Chương 1 công lược băng sơn vị hôn phu 01
Tác giả: Đinh Khê
"Nữ nhân, ngươi lá gan thật đại, còn dám xuất hiện ở chỗ này."
Mạnh mẽ bị nhéo lên cằm làm Mộng Nhã chỉ có thể ngẩng cao đầu, như là nghển cổ chịu lục thiên nga giống nhau.
Mộng Nhã run rẩy mở to mắt, thật dài lông mi giống cánh bướm giống nhau nhấp nháy nhấp nháy. Trước mặt kiềm chế trụ nàng nam nhân mặt vô biểu tình, một đôi mày kiếm tà phi nhập tấn, tinh trong mắt chứa đầy lạnh lẽo, hơn nữa cao thẳng cái mũi, mân khẩn môi, làm trước mặt Mộng Nhã cảm nhận được vô cùng vô tận cảm giác áp bách.
Đây là cái gì tình huống, nàng chẳng qua vừa mới đáp ứng rồi một hệ thống trợ giúp nó đi công lược các lãnh khốc vô tình phúc hắc vô cực hạn nam nhân......
Cho nên, hiện tại cũng đã bắt đầu rồi sao?
Thật là kích thích.
Nhìn đến nữ nhân trong mắt khó hiểu, nam nhân trong mắt lạnh lẽo càng hơn, ngay sau đó nàng bị hung hăng ném xuống đi.
May mắn dưới thân là giường đệm, mềm mại đệm chăn hứng lấy thật lớn lực đạo, không có làm Mộng Nhã bị thương.
Hệ thống chạy nhanh báo cáo: "Ký chủ, thế giới tư liệu đã download, có thể tiến hành đọc lấy."
Nhưng là nam nhân hoàn toàn không cho Mộng Nhã chuẩn bị thời gian, kia giống kìm sắt giống nhau tay nắm Mộng Nhã mảnh khảnh thủ đoạn, một cái dùng sức liền đem nàng kéo xuống giường.
"Đau, ta đau ——"
Mộng Nhã nói. Nàng minh diễm mắt đào hoa trung đã là lây dính nước mắt, có thể thấy được là đau được ngay. Trong giọng nói cũng hỗn loạn một tia âm rung.
Nam nhân nghe được nàng thanh âm, dừng bước chân, hỏi lại: "Đường Mộng Nhã, ngươi chiêu này dùng đủ rồi không?"
Mộng Nhã khó hiểu.
Nam nhân hít sâu một hơi, hiển nhiên là bị hắn tức giận đến không nhẹ.
"Mỗi lần một gặp được sự tình, ngươi liền trang đáng thương, trang đủ rồi sao? Ân?"
Âm cuối thượng điều, hiển nhiên là cực độ sinh khí.
Mộng Nhã cũng nhanh chóng xem thế giới này tư liệu, nhanh chóng nói: "Những cái đó sự tình không phải ta làm, thật sự! Ngươi không tin ta sao?"
Nam nhân tinh mắt nheo lại tới, khí cực phản cười: "Ngươi nào thứ không phải lấy những lời này tới qua loa lấy lệ ta, ân?"
Mộng Nhã thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra nam nhân hiện tại vẫn là có một chút tin tưởng nàng, nếu không dựa vào nam nhân tính tình, sẽ không ở chỗ này cùng nàng vô nghĩa.
"Mộng kỳ là tỷ tỷ của ta, huyết nhục chí thân! Ta sẽ như thế hại nàng sao? Huống hồ, những cái đó tên côn đồ thật sự không phải ta gọi tới, ta căn bản không quen biết bọn họ!"
Mộng Nhã cuồng loạn kêu, hoàn toàn là một bộ bị oan uổng thảm trạng thái.
"Các ngươi vì cái gì đều tin tưởng nàng, vì cái gì nàng nói cái gì các ngươi liền tin cái gì? Ta ba ba mụ mụ là như thế này, ngay cả ngươi, ngươi rõ ràng là ta vị hôn phu, vì cái gì ngươi cũng hướng về nàng!"
Nam nhân nhìn đến nàng nước mắt hiển nhiên có chút đau lòng, ngữ khí cũng không còn nữa vừa mới quả quyết.
"Đường Mộng Nhã, loại chuyện này đã không phải lần đầu tiên đã xảy ra, một lần hai lần ngươi có thể la lối khóc lóc lừa gạt qua đi, lần này đã bay lên tới rồi mạng người nông nỗi! Huống hồ hiện tại sở hữu chứng cứ đều chỉ hướng ngươi." Ngay sau đó hắn thở dài một hơi, "Còn có, chúng ta đã giải trừ hôn ước, ta không hề là ngươi vị hôn phu."
Mộng Nhã hiển nhiên bị câu kia ' chúng ta đã giải trừ hôn ước ' sợ tới mức không nhẹ.
Nàng sau lui một bước, chân cẳng mềm nhũn, thiếu chút nữa ngã ngồi trên mặt đất.
"Ngươi...... Nói cái gì?"
"Vừa mới bá phụ bá mẫu tới nhà của chúng ta, đã cùng ta thương lượng qua, hôn ước trở thành phế thải."
Những lời này không thể nghi ngờ giống trọng bàng bom giống nhau đem đường Mộng Nhã tâm tạc vỡ nát. Nàng phản phúc lẩm bẩm: "Không có khả năng, không có khả năng!"
Nam nhân nhìn đến nàng bộ dáng này, lại vô cùng may mắn chính mình giải trừ hôn ước, ai ngờ cùng một cái không biết đại thể nữ nhân quá cả đời đâu? Huống chi là Tiết gia gia chủ đâu?
"Cho nên, Tiết gia sau này là ngươi không thể bước vào địa phương, nếu ta phát hiện có người tự mình thả ngươi tiến vào, ngươi cùng người kia đều sẽ không có hảo trái cây ăn!"
Lạnh băng môi mỏng phun ra nhất vô tình lời nói.
Chương 2 công lược băng sơn vị hôn phu 0
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống : Vạn nhân mê công lược sổ tay
Novela JuvenilTác giả : Đinh Khê Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Hệ thống ,Xuyên nhanh , Nữ cường Nàng, da bạch mạo mĩ, là trời sinh vạn nhân mê. Gần là một ánh mắt là có thể làm lãnh huyết t...