, hắn đã từng nhìn đến quá vô bi vô hỉ ký chủ giống nhau.
*
Mộng Nhã gần đứng đó một lúc lâu, liền ngẩng đầu lên.
Sắc mặt bình tĩnh.
“Tiểu Linh Nhất ngoan ngoãn.”
Mộng Nhã tựa hồ biết Tiểu Linh Nhất tưởng cho nàng nói phía trước liên tục không đến chuyện của nàng.
An ủi xoa xoa Tiểu Linh Nhất đầu.
Rồi mới một bộ cũng không ngừng lưu bước vào Chủ Thần học tập không gian.
Tiểu Linh Nhất ở mặt sau trợn mắt há hốc mồm!
—— ký chủ, ngươi còn không biết muốn học cái gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống : Vạn nhân mê công lược sổ tay
Novela JuvenilTác giả : Đinh Khê Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Hệ thống ,Xuyên nhanh , Nữ cường Nàng, da bạch mạo mĩ, là trời sinh vạn nhân mê. Gần là một ánh mắt là có thể làm lãnh huyết t...