Chương 550 đại thần CV, ngươi xướng bài hát nghe bái 03
Mau xuyên hệ thống: Vạn nhân mê công lược sổ tay Chủ Thần tưởng, nàng có thể nói cái gì đâu?
Nàng cái gì cũng không biết, cái gì cũng không hỏi a.
Chính yếu là, nàng đánh nội tâm biết, người kia căn bản sẽ không nói cho nàng.
Cho nên...... Chủ Thần thực thức thời cái gì cũng chưa nói.
Liền như vậy im ắng rời khỏi cái kia không gian.
Nhưng là đối mặt Tiểu Linh Nhất đứa nhỏ này hai mắt đẫm lệ, Chủ Thần cảm thấy mạc danh quen thuộc.
Vì thế nàng chạy nhanh đem đứa nhỏ này ôm vào trong lòng ngực.
"Bảo bảo không sợ a."
"Bảo bảo không khóc, a di nơi này có đường đường ăn."
Tiểu Linh Nhất bị sợ ngây người.
Hắn quản hệ thống gia gia kêu gia gia, quản Chủ Thần kêu a di?
Như vậy vấn đề tới, hệ thống gia gia quản Chủ Thần gọi là gì?
...... Đại cháu trai?Nghĩ đến đây, Tiểu Linh Nhất cả người run lên run lên.
Thiếu chút nữa đã quên muốn tới tìm Chủ Thần dò hỏi cái gì.
Nhưng là hắn dù sao cũng là nhất ấm lòng nhất săn sóc Tiểu Linh Nhất a!
Vì thế hắn thút tha thút thít một chút, nước mắt lại xuống dưới:
"Chủ Thần...... A di, ta ký chủ tìm không thấy."
Chủ Thần trên mặt luôn là bao trùm một tầng lạnh băng kim loại sắc gương mặt giả, người ngoài cũng nhìn trộm không đến nàng cảm xúc.
Vì thế Tiểu Linh Nhất liền nghe Chủ Thần nói:
"Đừng sợ a, thế giới này kỳ thật đâu, là xương...... Không, là nam nhân kia mang ngươi chủ nhân quá khứ."
Tiểu Linh Nhất nghe vậy nước mắt rớt càng hung mãnh: "Không phải, Chủ Thần gạt người!"
—— hắn rõ ràng nhìn đến ký chủ đi rồi về sau, nam nhân kia khóc rống cảnh tượng.
Chủ Thần có thể nói cái gì đâu?
Chẳng lẽ nàng muốn ăn ngay nói thật —— chủ nhân của ngươi dùng kiếp trước lực lượng mang theo chính mình đi rồi, đem ngươi đã quên?
Nói như vậy quả thực quá thương tổn Tiểu Linh Nhất này viên ấu tiểu tâm linh.
*
Chủ Thần cuối cùng uyển chuyển nói: "Nột, ta làm ngươi ký chủ đi chấp hành một cái đặc thù nhiệm vụ, cho nên cho ngươi phóng một cái thế giới kỳ nghỉ, ngươi có thể cho khương...... Mang theo ngươi chơi."
Khương......?
Tiểu Linh Nhất cau mày, đột nhiên, hắn tựa hồ nghĩ thông suốt cái gì.
Trừng lớn đôi mắt, Tiểu Linh Nhất chi quai hàm: "Hệ thống gia gia...... Không không không, hệ thống quản gia họ Khương?"
Nhưng là sửa miệng đã quá muộn.
Chủ Thần đã nghe được Tiểu Linh Nhất kia buột miệng thốt ra...... Hệ thống gia gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống : Vạn nhân mê công lược sổ tay
Novela JuvenilTác giả : Đinh Khê Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Hệ thống ,Xuyên nhanh , Nữ cường Nàng, da bạch mạo mĩ, là trời sinh vạn nhân mê. Gần là một ánh mắt là có thể làm lãnh huyết t...