Phần 5 Công lược bệnh kiều ảnh đế

10K 312 7
                                    


Chương 151 công lược bệnh kiều ảnh đế 01

Tác giả: Đinh Khê

Lục Minh thuộc hạ người, mỗi người đều có cường đại năng lực.

Cho dù cuối cùng Lục Minh đã không có hô hấp, máu ngưng kết.

Nhưng vẫn là bị hắn cứu về rồi.

Chỉ tiếc......

Đồng giá trao đổi.

Mộng Nhã bị rút cạn toàn thân huyết, chỉ có thể bị đóng băng.

Rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại.

*

Lục Minh dẫm ánh mặt trời, đi đến Mộng Nhã bên người.

Ba năm thời gian, Lục Minh dùng các loại biện pháp, cũng mời chào các loại người tài ba dị sĩ.

Rốt cuộc đem Mộng Nhã từ tử vong tuyến thượng kéo trở về.

Hiện tại Mộng Nhã trừ bỏ giống người thực vật giống nhau không thể không động đậy có thể nói ở ngoài, còn lại đều thực bình thường.

Lục Minh lôi kéo Mộng Nhã tay, thành kính hôn môi nàng đầu ngón tay.

"Mộng Nhã, ngươi là trách ta, đúng không?"

"Ngươi trách ta cuối cùng bỏ xuống ngươi, cùng cái kia tang thi đồng quy vu tận, đúng không?"

"Ta sai rồi."

"Ta sau này sẽ không lại bỏ xuống ngươi."

"Sau này chúng ta đời đời kiếp kiếp, vĩnh không tương ly."

"Ngươi tỉnh lại, lại xem một cái."

"Có thể chứ?"

Biết rõ nằm người có lẽ cái gì đều nghe không được, nhưng là Lục Minh như cũ nói.

Đây là chống đỡ hắn duy nhất tín niệm.

*

Nói xong này hết thảy, Lục Minh từ phòng bếp đoan trở về một chén canh gà.

Thật cẩn thận cấp Mộng Nhã cắm thượng cho ăn qua đường mũi quản, rồi mới đem này đó canh đút cho nàng.

"Mộng Nhã, ngươi biết không?"

"Từ ngươi đem huyết đạo cho ta lúc sau, ta vị giác đột nhiên khôi phục."

Nói tới đây, Lục Minh cười khẽ: "Ta mới biết được ta nấu cơm nhiều khó ăn."

Hắn đao tước sườn mặt mang theo ấm áp, khóe mắt lại tràn ra một giọt nước mắt.

"Hiện tại ngươi lên nếm thử hảo sao?"

"Đã ăn rất ngon."

"Thật sự, tuyệt đối không phải lừa gạt ngươi."

*

Hôm nay Lục Minh không có đi tham gia bất luận cái gì hội nghị.

Mà là làm bạn ở Mộng Nhã bên người, bởi vì đây là bọn họ cho nhau thổ lộ năm thứ ba chỉnh.

Trước hai năm Lục Minh cũng đều là vẫn luôn làm bạn ở Mộng Nhã bên người.

Hai mươi bốn tiếng đồng hồ, cho nàng kể chuyện xưa, niết chân, hòa hoãn trên người cơ bắp.

Mau xuyên hệ thống : Vạn nhân mê công lược sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ