Chương 271 nhân ngư vương tử 01
Tác giả: Đinh Khê
Mấy ngày hôm trước Mộng Nhã rút ra chính mình tâm đầu huyết, còn có thể giấu được.
Nhưng là sau tới, nàng ngực tràn đầy xanh tím lỗ kim, ăn mặc áo tắm dài đi lại một chút, liền sẽ hiển lộ ra tới.
Nếu bộ dáng này nói, khẳng định sẽ bị cố từ phát hiện.
Mộng Nhã trực tiếp hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, cấp cố từ này một bộ dược trung bỏ thêm đại lượng có thể làm cho người mù dược thảo.
Cố từ uống xong lúc sau ngồi ở trong xe, cảm thấy trước mắt đồ vật đều có chút mơ hồ.
—— cho dù ly đến lại gần, hắn cũng thấy không rõ.
Trong phút chốc cố từ trong lòng suy nghĩ rất nhiều, nhưng là nhất đáng giá hoài nghi, chính là cái này dược vật tác dụng phụ.
Hàng năm dưới mặt đất trộm mộ người, ngũ cảm đều dám nhanh nhạy.
Cho dù không dựa thị giác, cố từ cũng có thể tinh tường đạp chính xác phương vị, tiến vào chính mình văn phòng.
Cố ba ba cố mụ mụ bị hắn bí mật thông tri trở về.
Cố mụ mụ nước mắt lập tức liền chảy xuống tới: "A Từ! Ngươi này......"
Thế nhưng là nghẹn ngào nói không ra lời.
Cố từ vượt mức bình thường bình tĩnh, hắn nói: "Không thể làm Mộng Nhã biết chuyện này."
Cố mụ mụ chỉ đương đó là dược vật tác dụng phụ, sau di chứng, cũng không nghi ngờ có nó.
Chỉ là liều mạng cảm thán chính mình nhi tử mệnh khổ.
Cố từ bên môi lại treo nhàn nhạt tươi cười: "Kỳ thật như vậy, ta ngược lại an tâm."
Đúng vậy, phía trước đi quá mức xuôi gió xuôi nước —— vốn tưởng rằng chính mình không sống được bao lâu, kết quả đột nhiên được đến này trương thần kỳ phương thuốc.
Cố từ trong lòng tuy rằng vui vẻ, nhưng vẫn cảm giác chính mình đỉnh đầu huyền một cây đao.
Nếu hai người cần thiết trải qua trắc trở mới có thể ở bên nhau, cố từ tình duyên gánh vác sở hữu nhân quả.
—— chỉ nguyện chính mình ái nhân có thể cả đời trôi chảy, hỉ nhạc an khang.
Cố ba ba ngồi ở chỗ kia không có lên tiếng, trước sau như một trầm mặc.
Nhưng là hắn lại đoán được nhất tiếp cận sự tình chân tướng địa phương.
*
Này thiên hạ ngọ, cố ba ba tự mình đến thăm Mộng Nhã.
"Cố thúc thúc ngài mời ngồi." Mộng Nhã đồ nhan sắc hơi có chút diễm lệ son môi, bởi vì nàng sắc mặt thật sự là quá kém.
Mấy ngày này dược vật tra tấn, còn có rút máu đau đớn, làm nàng cơ hồ không có thể bảo trì người bình thường bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống : Vạn nhân mê công lược sổ tay
Teen FictionTác giả : Đinh Khê Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Hệ thống ,Xuyên nhanh , Nữ cường Nàng, da bạch mạo mĩ, là trời sinh vạn nhân mê. Gần là một ánh mắt là có thể làm lãnh huyết t...